⊹⊱ Chương 25: Bắt đầu kế hoạch trả thù ⊰⊹

3.4K 152 8
                                    

Một buổi tối đẹp trời nào đó

Trong phòng họp bàn bí mật của 3 anh em nhà họ Hoàng

Thiên Nhi ngồi yên lặng suy tư nhìn tập tài liệu vừa được thư kí giao cho

Thiên Lâm và Thiên Vy cũng chăm chú nghiên cứu tài liệu

- " Thiên Thiên, bên Minh Dương vừa tung ra sản phẩm mới, có thể nói là sản phẩm mở đầu cho dòng thời trang thu đông năm nay. Đang được rất nhiều người trong nước đón nhận. Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để chúng ta triển khai kế hoạch, em nghĩ sao?" - Thiên Lâm nói

- " Đúng đó, Thiên Thiên, thâu tóm Minh Dương đối với chúng ta không phải chuyện khó, bây giờ là thời điểm bọn họ đang chủ quan nhất."

Thiên Nhi trầm tư một lúc rồi cô nói

- " Anh Lâm, căn nhà của mẹ em..."

- " Em yên tâm đi, căn nhà đó bây giờ đã thuộc quyền sở hữu của em. Người mua lại căn nhà đó nói, ông ta vẫn chưa ở đó một ngày nào hết, nơi đó vẫn còn nguyên vẹn như ngày xưa."

- " Cảm ơn anh, anh Lâm. Bây giờ có lẽ cũng đã đến lúc giành lại thứ thuộc về mình rồi."

Ngừng một lúc, cô nói tiếp:

- " Vy Vy, mấy mẫu thiết kế lần trước cậu đưa tớ đã đến lúc tung ra rồi đấy, nhớ, đánh mạnh vào thị trường trong nước nhưng cũng không được lơ là thị trường quốc tế. Đến lúc cho bọn họ biết sức mạnh thật sự của Hoàng Thiên rồi. Anh Lâm, kế hoạch lần trước anh em mình đã bàn bắt đầu tiến hành được rồi. Không cần phải quá gấp gáp, cho bọn họ đứng trên đỉnh cao danh vọng một chút cũng được."

- " Người của chúng ta ở bên đó nói, bọn họ đang có một kế hoạch lớn gì đó, nhưng đang thiếu vốn, hình như đang dựa vào mối quan hệ với Lâm gia để tìm kiếm vốn..."

- " Tài trợ cho bọn họ, dưới danh nghĩa một nhà quân phiệt nào đó."

- " Em..."

- " Anh cũng biết, em làm việc gì cũng có mục đích mà. Ông ta cũng không phải là một tay gà mờ, ngược lại còn là một tên cáo già. Muốn đoạt được Minh Dương từ tay ông ta không phải chuyện khó nhưng cũng không dễ dàng gì. Thời điểm này là thời điểm lòng tin của ông ta dễ bị lung lay nhất, cứ lợi dụng vào đó, xâm nhập vào nội bộ công ty rồi tiến hành kế hoạch."

- " Lòng hảo tâm của em vẫn chưa lớn đến mức đi giúp đỡ kẻ thù."

- " Anh hiểu rồi, ngày mai chúng ta sẽ bắt đầu tiến hành."

****

Suốt một tuần sau đó, làng thời trang yên ấm không một chút động tĩnh.

Minh Dương đúng là đang đứng trên đỉnh cao của danh vọng vì sản phẩm của bọn họ đang được rất nhiều ngươi đón nhận và vui hơn là có một nhà quân phiệt sẵn sàng tài trợ cho dự án mới của bọn họ.

Ngày thứ hai đẹp trời, làng thời trang bắt đầu có gió

Hoàng Thiên bỗng nhiên tung ra sản phẩm mới, nhưng bất ngờ hơn là bọn họ đánh thẳng vào thị trường trong nước.

Vẫn Có Một Người Đợi Em Nơi Cuối Con ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ