Chapter 9
Althea's POV
Anong nangyari kanina?! Naging blanko ang utak ko! dios ko~ muntik na!
Kung hindi nagreklamo ang tyan ko sa gutom, baka nagawa namin ang ... say it! damn! mag se-sex kami!
Saan na punta ang prinsipyo ko? Pangako ko pa naman sa sarili ko na gagawin ko lang yun pagkinasal ako sa taong mahal ko.
Pero lahat ng yun nakalimutan ko ng halikan at yakapin nya ako. Am I ? mahal ko na ba sya? imposible! sa ikli ng panahon na nakasama ko sya?
Hindi! imposible talaga!
*******
Jade? ah?... hindi nya ako pinansin? tumayo lang sya at nagpunta sa C.R.
kasalanan ko ba na nagrebolusyon ang mga alaga ko sa tyan?
Gutom ako at di pa nagdi-dinner dahil sabi nya sabay kami kumain so I've waited for her, naghintay ako. ayan sumakit tuloy ang tyan at puson ko, sa gutom!
Bahala na. Nagtungo na lang ako sa kusina, kumuha ng lulutuin sa ref, binuksan ang stove at nag umpisang mag luto.
Napa-isip ako. ang babaeng yun, ang hirap intindihin. ano bang iniisip nya bakit nya ginawa sa'kin yun? naguguluhan ako sa kanya.
Ok na ako sa kiss eh, nakakagulat lang ng tahasan nyang halikan ang... ang ..
".." ang init ng labi nya sa dibdib ko. ".. Jade?!"
"I need you Althea.."
Hanggang ngayon ramdam ko parin ang bawat halik at haplos nya. Bakit mo ba ginawa yun Jade? bakit? bakit?
Teka... baka naman may pagka manyakis sya? oh dios ko~ hindi ba safe ang katawan ko sa kanya? mo-molestyahin ba nya ulit ako?
Noo hindi pwede, Ibahin nya ako, hindi ako panandalian aliw na kung kelan tinatawag sya ng init ng katawan ay ako ang gagamitin nya!
ahh ano ba tong pinagsasabi ko?
ano ba dapat kong gawin?
********
Inaantok na linapag ko ang pagkain sa mesa.
Syempre inalok ko syang kumain, na parang wala lang nagyari sa'min kanina.
pero di' nya ako kinibo. nakayuko sya, tahimik na nakaupo at tulala ... ang lalim ata ng iniisip.
Iniisip kaya nya ang nangyari sa'min? yung muntik mangyari sa'min? dapat lang! sya kaya ang nag-umpisa! bigla bigla ba namang manghahalik, at mang-gagahasa. sa inosente kong katawan pa?
Kinuha ko ang kutchara. i-kakain ko na lang to. Nakailang subo na ako ng narinig ko syang nagsalita.
"...Althea?"
ito na ba? pag-uusapan na ba namin ang nangyari?
"ano.. ano yun love?"
BINABASA MO ANG
Wanted Girlfriend (jathea fanfiction)
Romance❤️Wanted Girlfriend❤️ With pleasing personality Jade Tanchingco, born into a wealthy family, Mayabang matapobre at masungit, Naghahanap ng worthy girlfriend para ipakilala sa pamilya, at para pagselosen ang taong nag wasak sa kanyang puso. Warning:...