- " À, quên nói với em một điều."
- " Điều gì anh?"
- " Ba mẹ anh muốn gặp em."
- " Gặp em? Làm gì?"
- " Làm sao anh biết được. Nhưng họ muốn gặp em, tối nay."
- " Tối nay? Sao anh không nói với em sớm hơn, bây giờ mới chuẩn bị làm sao kịp?"
- " Không cần chuẩn bị gì đâu, em cứ như thế này là được rồi."
- " Nhưng ..."
- " Yên tâm đi, ba mẹ anh dễ tính lắm."
- " Em có nói em lo lắng đâu."
- " Vậy thì sao?"
- " Chỉ là, em vẫn... chưa sẵn sàng lắm."
- " Vậy bao giờ em mới chịu đi gặp họ?"
Thiên Nhi cười
- " Em sẽ đi gặp ba mẹ anh, nếu như... anh bắt được em."
Nói rồi, Thiên Nhi vùng dậy, thoát khỏi vòng tay anh, Thiên Phong mỉm cười đuổi theo cô.
Thế là trên bãi cỏ xanh mướt, điểm xuyến một vài bông bồ công anh trắng nhẹ đung đưa trong gió, một chàng trai đuổi theo một cô gái tựa như chàng hoàng tử và nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích dạo nọ, ánh nắng ban mai nhè nhẹ chiếu xuống hai thân hình, làm rạng rỡ nụ cười trên môi họ, vô ưu, vô lo, bình yên đến kì lạ.
Làn gió nhẹ thổi qua, làm tung bay mái tóc cô gái, và cũng làm cuốn đi bao buồn phiền, mệt mỏi trong tâm trí cả hai.
Có lẽ, chỉ có giờ phút này, ở bên nhau họ mới tìm được thứ bình yên hiếm có như vậy.
Gió xua tan nỗi buồn
Gió cuốn bay nỗi đau
Gió mang kí ức đến
Gió đem muộn phiền đi
Đọng lại trong tâm trí chỉ còn niềm vui và nỗi nhớ .............
****
Cuối cùng thì Thiên Nhi vẫn đồng ý đi gặp ba mẹ Thiên Phong, quả thực thì cũng có một chút lo lắng, nhưng vì có Thiên Phong bên cạnh nên cô cũng thấy yên tâm phần nào.
Tại biệt thự nhà họ Lâm
Nơi này đúng là rộng hơn so với tưởng tượng của Thiên Nhi, nhưng nó không đem lại cảm giác lạnh lẽo, trống vắng mà có sự bình yên, ấm áp, tràn ngập hơi ấm gia đình.
Bước vào nhà, Thiên Nhi lễ phép cúi chào hai vị phụ huynh
- " Con chào hai bác."
Lâm phu nhân rất thân thiện, cười tươi nói
- " Thiên Nhi, vào đây con."
- " Hai bác muốn gặp con ạ?"
- " Đúng vậy, chúng ta có chuyện muốn nói với hai đứa, nhưng chuyện đó để sau đã. Vào đây, ăn cơm đã rồi nói sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn Có Một Người Đợi Em Nơi Cuối Con Đường
JugendliteraturTác giả: Sky Angels ⊹⊱ Phong là gió, anh là ngọn gió lạnh lẽo tự do bay lượn khắp đất trời, không thuộc về bất kì một ai, nhưng không biết từ bao giờ, anh trở thành ngọn gió ấm áp của em, chỉ của riêng em mà thôi. ⊰⊹ ⊹⊱ Có thể sau này, anh không thể...