Trước khi Natsu vào học tiểu học, hắn vẫn còn ở nông thôn. Lúc ấy bà của hắn vẫn còn sống, ba mẹ không ở bên cạnh, cuộc sống của hắn lúc đó chính là một đứa trẻ không người quản.
Ở nông thôn đứa trẻ nào mà chẳng nghịch ngợm, hắn còn hơn thế nữa. Theo hắn nhớ những đứa con trai cùng tuổi đều phải sợ hãi hắn.
Cho đến khi bà hắn qua đời, hắn được ba mẹ mang vào thành phố. Vì để hắn được vào học tiểu học, mẹ hắn cắn răng cho hắn học một khóa bổ túc, sự thực là không thể dạy nổi hắn nên mới cho hắn vào học bổ túc.Nhưng Natsu đâu dễ dàng nghe lời như vậy, không chỉ từ nhỏ đã không thích đọc sách mà ngay cả đánh nhau vật lộn cũng là chuyện thường, cứ như vậy cho đến trung học, tuy nghịch ngợm như thế nhưng thành tích học tập của hắn cũng không đến nỗi tệ.
Cứ như vậy trôi qua, hắn không có ý định vào đại học mà muốn ra ngoài làm công nhân thôi. Nhưng không sợ trời không sợ đất cũng phải sợ người, mẹ hắn vừa khóc lóc vừa khuyên hắn thi đại học. Natsu bất đắc dĩ, cuối cùng vẫn phải đồng ý.''Rốt cuộc tại sao dựa vào hoàn cảnh mà có thể dưỡng ra được đứa to gan lớn mật như vậy?'' Đây là vấn đề mà trước kia mẹ hắn thường xuyên lải nhải trong miệng.
Đối với Natsu, học đại học chỉ tổ lãng phí thời gian. Lúc học đại học, nhất là vào 2, 3 năm đầu, hắn thuần túy chỉ là một sinh viên không có ý chí. Sau khi nhận bằng, cái gì cao siêu thì không biết, ngược lại thói quen tật xấu thì dưỡng ra một đống, người cũng càng ngày càng lười nhác.Bởi vì nhà có tiền lại quan hệ rộng rãi nên Natsu được nhận vào một trường đại học Fairy Tail top 3. Trường này ở thành phố S vào học toàn là những sinh viên con nhà phú nhị đại, quan nhị đại (thế hệ nhà giàu /con viên chức nhà nước cấp cao thứ 2). Natsu và Rogue chính là bạn học đại học nhưng không cùng chuyên ngành.
Ngoài tiền học phí được thông báo sẵn, phí ăn ở ở đó cũng không ít. Tiền sinh hoạt 1 tháng mà không đủ 2000 đồng thì ăn no cũng là một vấn đề lớn. Mẹ Natsu tuy vui vẻ đóng tiền học phí nhưng bà không biết giá đồ ăn ở đó cho nên chỉ cho Natsu khoảng 1500 đồng mà điều đáng buồn ở đây là bà nghĩ cho thế là quá nhiều.Chưa hết tháng đã xin tiền, Natsu cảm thấy việc này thật mất mặt, trong khi tự hắn có thể ra ngoài kiếm việc làm thêm. Thường xuyên qua lại, ông chủ cửa hàng hắn làm cứ khi nào có công việc là gọi hắn tới. Hắn không biết lương mình nhận được nhiều hay ít hơn người khác bao nhiêu, cứ làm việc như vậy, ví tiền chậm rãi phồng lên, kinh nghiệm cũng phong phú hơn nhiều.
So với kinh nghiệm của những người khác sau khi tốt nghiệp đại học mới bắt đầu ra ngoài xã hội, xuất phát điểm của Natsu cao hơn bọn họ hẳn 1 bậc. Cho nên lúc tìm việc cũng không gặp nhiều khó khăn, hắn nhanh chóng tìm được một công việc khá tốt ở thành phố S. Về tiêu thụ sản phẩm, được làm tổ trưởng tổ tiêu thụ. Ngắn ngủi trong vòng 1 năm thành tích đã vươn lên dẫn đầu, một đường thẳng tiến có thể coi là xuôi chèo mát mái.Mãi cho đến khi...
Natsu không thích việc ngồi một chỗ rồi nhớ lại quá khứ, ''chuyện xảy ra là một chuyện không vui vẻ gì, mình cũng không muốn nhớ tới.''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] Nalu: Thanh mai trúc mã.
FanfictionNhân vật chính: nhìn tựa đề đc òi *nản* Bốc lột sức lao động: lisanna, bickslow, aries, dì lena, dì layla, chú jude, chú igneel (ít ns thý mo*). Độ dài: 65 chap là ô kê cn dê.... chắc z. **** Vì ko mún cn mình FA và đg mún có cháu bồng nên mẹ của n...