⊹⊱ Chương 20: Món quà của Lâm Thiên Phong ⊰⊹

3.5K 189 1
                                    

- " Lá phiếu cuối cùng... dành cho người tôi yêu."

Một câu nói của Thiên Phong, cả học viện bỗng chốc im lặng như tờ. Ai ai cũng há hốc mồm ngạc nhiên nhìn hoàng tử của họ. Đến cả Lâm phu nhân cũng không ngoại lệ, đã đoán trước là con trai mình có trò vui nhưng thật không ngờ. Nó biết yêu từ hồi nào vậy không biết.

Bỏ qua hàng ngàn con mắt tò mò nhìn mình, Thiên Phong chậm rãi bước về phía Thiên Nhi.

Đứng đối mặt với cô, khóe môi anh cong lên thành một nụ cười

- " Hoàng Thiên Nhi, đêm nay anh thuộc về em."

Câu nói đó lại khơi nguồn cho một cuộc bạo động mới. 

Các học viên và nhất là các vị phụ huynh ngơ ngác nhìn Thiên Phong, rồi lại nhìn Minh Châu. Từ trước đến giờ, ai cũng biết Minh Châu là vị hôn thê của thiếu gia nhà họ Lâm, nhưng tại sao?

Minh Châu đứng đó, trong ánh mắt dò xét của tất cả mọi người, cô ta mím môi lại, tâm trạng bây giờ đang cực kì tồi tệ nhưng cũng không có cách nào để giải tỏa. Minh Châu không thể ngờ, Thiên Phong lại ngang nhiên không coi mình ra gì, nói những lời đó trước mặt rất nhiều người như thế này.

                                                                                       ***

Đối với Thiên Nhi, cô cũng khá bất ngờ vì anh.

Hành động đêm nay của anh, lời nói đêm nay của anh, đi vào tim cô từng chút một.

Anh có biết, những lời nói đó của anh là trực tiếp phủ nhận mối quan hệ với Minh Châu và cũng là trực tiếp xác nhận mối quan hệ với cô không?

Thiên Nhi bỗng cảm thấy hương vị của hạnh phúc vương vấn đâu đây.

Ngước mắt lên nhìn anh, hai đôi mắt giao nhau, đôi mắt xanh đen đầy ma lực ấm áp, dịu dàng đến kì lạ. Sự ấm áp đó chỉ thuộc về riêng cô mà thôi.

Khóe môi khẽ nhếch lên, nụ cười của cô ấm áp, ngọt ngào. Nụ cười đó cũng chỉ dành cho duy nhất một người.

- " Vậy là chúng ta đã biết Công chúa của học viện Royal năm nay là ai, cùng chúc mừng cho công chúa của chúng ta, Hoàng Thiên Nhi." - Khán giả phía dưới như bừng tỉnh, tiếng vỗ tay ào ào vang lên không ngớt.

- " Xin kính mời Lâm phu nhân lên trao cho cô ấy phần thưởng danh giá nhất đêm nay."

Lâm phu nhân bước lên sân khấu, bà ấy vẫn đẹp như thế, sắc sảo như thế.

Tiến lại gần Thiên Nhi, bà ấy hạ thấp giọng nói:

- " Con đẹp lắm Thiên Nhi, con là người xứng đáng nhất cho danh hiệu này."

Rồi quay sang Thiên Phong

- " Con trai cưng, con giỏi lắm, có bạn gái mà không thèm giới thiệu với mẹ. Cứ chờ đó đi, về nhà mẹ sẽ xử lí con sau."

- " Tùy mẹ." - Thiên Phong hờ hững đáp, vờ như không nhìn thấy tia thích thú trong đôi mắt mẹ mình.

- " Thằng nhóc này, ngày càng cứng đầu."

Vẫn Có Một Người Đợi Em Nơi Cuối Con ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ