Chapter 17Jade's POV
The way she kisses... Napaka sweet at napaka hinhin... gahd! nanggigil ako! naki ride ako sa paghalik niya, pero di ako nakapagpigil, I cupped her lovely face.. and crushed her lips to mine, so soft.. so hot... and her scent... its driving me mad...
Can you feel how much I want you Mk? gusto ko siyang ihiga sa white sand, kiss her lovely neck... ipasok ng dahan dahan ang palad ko sa kanyang bikini short.... search her sweet spot... make her cry my name over and over.... make love with her..... to commemorate the day na finally .. she's officially mine..
JADE?!
Wha- hey?! Napa-atras akong bigla.. who?! sino ang naghila sa'kin? paglingon ko ...... what the hell?! si Jessie!
Anong ginagawa niya dito?
"Wag kayo dito maghalikan ..mahiya naman kayo sa ibang tao " galit na sabi ni Jessie. here we go again, ilang ulit ko ba dapat sabihin sa kanya, naiinis na ako, she is so stubborn!
Arhh!
"Ikaw? bat ba parati kang sumusulpot? stalker lang? nauubos na pasensya ko sa'yo.. "- Nagtitimping sabi ni 'thea..
"at pwede ba alisin mo yang kamay mo kay Mk, baka nakalimutan mo? hindi mo na siya girlfriend, iniwan mo siya, kaya nakikiusap ako, pabayaan mo na si Jade, let her go."
May mga tao ng lumilingon at nagkaka interes sa usapan namin. I need to stop this.. bago may mangyaring pagsisisihan namin.
"Jess.. let go na, you're being stubborn na naman.. tigilan mo na ako, Can't you see my girlfriend na ako? please, let me go.." Tinanggal ko ang nakakapit niyang kamay sa braso ko.
"Tapos na tayo... a long time ago, Jessie.."
Namula ang mukha nito, na parang iiyak na naman... Ikaw Jessie... so stressful, dapat nagrerelax kami 'cuz its supposed to be our vacation but unfortunately, sigh..
"Pero.. Jade, pinagsisisihan ko hanggang ngayon ang mga ginawa ko sa'yo, babe, sige naman oh~ bumalik ka na sa'kin, please I'm sorry iniwan kita, I'm sorry sinaktan kita, hindi ko rin naman ginusto yun! believed me, na pressure lang ako sa kanila.. they made me choose..... my career or ikaw! " humawak ulit siya ng mahigpit sa braso ko.
"Nagkamali ako sa decision ko, dapat ikaw ang pinili ko, dapat hindi kita iniwan... dahil ngayon narealized ko na mahal na mahal pa rin kita...."
I dont know, I give-up! Nasabi ko na sa kanya ang lahat, ayoko ng ulitin pa, hay! ano bang gagawin ko para layuan mo 'ko, Jessie?
"wag mo ng dramahan ang girlfriend ko, Jessie, hindi ka na babalikan ni Mk, wag mo ng pagpilitan, di ka ba nahihiya sa sarili mo?." at sabay hinila ni Althea sa kabilang braso ko.
Sa mga onlookers siguro natutuwa sila na parang pinag-aagawan ako ng dalawang magagandang babae, pero di nila alam. kung makahablot sila parang ma-dedetached ang braso ko sa katawan.
"at wag na wag mong lapitan ulit si Mk.. dahil kung hindi... malilintikan ka sa'kin...!" her eyes.. nanlilisik na.... gosh grabe pala mag selos si Althea... nakakatakot na nakaka kilig!
BINABASA MO ANG
Wanted Girlfriend (jathea fanfiction)
Romance❤️Wanted Girlfriend❤️ With pleasing personality Jade Tanchingco, born into a wealthy family, Mayabang matapobre at masungit, Naghahanap ng worthy girlfriend para ipakilala sa pamilya, at para pagselosen ang taong nag wasak sa kanyang puso. Warning:...