Hôm sau Lucy tự mình đi làm, cô không muốn mỗi lần đi làm đều phiền đến Natsu đưa đón cho nên vẫn như thường ngồi đợi xe bus.
Cả ngày ngồi trong văn phòng, Lucy đều không yên lòng. Khi Aries đến tìm Lucy thì nhìn thấy hai mắt Lucy dại ra nhìn màn hình máy tính, một lúc lâu mà tròng mắt cũng không chuyển một chút.
Aries vụng trộm đi tới, vỗ bả vai Lucy, hét to: "Hi!"Lucy bị dọa hoảng sợ, tinh thần còn chưa ổn định, quay về phía sau mới phát hiện khuôn mặt Aries đang tươi cười nhìn cô. Lucy định thần lại, thở phào: "Cậu muốn hù chết mình sao cô nàng chết dẫm kia!"
Aries cười càng vui vẻ: "Mình còn không phải muốn cậu tỉnh lại sao, xem đầu óc cậu vừa rồi không biết bay đi nơi nào rồi."Nói xong ôm lấy bả vai Lucy cười xấu xa: "Vừa nghĩ cái gì? Đàn ông?"
Lucy trừng mắt nhìn bạn tốt: "Cậu nghĩ mình với cậu là cùng một loại người sao?"Aries cười "ha ha" vài tiếng, kéo chiếc ghế trống bên cạnh ngồi xuống so với Lucy tinh thần uể oải, Aries ngược lại vô cùng cao hứng.
"Cho cậu biết này, bạn trai mình cuối cùng đã tranh thủ được cơ hội điều chuyển, sau ít thời gian nữa, anh ấy có thể đến công ty bên này làm việc rồi, đến lúc đó mình có thể ngày ngày ở bên cạnh anh ấy rồi." Aries càng nói càng hứng khởi, trên mặt là nụ cười ngọt ngào."Chúc mừng cậu, cuối cùng đã khổ tận cam lai."
Lời này Aries rất thích nghe, tiếp tục nói: "Sau khi anh ấy ổn định công việc bên này, bọn mình sẽ mua nhà rồi kết hôn.""A~~ Hay cậu lập luôn kế hoạch xem nên sinh con trai hay con gái đi?"
Aries vừa định nói "Đúng!" đột nhiên nhớ ra việc này căn bản là không thể thực hiện được. Quay đầu lại, quả nhiên nhìn thấy khuôn mặt tươi cười bỡn cợt của Lucy."Ngươi.... người này!" Ý thức được mình bị đùa giỡn, Aries cù lên thắt lưng Lucy, chọc Lucy trốn trái tránh phải.
Thế giới này kỳ diệu vô cùng có người luôn tâm niệm kết hôn, có người ... lại sợ hãi hôn nhân.Công tác buổi chiều cuối cùng cũng hoàn thành, vốn tưởng sẽ về nhà luôn nhưng vừa tan tầm, Natsu gọi điện thoại tới, hẹn Lucy ăn cơm, cô đáp ứng.
Khi Lucy mở cửa xe ngồi vào trong, cô không khống chế được ách xì một cái, hai mắt lấp lánh nước. Cô mới nhớ tới hôm qua ngủ không ngon, sáng sớm phải dậy đi làm nên càng thêm mệt mỏi.Natsu nhìn cô hỏi: "Hôm qua ngủ không ngon?"
Lucy lắc lắc đầu nhưng sắc mặt có chút khốn đốn mệt mỏi, rõ ràng đáp án của cô không hề có sức thuyết phục.Hôm qua tới tận khuya cô mới ngủ được bằng không sẽ không có tinh thần như vậy. Lời nói của dì Layla luôn vang lên trong đầu cô, ''lý trí bảo, những điều đó một chút cũng không sai, điều kiện của Natsu rất tốt. Có nhà có xe, thậm chí Lena từng ám chỉ nếu ngại nhà bọn họ quá nhỏ thì natsu và con có thể mua cái lớn hơn, sở dĩ nhiều năm rồi không muốn mua chỉ bởi vì luyến tiếc lão hàng xóm mà thôi.'' (những chữ có in nghiêng gạch dưới là lời ns của ai đó vang lên trg đầu cn' in nghiêng là suy nghĩ nha)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] Nalu: Thanh mai trúc mã.
FanfictionNhân vật chính: nhìn tựa đề đc òi *nản* Bốc lột sức lao động: lisanna, bickslow, aries, dì lena, dì layla, chú jude, chú igneel (ít ns thý mo*). Độ dài: 65 chap là ô kê cn dê.... chắc z. **** Vì ko mún cn mình FA và đg mún có cháu bồng nên mẹ của n...