⊹⊱ Ngoại truyện: Hạnh phúc bình yên ⊰⊹

3.7K 164 22
                                    

Sau khi cưới

Cuộc sống hôn nhân của họ bình yên và hạnh phúc.

Thiên Phong và Thiên Nhi trở lại sống trong lâu đài nhỏ ngày xưa mà mẹ Tâm Lan và Thiên Nhi từng sống.

Hai vợ chồng già nhà họ Lâm mặc kệ con trai và con dâu, cùng nhau đi du lịch khắp nơi, bồi đắp tình cảm.

Thiên Phong và Thiên Nhi cùng nhau viết tiếp câu chuyện huyền thoại đang dang dở của những người đi trước, trở thành cặp vợ chồng nổi danh khắp chốn, làm mưa làm gió trên thị trường thời trang.

                                                                                                        ***

Thành phố London, nước Anh.

Một ngày mùa đông đẹp trời.

Thiên Nhi 22 tuổi

Sau khi từ bệnh viện trở về, Thiên Nhi ngồi thẫn thờ trên ghế sofa, nhìn chằm chằm vào tờ giấy xét nghiệm, rất lâu, rất lâu.

Lâu lâu lại xoa xoa bụng mình, cười ngây ngô.

Sau khi đã ngắm đủ, bàn tay run run cầm lấy điện thoại, ấn một dãy số.

Tập đoàn thời trang Thiên

Một tòa nhà sừng sững tọa lạc ở trung tâm thành phố, đẹp đẽ và hoa lệ.

Trong phòng họp.

Tập trung các nhân vật quan trọng, các nhân viên chủ lực của Thiên.

Hôm nay là buổi họp rất quan trọng, mỗi năm một lần.

Báo cáo về tình hình tài chính, kinh doanh, doanh thu, chất lượng, phản hồi của người tiêu dùng,... trong một năm vừa qua.

Trưởng phòng kinh doanh đang báo cáo về doanh thu, lợi nhuận của tập đoàn, thì tiếng chuông điện thoại vang lên.

Thiên Phong liếc nhìn màn hình, ra hiệu dừng lại, rồi tiếp điện thoại.

- " Thiên Nhi?"

" Em đây."

- " Sao vậy? Còn mệt không? Em đến bệnh viện chưa?"

" Em đi rồi."

- " Bác sĩ nói sao? Sức khỏe của em có vấn đề gì không?"

" Không..."

- " Thế thì tốt rồi, trưa nay anh sẽ cố gắng về sớm, em ở nhà ngoan ngoãn nghỉ ngơi đi."

" Sức khỏe thì không sao, nhưng mà..."

- " Nhưng sao?"

" Em... em..."

Thiên Phong nhíu chặt lông mày.

- " Bình tĩnh lại, nói anh nghe có chuyện gì."

Thiên Nhi hít sâu một hơi, chậm rãi nói

" Bác sĩ nói em có vấn đề rất lớn, trong bụng em có thêm một sinh linh..."

- " Hả?" - Mặt ngu ngơ.

" Em có thai rồi!"

Ai đó tạm thời vẫn chưa thể tiêu hóa được thông tin khủng khiếp vừa nhận được. Biểu cảm trên khuôn mặt lại thêm phần ngơ ngác.

Vẫn Có Một Người Đợi Em Nơi Cuối Con ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ