Chap 16: Say... chăm sóc ???

1.2K 60 1
                                    

15 phút sau, Lucy nhìn tấm danh thiếp trong tay, ánh mắt cô trầm xuống. Vừa rồi giả bộ té ngã được hắn đỡ rồi hỏi hắn cách thức liên lạc, tuy phương pháp hơi cũ một chút nhưng chỉ cần vờ xấu hổ là được, xác xuất thành công rất cao.


Lucy phủi sạch bụi trên quần đem danh thiếp nhìn kĩ, cô có chút kinh ngạc, ''người này thế mà đang làm việc cho tạp chí thanh thiếu niên, thật khiến người ta bất ngờ....'' Cô hé miệng nhấp môi, đứng ở ngã tư đường trầm tư hồi lâu mới cất danh thiếp đi, tiếp tục trở về nhà.


Thời điểm vào nhà Lucy thấy mẹ mình còn chưa kịp đổi quần áo thành quần áo ở nhà, trong lòng cô rối rắm. Lucy cố gắng khiến mình quên đi chi tiết nhỏ này, cô gọi một tiếng "mẹ" rồi rửa tay đi vào giúp dì Layla.


"Mẹ, mẹ vừa mới ra ngoài à?" Lucy bình tĩnh hỏi.


Dì Layla ngừng một chút rồi đáp: "Ừ, vừa rồi mẹ phát hiện mình quên mua một số thứ cho nên đi xuống mua, nếu biết con trở về nhanh như vậy, mẹ đã gọi điện cho con đi mua luôn."


Lucy nhìn bộ quần áo lịch sự đằng sau tạp dề của mẹ mình, ''thực rõ ràng bộ quần áo này không thể tùy tiện mặc vào.''


Thật lâu trước kia, Lucy từng xem qua bộ phim điện ảnh cũ "Tan mộng" trong phim nữ chính có tình cảm ngoài luồng dù đã có gia đình nhưng vì duy trì giữ vững gia đình mà cô phải từ bỏ tình yêu của mình. Lúc ấy xem phim Lucy còn cảm thấy thương xót cho nữ chính nhưng hiện tại tâm tình Lucy rất hỗn loạn. ''Người phụ nữ đó không còn là nhân vật trong bộ phim nữa mà là mẹ mình, dù có thế nào, mình cũng không hy vọng chuyện mình nghĩ sẽ chuyển thành hiện thực.''


''Ít nhất, theo mình thấy người đàn ông kia cũng không hề xứng.''


''Sau khi lấy được danh thiếp, mình không biết nên tìm cách dò hỏi từ mẹ hay đi tìm người đàn ông kia trước. Nếu hỏi mẹ trước không biết chừng mình sẽ vì chuyện cũ mẹ kể mà mềm lòng bỏ qua hoặc là người kia sẽ có cơ hội chuẩn bị trước, như vậy sẽ không có hiệu quả gì.''


Bên này Lucy đang bận rộn suy nghĩ, Natsu bên kia lại rất náo nhiệt. Đương nhiên không phải tình huống tệ như bên Lucy mà ngược lại, một việc khiến hắn vô cùng vui vẻ.


Người anh em tốt nhất của Natsu ở thành phố S, Rogue Cheney tới tìm hắn. Rogue thuộc loại phú nhị đại (thế hệ con nhà giàu thứ 2), hơn nữa ngoại hình lại rất khá. Nói một cách dễ hiểu, hắn là kẻ tình trường như ý, thương trường đắc ý. Chỉ có điều gia đình Rogue không phải cũng hoàn mỹ như vậy. Cha hắn bên ngoài bao dưỡng tình nhân mà có dùng cả ngón tay hay ngón chân cũng không thể đếm hết được còn mẹ hắn từ khi hắn còn nhỏ đã mất nên hắn lớn lên là nhờ một tay bảo mẫu chăm sóc. Rogue có tất cả các đặc điểm của một công tử nhà giàu: ham chơi, phong lưu, kiêu ngạo, ngông nghênh nhưng tính tình của hắn không xấu ít nhất là đối với bạn bè. Chỉ cần là bạn bè hắn đều thật tình đối đãi nhìn vào điểm này cũng có thể thấy được hắn là một người có nguyên tắc cho nên Natsu với hắn có quan hệ rất tốt.


Natsu xin phép nghỉ sớm rồi đến khách sạn tìm Rogue, vừa nhìn thấy đối phương hai người cười vui vẻ rồi đấm một quyền lên ngực người kia. Vừa vặn đến thời gian ăn tối, Natsu mời Rogue đến một nhà hàng ăn cơm. Tuy Rogue là người có tiền hơn nhưng Natsu là chủ nhân nói như thế nào cũng không thể để khách chiêu đãi.

[Long Fic] Nalu: Thanh mai trúc mã.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ