Chap 25: Rắc rối trong bữa tiệc (1)
Vương Tuấn Khải quăng chìa khóa cho bảo vệ, dịu dàng mở cửa xe cho Vương Nguyên. Vương Nguyên mỉm cười đáng yêu đặt tay mình lên bàn tay to lớn của anh bước xuống. Mọi người hôm nay ai cũng ăn mặc rất sang trọng, bộ dạng đều toát lên vẻ quý phái làm tâm tình Vương Nguyên có chút lo lắng. Đáng nói hơn ở đây là ai cũng nhìn chằm chằm vào cậu. Cậu biết họ đang bàn tán, đánh giá mình – người bên cạnh Vương Tuấn Khải.
Chỉ cái tên Vương Tuấn Khải thôi đã đủ thu hút sự chú ý của mọi người rồi! Trước đây mọi người nhìn thấy Vương Tuấn Khải đi dự tiệc cũng là chuyện bình thường, nhưng mỗi lần đi bên cạnh anh đều là những minh tinh nổi tiếng, những tiểu thư xinh đẹp, ai ai cũng vóc dáng hoàn mỹ không thể chê vào đâu được khiến nhiều người ghen tị. Hôm nay đột nhiên anh lại dắt theo một cậu trai, nói đúng hơn là một cậu nhóc nhìn rất xinh đẹp nhưng giản dị, đáng yêu lại pha chút gì đó quyến rũ, nhìn cực kì thu hút.
Vương Tuấn Khải cảm nhận được sự căng thẳng của cậu liền vỗ nhẹ lên bàn tay đầy mồ hôi của cậu sau đó lại vòng tay qua chiếc eo nhỏ nhắn của cậu ghé sát người vào tai cậu:
- Nguyên Nhi bảo bối! Không cần căng thẳng! Có anh ở đây!
Vương Nguyên nghe giọng Vương Tuấn Khải dịu dàng bên tai liền ngước lên mỉm cười với anh tự tin bước vào.
Biệt thự của Tạ gia nhìn qua cũng không tệ. Đương nhiên là không thể so sánh với cái của Vương Tuấn Khải nhưng cũng không thể coi thường. Hồ bơi, sân vườn đều rộng lớn, số lượng hoa trồng cũng không ít. Buổi tiệc ngoài trời này sẽ không ngột ngạt như Vương Nguyên nghĩ. Cậu nghĩ cậu cũng thích nó.
- Xin chào! Hoan nghênh Vương Tổng đến dự buổi tiệc của Tạ gia! - Lời nói của một người đàn ông vang lên.
Ông ta mặc bộ âu phục đen, mang giày da sáng bóng, nhưng đầu thì chỉ loe hoe vài cọng tóc. Ông ta là Tạ Cảnh, cha của Tạ Thiên Thư. Trong kí ức của Vương Nguyên Tạ Cảnh ông ta không phải là người tốt. Ông ta cấm Tạ Thiên Thư chơi với cậu. Có lần còn cho người chặn đường cảnh cáo cậu không được tiếp cận Thiên Thư dù mục đích gì. Nghĩ tới đây Vương Nguyên khẽ rùng mình một cái, lưng dán chặt vào ngực Vương Tuấn Khải.
Vương Tuấn Khải tất nhiên liền nhận ra điểm khác thường của người trong ngực chỉ nhàn nhạt phun ra một câu:
- Tiệc ra mắt con gái của Tạ gia tất nhiên tôi phải đến chứ! – Thật ra Vương Tuấn Khải đã sớm điều tra được con gái Tạ Cảnh là bạn thân của Vương Nguyên. Cô bé này cũng không có ý gì xấu. Nhưng cha cô thì là người cực kì thâm hiểm. Ông ta trên thương trường rất kiêu căng. Nếu không phải vì con gái ông ta đối xử tốt với Vương Nguyên anh cũng không để ông ta tự đắc đến bây giờ.
- Haha! Vương Tổng đến thật vinh hạnh cho con gái tôi! – Tạ Cảnh cười sảng khoái nói sau đó nhìn sang người đứng bên cạnh Vương Tuấn Khải. Đôi mắt ông xẹt qua một tia nguy hiểm làm Vương Nguyên giật mình một cái nhưng sau đó lấy lại vẻ mặt tươi cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải_Nguyên] [Au: Lạc Di]Bảo bối! Anh sẽ bảo vệ em
FanfictionShortFic: Anh sẽ bảo vệ em Author: Lạc Di Thể loại: hường, ngược(ít thôi), sinh tử văn, HE Văn án: Tổng tài Vương Tuấn Khải: 26 tuổi, giàu nhất nhì châu Á. Là chủ tịch tập đoàn Vương thị, CEO của TF ent. Rất sát gái. Có tin đồn quen với rất nhiều th...