Chap 5: Phải yêu thương và che chở cho cậu

717 57 0
                                    


Chap 5: Phải yêu thương và che chở cho cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chap 5: Phải yêu thương và che chở cho cậu

Một ngày mới lại bắt đầu...

Như mọi hôm Vương Nguyên và Vương An Mạn bắt đầu đi học. Hai người cũng có thể coi như là không liên quan gì nhau. Cả hai học khác trường. Vì Vương An Mạn chỉ mới học cấp 3 thôi. Cả hai đều là đường ai nấy đi. Nhưng Vương Nguyên đi xe buýt còn Vương An Mạn thì đi xe hơi của Vương gia. Nói là xe hơi của nhà cậu nhưng thật ra cậu chưa bao giờ được bước chân lên đó. Nó chỉ để dành chở Vương An Mạn đi học hoặc cả nhà ba người Quách Từ San đi chơi hoặc dự tiệc. Cậu căn bản là người thừa của cái gia đình này mà.

Hôm nay ở lớp, vừa gặp cậu Tạ Thiên Thư đã kịch liệt kéo tay cậu, liến thoắng soi xét trên người cậu, hỏi han tới tấp cậu về vết thương hôm qua, lo lắng chuyện cậu bị mắng khi về nhà trễ. Có thể nói Tạ Thiên Thư từ trước tới nay là người quan tâm cậu nhất. Có thể trở thành bạn tốt của cô coi như Vương Nguyên cậu đã tích đức 3 đời.

Nhưng không chỉ đơn giản là một ngày học yên bình như vậy. Hôm nay thiên kim của Đường gia, con gái của chủ tịch tập đoàn Đường thị đã đến tận lớp cậu. Điều gì đã khiến một tiểu thư danh giá lại phải xuống tận lớp cậu? Đương nhiên là có chuyện rất lớn rồi. Hơn nữa chuyện lần này lại liên quan tới Trịnh Tử Kỳ nha.

- Trịnh Tử Kỳ! Cô tốt nhất là nên tránh xa Tuấn Khải của tôi ra một chút. Không thì đừng trách Đường Ân Tú tôi không cách sáo. Ngôi vị người mẫu mà cô đang có rất nhanh thôi sẽ biến mất. Chuyện này đối với tôi cô nghĩ xem là dễ hay khó?

- Nè! Từ khi nào mà Tuấn Khải trở thành của cô hả? Chẳng qua mấy hôm nay Khải chỉ ăn với cô vài bữa cơm thôi mà cô đã mơ ước lên chiếc ghế phu nhân Vương gia rồi à? Đừng ở đây tự làm mất mặt mình nữa. Khải chỉ yêu mình tôi thôi. Cô đừng nên ảo tưởng quá rồi nhận thiệt hại về mình. Nếu mà cô đã cùng Tuấn Khải qua đêm rồi thì chắc có lẽ cũng là hứng thú nhất thời của anh ấy khi tôi bận quá nhiều việc dạo gần đây. Nhưng cô yên tâm, Đường gia giàu như vậy, chắc chắn sẽ còn có rất nhiều đàn ông cần cô mà. – Trịnh Tử Kỳ vừa châm biếm vừa kéo vểnh khóe môi lên một nụ cười khinh thường.

Lúc này Đường Ân Tú đã tức giận đến đỏ mặt. Nói cô mơ ước chiếc ghế phu nhân Vương gia đã thôi đi, còn dám mặt dày không có liêm sĩ mà nói cô qua đêm với Tuấn Khải vì nhất thời hứng thú của anh ấy. Rồi còn cái gì mà rất nhiều đàn ông cần cô vì gia thế của cô? Nghe vậy chắc chắn cô ta và Khải cũng đã "xong rồi". Gì chứ? Dựa vào thân thể dơ bẩn của cô ta để quyến rũ đàn ông mà leo lên cao sao? Đường Ân Tú cô chắc chắn sẽ cho Trịnh Tử Kỳ ả chết một cách khó coi.

[Khải_Nguyên] [Au: Lạc Di]Bảo bối! Anh sẽ bảo vệ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ