Buổi tối,
Thủ đô London hoa lệ tràn ngập ánh đèn màu.
Trong căn biệt thự nọ, tràn ngập sự ấm áp của không khí gia đình, có một bạn trẻ nào đó đang bế một cục bông rất xinh, mon men bò đến gần chiếc ghế sofa nơi có một bạn trẻ khác đang vùi đầu vào mớ giấy tờ
- " Ê, ê tên kia."
- " Gì?"
- " Anh thấy nó đẹp không?" - Chỉ vào con cún.
- " Cô không nhìn thấy tôi đang bận hay sao mà còn ở đó đẹp với không đẹp?"
- " Hỏi tí làm gì giữ vậy?"
Thiên Duy rời mắt khỏi đống giấy tờ, nhìn Thiên Vy rồi nhìn lại con cún
- " Ừ, đẹp, cô với nó đẹp giống nhau, cái mặt cô nhìn y như cái mặt nó."
- " Anh đang đá đểu ai thế hả, ý anh nói tôi giống con cún hả?"
- " Lâu lâu mới thấy cô thông minh đột xuất nhỉ?"
- " Nói gì hả, ngon nói lại lần nữa coi."
Thiên Vy nộ khí xung thiên, thả con cún xuống ghế sofa, chỉ tay vào Thiên Duy
- " Mark, hãy nhớ, hắn ta là kẻ thù của chúng ta, đến cắn hắn cho chị, nhanh lên."
Con Mark đôi mắt tròn xoe hết nhìn Thiên Vy lại nhìn Thiên Duy, rồi vẫy vẫy đuôi, mon men bò lại gần Thiên Duy và ... liếm liếm.
- " Ôi, sao nó ngoan quá nhỉ?" - Thiên Duy vuốt ve con chó, cười cười chọc tức ai kia.
- " Mark, em đúng là đồ mê trai bỏ bạn, chị có dạy em như thế không hả, cắn hắn cho chị cơ mà."
Nói rồi bế con cún cách xa bàn tay gian ác của bạn kia. Khuôn mặt vô cùng nghiêm túc nhìn thẳng vào con cún
- " Chị nói lại cho em nghe nhá, chơi với ai cũng được nhưng tuyệt đối không được lại gần tên này, hắn muốn bắt em cho vào nồi đấy."
Thiên Duy bò ra bàn cười phá lên vì vẻ mặt rất chi là ba chấm của bạn Vy
- " Cô đang cố ý chọc cười tôi đấy hả?"
- " Cười cười cái đầu anh, chẳng có gì đáng để cười ở đây cả."
- " Lần đầu tiên tôi thấy có người nói chuyện với chó bằng vẻ mặt như cô đấy."
- " Kệ tôi, không phải anh đang làm việc sao, lo làm đi."
- " Tại ai phá đám hả?"
Thiên Vy chẳng nói chẳng rằng, ôm con cún vào một góc, nhổ lông nó tự kỉ =.=''
Im lặng được một lúc, Thiên Vy không có chuyện làm, lại tiếp tục bò lại gần ghế sofa
- " Ê, nói nghe cái này này."
- " Gì nữa?"
- " Anh đói không?"
- " Tôi vừa ăn xong , không đói, đi ra chỗ khác chơi cho tôi làm việc."
- " Có cái này ngon lắm này, anh ăn thử mà xem."
- " Đã nói không đói rồi mà."
- " Thì cứ ăn xem."
- " Được rồi, cô phiền phức quá, ăn cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn Có Một Người Đợi Em Nơi Cuối Con Đường
Novela JuvenilTác giả: Sky Angels ⊹⊱ Phong là gió, anh là ngọn gió lạnh lẽo tự do bay lượn khắp đất trời, không thuộc về bất kì một ai, nhưng không biết từ bao giờ, anh trở thành ngọn gió ấm áp của em, chỉ của riêng em mà thôi. ⊰⊹ ⊹⊱ Có thể sau này, anh không thể...