⊹⊱ Chương 30: Nơi cuối con đường vẫn có người đợi em ⊰⊹

3.3K 158 2
                                    

Kế hoạch thâu tóm Minh Dương đang đi vào giai đoạn cuối nên suốt một tuần sau đó là quãng thời gian vô cùng bận rộn của 3 anh em nhà họ Hoàng và cả Hoàng Thiên, vì kế hoạch ra mắt và quảng bá sản phẩm mới cũng dần đi vào quá trình hoàn thiện.

1 tuần, Thiên Nhi chìm đắm trong mớ giấy tờ, hợp đồng, bản vẽ,... bận rộn y như những ngày đầu Hoàng Thiên thành lập.

Hôm nay là chủ nhật, cũng là ngày cô dành cho mình một khoảng thời gian để suy ngẫm lại

Chỉ một tuần nữa thôi, kế hoạch thâu tóm Minh Dương sẽ được tiến hành.

Ngày đó, không biết sẽ là ngày cô thật sự hạnh phúc hay đau khổ nữa.

Sáng sớm, cánh đồng ngoại ô thành phố

Cơn gió sớm mai nhẹ nhàng làm tung bay làn tóc người con gái

Thiên Nhi đứng lặng nhìn về phía chân trời xa xôi.

Bầu trời hôm nay vẫn một màu xám, không có lấy một tia nắng mặt trời, nhưng cô lại thích không khí này.

Phía sau vang lên tiếng động nhẹ, không cần quay đầu, cô cũng biết là ai.

Một vòng tay ấm áp ôm cô từ phía sau, một lần nữa, hơi ấm của anh cho cô cảm giác bình yên, ưu tư, sầu lo của ngày thường như tan biến hết.

Một tuần qua, chìm đắm trong công việc lại làm cô vô tình quên đi, vẫn luôn có một người cho cô cảm giác bình yên, luôn bên cô lúc khó khăn, luôn là chỗ dựa cho cô.

- " Mệt không?"

Thiên Nhi khẽ lắc đầu

- " Nếu mệt quá thì dừng lại một chút, hoặc là nói với anh, anh có thể giúp em, đừng cố gắng quá nhé."

- " Em không mệt, nhưng em không biết em đang làm đúng hay làm sai."

- " Dù đúng hay sai, anh sẽ luôn ủng hộ em, em giành lại những thứ thuộc về em, như vậy đâu có gì là sai?"

- " Em không biết nữa, Phong này, nhiều khi em ước em mãi chỉ là một đứa trẻ, không phải lớn lên, vô ưu, vô lo, không phải quan tâm đến toan tính của những người xung quanh. Như vậy chắc sẽ rất vui, nhưng..."

- " Nhưng con người, ai rồi cũng phải lớn lên, và Thiên Nhi cũng đang ngày càng trưởng thành hơn, đúng không?"

- " Trưởng thành hơn, nhưng hình như em yếu đuối hơn ngày xưa rồi."

- " Nghe này, Thiên Nhi của anh cũng là một con người bình thường thôi, tất nhiên sẽ có những lúc em yếu đuối, nhưng ngày xưa em không cho phép bản thân yếu đuối, còn bây giờ thì khác."

- " Vì bây giờ em còn có anh, lúc yếu đuối, anh sẽ là người cho em dựa vào."

- " Phong này, em sợ."

- " Sợ?"

- " Em phụ thuộc quá nhiều vào anh, nếu lỡ một ngày anh bước ra khỏi cuộc đời em, thì lúc đó, em biết sống như thế nào đây?"

- " Em nhớ anh từng nói thế nào không? Định mệnh đã trói chặt hai chúng ta lại với nhau. Sẽ không có ngày chúng ta rời xa nhau đâu."

Vẫn Có Một Người Đợi Em Nơi Cuối Con ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ