Magumi's Point Of View
"Erick!! Hindi talaga ako makapaniwala na bampira sila" Ihhh! Ang astig talaga at biruin niyo may ganun pala talaga!"
"Tsk, Adik na adik ka sa mga gwapo sa Korea na mukha kamong Prinsepe tapos simpleng Bampira lang ee. Hindi ka makapaniwala"Erick
"Ee. Atleast tao sila. HINDI bampira!"
"Tsk , Hindi naman talaga gwapo ang mga iyon." Tumingin ako kay Erick.
"Gwapo kaya sila blehhh!" Angal ko
"Mas gwapo pa ko doon." Bulong niya.
"Ano??!!"
"Tsk , Wala"
=____= Ang weird talaga ng lalakeng to.
"Hayy. Excited na ako bukas. Gusto ko nang matuto mag dagger!! *O*"
"Gusto mo talaga matuto noh?"
"Oo ^___^"
"Gusto mo turuan kita?"
My heart skipped beat. OMG!! Eto nanaman yung pakiramdam nato!
"A..ano?"
"Sabi ko gusto mo turuan kita?" Namula naman ako. Si Erick Tuturuan ako?!!
"S..sige" Sagot ko na may natatarantang puso.
"Sige" Sabi niya at nilabas niya yung Dagger niya. Tapos Pinaikot niya yun sa kamay niya.
"Woah! Ang galing!" Hangang hanga kong pahayag.
"Iyon ang una kong ituturo sayo." Sabi niya
"Sige" Ngumiti siya.
Omg!! Erick first Smile.
"Oyy , Problema mo? Makinig ka nga" Siya. Napayuko ako.
"O..oo"
"Ganto iyan dapat nakalagay dito tapos..Blahblahblah"
Omg , Iyong puso ko lalabas na. naman ee.. Bakit ako ganito!!
Third Person's Point Of View
Addison and her Grandmother got home without Kade. Habang papasok sila. Duffy's waiting for them to come home. He looked pissed.
"Addison , Pumunta ka muna sa kwarto mo" Addison GrandMa said. Margarita is her True name.
"S..Sige po Lola"Addison. Lumapit si Margarita sa anak niya na Pinalaki niya at ngayon at naging isang pinuno na ng Vampire Hunter.
"Mom" Duffy said then kissed her mother's forehead. But Before Margarita move backward. Hinawakan na siya ni Duffy ng mariin sa pala pulsuhan nito.
"Tell me where he is?" He said with gritted teeth.
"Duffy , Anong sinasabi mo? Sinong tinutukoy mo?" Maang maangan nito. Napasabunot sa ulo si Duffy. Hindi niya kayang saktan ang Mama niya pero hinawakan niya ng madiin ang dalawang pisnge nito gamit ang malalaki at matitigas niyang kamay.
"Where are the PRINCE OF THE VAMPIRE?? WHERE'S KADE???" Sigaw niya halatang ang sobrang galit dito.
Nakakalungkot na makita na nabaliw sa pagganti si Duffy. Yung anak niya dati na pagkamulat niya palang ay baril at dagger na ang hawak. Hindi siyang makapaniwalang mali ang pagpapalaki niya sa anak niya. Hindi niya rin napigilan nuon ang asawa. Siguro masyado silang namulat na ang Vampire Hunter ay gawain lamang ay Pumatay na Bampira.
"Duffy , Tumigil kana. Anak namatay ang ama mo dahil gusto niya hindi mo kailangan ipaghigati siya. Tumigil kana. Tama na" Mahinahong sabi ni Mairgarita sa anak.
BINABASA MO ANG
Vampire Princess
VampireA love can heal each darkness of a person. ⒸAll Right Reserve 2014 √ Completed