⊹⊱ Chương 41: Ngày vui! ⊰⊹

2.6K 131 18
                                    

Sắc trời dần tối, Minh Châu cùng Thiên Nhi trở vào nhà.

Nhưng mà căn nhà của cô cũng tối đen không một chút ánh sáng.

- " Sao thế nhỉ? Mọi người đâu hết rồi?"

Vừa dứt lời, ánh sáng yếu ớt của những ngọn nến từ từ hiện ra, tựa như một phép màu, lung linh huyền ảo trong không gian tối tăm, đẹp đến kì lạ.

Thiên Nhi chưa kịp suy nghĩ xem chuyện gì đang diễn ra thì đèn trang trí bắt đầu sáng lên, chiếc đèn pha lê trên trần nhà tỏa ra ánh sáng lung linh, đẹp đẽ. Soi sáng chiếc bánh sinh nhật hai tầng, trên đó vẽ hình một đóa hoa hồng xanh, cùng dòng chữ 'chúc mừng sinh nhật tuổi 17 - Hoàng Thiên Nhi', theo đó là 17 ngọn nến bé bé, lung linh.

Cùng lúc đó, bài hát chúc mừng sinh nhật vang lên.

Thiên Nhi cực kì ngạc nhiên, mắt hình như ươn ướt.

Sinh nhật cô, không phải là quên, mà là chưa từng nhớ.

Kế từ sinh nhật năm cô 6 tuổi đến bây giờ, là lần đầu tiên cô được đón sinh nhật thực thụ.

Vậy nên chỉ biết ngây ngốc mà nhìn, không có bất kì một phản ứng gì.

- " Hoàng Thiên Nhi, chúc mừng sinh nhật lần thứ 17." - Một câu nói, đồng thanh vang lên, làm Thiên Nhi bừng tỉnh.

- " Mọi người..."

- " Đừng cảm động quá! Đến đây, đón sinh nhật đi, 11 năm rồi, em chưa được đón sinh nhật, đúng không?"

Thiên Nhi ngoan ngoãn bước lại bên chiếc bánh sinh nhật.

17 cây nến, 17 tuổi. Vậy là cô lại lớn hơn một tuổi rồi, người ta nói, tuổi 17 là lứa tuổi đẹp nhất đời người, có đúng là như thế không nhỉ?

- " Ước một điều ước đi và thổi nến. Điều ước ngày sinh nhật, là điều ước linh nghiệm nhất đấy."

Thiên Nhi nở nụ cười, nhìn những người có mặt trong phòng, cuối cùng nhắm mắt, ước một điều ước, điều ước dành cho những người mà cô yêu thương nhất.

Khoảnh khắc 17 ngọn nến vụt tắt là khoảnh khắc cô bắt đầu bước vào lứa tuổi 17, lứa tuổi của sự trưởng thành.

- " Thiên Thiên, lớn hơn một tuổi rồi hãy nhớ là yêu thương tớ nhiều hơn nghe chưa? Tớ mãi mãi thương cậu nhất nhà. Sinh nhật vui vẻ, Thiên Thiên!" - Thiên Vy nói.

- " Anh không biết nói gì cả, chỉ cầu mong cho em hạnh phúc mà thôi. Thiên Thiên, đời này, em là người mà anh biết ơn nhất, là người em gái mà anh thương nhất. Sinh nhật vui vẻ nhé!"

- " Anh Lâm, từ trước đến nay em chưa bao giờ nói, nhưng anh là người anh trai tuyệt vời nhất. Cảm ơn anh."

- " Anh khóc bây giờ đấy!"

- " Chúc mừng sinh nhật em, em gái!" - Minh Châu nói.

- " Thiên Thiên, sinh nhật vui vẻ!" - Thiên Duy.

- " Mới ngày nào, con còn là một cô bé con suốt ngày quấn quýt bên mẹ, mà bây giờ đã lớn thế này rồi. Tâm Lan nhất định sẽ rất vui, rất tự hào về con, vì vậy hãy sống thật hạnh phúc nhé. Cô sẽ thay mẹ con, dõi theo và che chở cho con. Sinh nhật vui vẻ, con gái."

Vẫn Có Một Người Đợi Em Nơi Cuối Con ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ