P/s: Dưới đây là một số câu chuyện nhỏ về Thiên Vy, mình vô tình nghĩ ra khi đang hơi bí một chút với câu chuyện của hai bạn nhỏ kia. Trong "Vẫn có một người đợi em nơi cuối con đường" mình không đề cập nhiều đến mối tình của cặp Thiên Vy - Thiên Duy bởi ban đầu có ý định viết một câu chuyện riêng về cuộc đời hai bạn ấy. Mối tình của Thiên Vy không êm đẹp như của Thiên Nhi, bị vướng mắc nhiều lắm, nên dù có ý tưởng nhưng mình cũng chưa dám viết.
-----------------------------------------------------Câu chuyện nhỏ số 1:
Ở một chiếc ghế đá trong công viên nọ, Thiên Duy đứng chống tay thở hồng hộc vì chạy quá nhanh, đồng thời đưa cho con bé nào đó đang ngồi cười nhăn nhở một chai nước
- " Này, nước của em này."
- " Vất vả cho anh rồi."
- " Không có tí thương xót nào sao hả? Anh phải chạy một đoạn đường rất dài đấy."
- " A, vậy hả, tội nghiệp anh nhỉ?"
Nói rồi đưa tay xoa xoa đầu Thiên Duy như xoa đầu một con cún
- " Em làm cái gì đấy?"
- " Xoa đầu, anh không thấy à? Anh phải cảm thấy vinh dự đấy, tôi chỉ làm như thế này với con Mark thôi."
Thiên Duy tức đến nghiến răng nghiến lợi, được lắm! Dám xem anh là một con cún.
- " Gì hả? Em dám coi anh như một con cún?"
- " Sao? Anh muốn có ý kiến gì à?"
- " Không, rất tốt, rất rất tốt." - Anh nghiến răng gằn từng chữ.
- " À, nói mới nhớ, con Mark dạo này sao rồi?"
- " Anh lại có ý đồ gì đấy?" - Thiên Vy giương ánh mắt cảnh giác.
- " ... anh hỏi thăm nó cũng không được hả?"
- " Hừ! Tốt nhất anh đừng có mà có ý đồ với nó."
- " ... nó là giống đực."
- " Hừ! Anh thì ai mà chẳng có ý đồ được."
- " Hoàng Thiên Vy, em đang thách thức giới hạn chịu đựng của anh đấy hả?"
- " Nó vẫn rất rất tốt, sao?"
- " À, em yêu thương nó lắm phải không?"
- " Tất nhiên, tôi yêu nó nhất nhà đấy, ôi sao mà dễ thương thế cơ chứ!"
- " Ừ, anh biết, anh cũng yêu em!"
- " Anh lại lên cơn gì đấy?"
- " Thì em nói yêu anh mà!"
- " Tai nào của anh nghe thấy tôi nói câu đó?" - Thiên Vy trừng mắt nhìn anh.
- " Không phải sao? Em xem anh giống như con Mark, mà em lại yêu con Mark nhất, nên suy ra em yêu anh nhất! Tính chất bắc cầu đấy."
- " Bắc cầu cái đầu anh. Ông trời ơi, kiếp trước tôi đã làm gì sai, mà kiếp này ông lại cho tôi gặp tên tâm thần này kia chứ?" - Thiên Vy ngửa đầu lên trời than vãn.
Thiên Duy rất là vui vẻ mà vỗ vỗ vai Thiên Vy
- " Đừng than nữa, ông trời đi ngủ mất rồi, không nghe em nói gì đâu. Anh biết em thích anh từ lâu rồi, nhưng hôm nay nghe chính miệng em nói ra anh thấy rất vui."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn Có Một Người Đợi Em Nơi Cuối Con Đường
Novela JuvenilTác giả: Sky Angels ⊹⊱ Phong là gió, anh là ngọn gió lạnh lẽo tự do bay lượn khắp đất trời, không thuộc về bất kì một ai, nhưng không biết từ bao giờ, anh trở thành ngọn gió ấm áp của em, chỉ của riêng em mà thôi. ⊰⊹ ⊹⊱ Có thể sau này, anh không thể...