Chapter 12
Althea's POV
Di ko ma-imagine, Hindi~, di ko kaya.. kailangan ko ng tulong! Ano ba dapat kong gawin? Tumingin ako sa taong nakahiga sa kama. Nag-aalangan akong lapitan sya, ng biglang nag flash sa isipin ko ang gabing yun. Uminit ang katawan ko at napahawak ako sa dibdib ko.
Ang gabing yun.. hinding hindi ko makakalimutan. Dalawa kaming nakahiga sa kama, pawis na pawis at humihingal ... Nakapatong siya sa'kin at ... damn
Jade! sigaw ko sa kanya... dios ko.. ahh.. ang init.. kung hindi bibig ang nakapasok sa'kin.. ang mga daliri nya naman...
Tumitig ako sa mga mata nya .. tumayo ang mga balahibo ko sa katawan! napaka intense ng tingin nya sa'kin, bawat kagat nya napapasigaw ako, bawat halik nya nawawalan ako ng oxygen sa katawan. habol hininga ako lagi sa walang tigil nyang paghalik sa buong katawan ko.
Dios ko~ Natikman na nya lahat ng parte ng katawan ko!
Wala ng natirang inosente sa'kin, wala na! my body, my mind, even ata my soul is corrupted na! feeling ko parang naging pornstar ako ng gabing yun.
Nainis ako sa kanya dahil pinaramdam nya sa'kin ang pagiging hopeless, naging kawawa ako! nawala akong magawa kundi tanggapin lahat ng halik, ng kagat, lahat! di ko na nga matandaan ang ibang ginawa nya!
Hindi ako ganong tao, simula pagkabata, ako na ang komokontrol ng buhay ko, simula ng nawala si Nanay at nagkasakit si Tatay ako na ang gumagawa ng lahat para mabuhay kami.
Kailanman di pa ako nagmakaawa.... sa kanya lang. Jade..ahh.. please!
Pero sa kabila ng lahat ng yun? wala akong galit na naramdaman sa kanya. bakit nga ba? bakit di ko magawang magalit sa kanya?
At ang laging pinipilit ng puso ko na sagot ay dahil mahal ko na nga siya. kahit anong gawin nya, tanggap ng puso ko. kahit agrabyado ako, kahit alam kong talong talo ako sa sitwasyon, nagpapa-ubaya parin ang puso ko.
Siya ang napili ng puso ko eh, wala na akong magagawa. ipapanalangin ko na lang na sana.... mahalin nya rin ako katulad ng pagmamahal ko sa kanya...
******
Pumikit ako...at huminga ng pagkalalim-lalim. Desidido na ako. umupo ako sa kama.. "Jade?" hindi parin sya kumikibo sa tawag ko... nakatulog ba siya? di yan ...
"Jade?" tawag ko ulit ... hays.. "bumangon ka na dyan please?"
tatapikin ko ang balikat nya.. pero laking gulat ko na biglang hawakan nya ang kamay ko, sabay hila sa'kin!
napasubsob ako sa harap nya. Dios ko~ ano to Part 2 ng .. ng.. ahhh.. "Jade!!" nakahiga na kami pareho, ako nakadagan sa kanya. di ba sya nabibigatan sa'kin? gusto kong bumangon pero ang higpit ng pagkakayakap nya sa bewang ko!
Pinagpapawisan tuloy ako ng wala sa oras... "Ano ba Jade!" tumingin ako sa kanya, nakapikit parin ang pasaway!
"Seryoso ako-"
"Sabi ko na nga ba.. " pagpuputol nya sa sasabihin ko.
huh?
"Hindi mo kayang gawin ... ikaw na nadevirginized lang last last night?" biglang uminit ang pisngi ko sa hiya. wala talaga tong preno magsalita.
BINABASA MO ANG
Wanted Girlfriend (jathea fanfiction)
Romantizm❤️Wanted Girlfriend❤️ With pleasing personality Jade Tanchingco, born into a wealthy family, Mayabang matapobre at masungit, Naghahanap ng worthy girlfriend para ipakilala sa pamilya, at para pagselosen ang taong nag wasak sa kanyang puso. Warning:...