Một tuần nữa trôi qua, quả thực thời gian này là quãng thời gian vô cùng bận rộn đối với cả Hoàng Thiên, Minh Dương và cả các tập đoàn thời trang lớn nhỏ.
Hoàng Thiên đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt sản phẩm mới, còn Minh Dương cũng đang gấp rút tiến hành những bước cuối cùng, chuẩn bị vốn cho dự án đầu tư quy mô lớn, hợp tác với một tập đoàn danh tiếng ở nước ngoài.
Có thể nói nếu như thành công trong dự án này, Minh Dương có thể được xem là "một bước lên mây" bởi dự án này có tầm ảnh hưởng không nhỏ.
Người ta thường nói "thương trường như chiến trường"
Không sai, quả thật chiến trường này cực kì tàn khốc, đây là nơi mà con người ta phải sử dụng tất cả thủ đoạn để giành giật, tranh đấu cái gọi là danh vọng, tiền tài.
Làng thời trang cũng như vậy, ở đây ai ai cũng muốn mình vươn lên, mình có một chỗ đứng nào đó trên thị trường. Nhưng tham vọng của con người luôn là một hố sâu không đáy, có được một thì họ sẽ lại càng ham muốn nhiều hơn, bất chấp cả những thủ đoạn bỉ ổi để giành được thứ mình muốn.Ngày hôm nay bình yên là thế nhưng không biết chừng đó lại là sự bình yên trước cơn bão lớn. Dạo gần đây, làng thời trang đang bắt đầu nổi gió, sự cạnh tranh không ngừng nghỉ của các tập đoàn thời trang mới nổi với nhau, hay các nhãn hiệu thời trang danh tiếng, đang làm thị trường có chút rối loạn. Đặc biệt, tuần lễ thời trang đang tiến gần lại làm cho tinh thần cạnh tranh của các nhãn hiệu thời trang tăng cao, những mẫu thiết kế độc đáo, những bộ cánh sặc sỡ bắt mắt liên tiếp được tung ra, quả thực làm cho xu hướng của người tiêu dùng rối loạn.
Hoàng Thiên tuy rằng không tham gia vào các cuộc cạnh tranh như thế này, nhưng trên danh nghĩa là tập đoàn thời trang uy tín, tất nhiên Hoàng Thiên không thể nhắm mắt làm ngơ, tuy nhiên vẫn chưa đến thời điểm thích hợp để tung ra sản phẩm mới, chỉ còn cách cố gắng bình ổn thị trường, ổn định xu thế người tiêu dùng, nói thì nghe đơn giản thế, nhưng việc này thực chất còn khó hơn lên trời. Tâm lý của người tiêu dùng, mỗi người một kiểu, làm sao có thể hiểu thấu được?
***
Thiên Nhi rời mắt khỏi tập tài liệu, day day thái dương mệt mỏi.
Có tiếng gõ cửa, Thiên Lâm bước vào, nhìn thấy cảnh đó, anh khẽ cau mày
- " Thiên Thiên, em mệt sao? Về nhà nghỉ ngơi đi, việc ở đây để anh giải quyết cho."
- " Em không sao đâu, anh đừng lo, có chuyện gì vậy anh?"
- " À, anh đã triệu tập cuộc họp theo như yêu cầu của em."
- " Chúng ta đi thôi."
Thiên Nhi đứng dậy, cầm theo tập tài liệu, bước về phía cửa.
- " Thiên Thiên ..." - Thiên Lâm chần chừ vẻ như muốn nói gì đó.
- " Sao vậy anh? "
- " Em...chắc chắn muốn làm chứ?"
Thiên Nhi sững người trong giây lát, rồi mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn Có Một Người Đợi Em Nơi Cuối Con Đường
Teen FictionTác giả: Sky Angels ⊹⊱ Phong là gió, anh là ngọn gió lạnh lẽo tự do bay lượn khắp đất trời, không thuộc về bất kì một ai, nhưng không biết từ bao giờ, anh trở thành ngọn gió ấm áp của em, chỉ của riêng em mà thôi. ⊰⊹ ⊹⊱ Có thể sau này, anh không thể...