Giày cao gót dẫm lên từng bậc thang xi măng phát ra tiếng "cộc cộc", bởi vì đi quá nhanh, khi đến trước cửa nhà mình Lucy có cảm giác khó thở.
Nhưng mặc kệ cảm giác ấy bước chân cô vẫn không hề ngừng lại, trực tiếp đẩy cánh cửa Dragneel gia đang khép hờ, cởi giày cao gót rồi cứ vậy mà xông vào. Phòng khách vắng lặng không một bóng người, Lucy nhìn lướt qua rồi bước nhanh vào phòng Natsu.
So với Lucy nóng lòng, Natsu lúc này lại vô cùng bình tĩnh. Cả người ngồi ngay ngắn trước máy tính, ngón tay nhanh nhẹn lướt trên bàn phím. Natsu nghe thấy tiếng động, quay đầu lại, phát hiện người đến là Lucy thì hỏi: "Sao lại đến đây? Chờ....."Còn chưa nói xong chỉ nghe "Oành" một tiếng, bánh xe dưới chân ghế trượt về phía sau nhưng nhanh chóng bị Natsu chặn lại. Hai tay của hắn vươn ra ôm lấy thắt lưng Lucy, tuy đầu óc lúc đầu còn trì độn nhưng hắn biết đột nhiên Lucy có cử chỉ nhiệt tình yêu thương nhung nhớ với hắn thật đúng là không phải bình thường. Trong đầu Natsu lúc này hiện lên một số hình ảnh dành cho người trưởng thành, khiến hắn không nhịn được cảm thấy khẩn trương hỏi: "Làm sao vậy?"
Lucy nghĩ tới chuyện Rogue vừa nói, cô hiểu không nên nhắc lại nó nữa. Lucy dang tay ôm cổ Natsu, hai tay giữ chặt, mang theo giọng mũi rất nhỏ ghé vào lỗ tai hắn than thở: "Tối nay... tối nay ra ngoài rơi mất 20 đồng.""..."
Giọng nói mềm mại ngọt ngào nói ra câu như vậy khiến Natsu muốn hộc máu. Hai tay hắn cứng đờ. Ánh mắt hắn dừng lại trên màn hình máy tính, toàn bộ màn hình không biết từ khi nào thì chỉ còn hai màu đen trắng, chiến sĩ của hắn nằm ngay đơ trên đất mặc người chà đạp.''Một ngày chỉ có thể đánh được một boss, đánh xong chưa biết chừng còn được đến vài trăm trang bị, vậy mà chỉ vì 20 đồng, tất cả đều đã mất...''
Trong lòng Natsu đau đớn, cảm thấy mình chết vô cùng oan ức.''Lucy là cố tình đến phá mình phải không?'' Hai mắt Natsu nhíu lại, cánh tay không dấu vết dịch người Lucy một chút để cô thoải mái ngồi trên đùi mình lại càng thêm dán vào người hắn hơn.
Lucy khẽ kêu một tiếng nhưng cũng không phản kháng. Cô còn chưa kịp nói gì, Natsu đã lưu manh nói trước: "20 đồng a, quả thật rất lớn, hay đêm nay em ở lại đây không đi, sáng mai anh cho em 25?"Lucy sửng sốt, giận dữ nói: "Giá trị của em chỉ có 25 thôi à? Anh muốn chết phải không?!"
''Lời này mình vừa nói ra liền cảm thấy có cái gì không đúng, như thế nào lại giống như mình có vẻ nguyện ý lưu lại?''Nhìn thấy vẻ bất ngờ trong mắt Natsu, mặt Lucy đỏ lên. Cô tức giận cắn vào bả vai hắn một ngụm.
"Ai!! Đau ...đau! Em nhẹ chút, nhẹ chút, nếu không để anh ra đóng cửa lại, mẹ anh còn đang ở bên ngoài đấy." Ngoài miệng nói như vậy nhưng cánh tay Natsu lại càng ôm chặt Lucy hơn.Lucy ngẩng đầu trừng mắt: "Gạt người, lúc em đến đâu có thấy dì Lena!"
"Thực không có?" Natsu ra vẻ không biết còn thật sự hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] Nalu: Thanh mai trúc mã.
FanfictionNhân vật chính: nhìn tựa đề đc òi *nản* Bốc lột sức lao động: lisanna, bickslow, aries, dì lena, dì layla, chú jude, chú igneel (ít ns thý mo*). Độ dài: 65 chap là ô kê cn dê.... chắc z. **** Vì ko mún cn mình FA và đg mún có cháu bồng nên mẹ của n...