Chap 15: Buổi tối tuyệt vời

899 44 0
                                    

Lucy còn mặc áo ngủ, quần áo hôm nay mặc tuy đã giặt sạch nhưng còn chưa khô, đành phải mượn tạm một chiếc áo sơ mi dài tay của Aries chạy xuống lầu.


Nơi Aries ở bên dưới có trồng một cây ngọc lan, lúc này không khí còn lưu lại hương thơm của hoa. Khi Lucy đi xuống, cô nhìn thấy Natsu đang ngồi trên bờ gạch men sứ vây quanh cây ngọc lan, hai tay hắn đặt trên đùi, trong tay cầm một túi nhựa to. Natsu mặc vô cùng thoải mái, áo phông trắng, quần đùi kẻ caro, bên cạnh còn để một chiếc xe đạp, xem ra hắn không chạy xe ô tô đến đây.

Lucy cong khóe môi, tâm tình không biết tại sao lại tốt lên vài phần.


Cô chậm rãi đi tới mà Natsu cũng vừa nhìn thấy cô, miệng hắn tươi cười, cũng không đứng lên, đợi cho cô tới gần thì tùy tay vỗ vào chỗ gạch men sứ bên cạnh, ý bảo cô ngồi xuống.

Sau khi Lucy ngồi xuống, cô quay đầu nói với Natsu: "Anh không đi xe tới à?"

"Em muốn nghe anh nói thật hay nói dối?" Natsu đáp.


Lucy cười nhạo: "Lại còn có lời nói thật và nói dối nữa? Vậy anh nói dối trước đi!"

"Vì thế hệ tương lai cùng với mong muốn giảm bớt hiệu ứng nhà kính trên toàn cầu nên anh không đi xe ô tô." Natsu nói vô cùng chân thật.


Lucy ''xì'' một tiếng, chủ yếu là bởi vì biểu tình của Natsu khi nói ra câu này rất đúng đắn, thấy thế nào thì lời nói và vẻ mặt cũng ngược nhau, người con trai trước mặt đùa giỡn quá thú vị nên cô tiếp tục phối hợp hỏi: "Đây đúng là lời nói dối vĩ đại, vậy còn nói thật?"

"Xăng lại tăng giá, anh còn phải tiết kiệm tiền nuôi bà xã nữa." Natsu cười tủm tỉm nhìn Lucy.


Lucy không được tự nhiên bĩu môi: "Nuôi bà xã thêm chút tiền ấy cũng không nhiều, thiếu nó cũng không ít bao nhiêu!"

Trong khi Lucy còn đang nói, Natsu cầm tay trái của cô lên, mở băng vải ra, lớp vải có chút ẩm ướt, hắn nhíu mày nói: "Dính nước?"


"Ừ." Lucy nhìn tay hắn linh hoạt tháo bỏ vải băng, lên tiếng.

Sau khi tháo được một lớp băng bó, Natsu nhăn mày càng sâu: "Em còn sử dụng lực?"


"Không... A..." Lucy vừa nói được một chữ, chợt nhớ ra lúc cô giặt quần áo có hơi dùng sức, ngập ngừng một lúc không biết nên nói thế nào, chữ thứ nhất so với thứ hai cách xa nhau nhiều lắm, vừa nghe đã biết nói dối.

Natsu ngẩng đầu nhìn cô, ánh mắt nghiêm khắc làm Lucy theo phản xạ cúi đầu. Lucy cảm thấy mình ngày càng vô dụng, vừa định tiếp tục ngẩng lên lại nhìn thấy bộ dáng Natsu đang cẩn thận băng bó cho mình, tâm tư chống đối tan rã ngay lập tức. Mi dài cụp xuống mang theo mê hoặc. Đầu óc Lucy rối loạn, trong lòng nói thầm, ''người này rõ là tâm thần phâm liệt, rõ ràng bình thường là bộ dáng lười nhác đáng đánh đòn nhưng một khi thật sự nóng giận, không cần nói cái gì mỗi ánh mắt thôi đã đủ hù chết người rồi.''


Natsu dùng bông nhúng ít cồn tẩy sạch miệng vết thương, động tác xem chừng rất thuần thục. Lucy theo cánh tay nhìn lên mặt, lông mi, đôi mắt, mũi, môi... của hắn. Trước kia không phát hiện, kỳ thực khuôn mặt người này rất đáng nhìn.

[Long Fic] Nalu: Thanh mai trúc mã.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ