Dedicated to: ACEsowwcxz - Thank you for reading.
Third Person's Point Of View
Ang sakit ay kailanman hindi na magwawaglit sa pangyayari.
Ang sugat ng nakaraan ay patuloy na susugat sa kasalukuyan.
At ang patulo ng luha ng prinsepe ng lahat ay kalungkutan ng lahat ng nasasakupan.
"Bitiwan niyo ko! Papasok ako! Nasa loob si Sandra!" Killian said while sobbing most of vampires tries to stop to enter the burning headquarters.
"Killian tama na! She's dead!" sigaw ni Dwight sa kaibigan. Umiling si Killian. He's eyes turn to blood shots but his tears keep on pouring.
"Hindi totoo yan! Bitiwan niyo ko!" Malakas si Killian ngunit maraming bampira na pumigil sa kanya para pumasok. Umiiyak na na din si Michelle habang nakayakap kay Hallace.
Napasakit na tagpo. No one imagine this happens. The burning mansion, the sadness within the eyes of vampires and the most painful that ever heard is the cries of prince.
The misery in his chest is like a knife stabs him none stop. No one can ever heal this wound in his heart.
Ang pagkawala ni Sandra ay ang pagkamatay ng buong pagkatao ni Killian. Parang nawalan na siya nang gana sa mundo. He lost her whats the use of life then? Wala na. Tingin ni Killian ang buong pagkatao niyang napuno ng kulay dahil kay Sandra ay naging purong dilim.
"Killian, Saan ka pupunta?" tanong ng kanyang ama ng makitang lumabas si Killian mula sa kwarto pagkatapos ng ilang araw na pagkasunog ng Mansion.
Huminto si Killian at hinarap ang ama. Halata sa mukha nito ang pighati na parang wala nang buhay.
"May hihilingin ako sa inyo, Ama" Tumango si Isaac.
"Ano yon?"
"Sa oras na naayos na ang lahat at nabalik na. Hayaan niyo ang mga bampirang tumungo sa mundo ng tao. Hayaan niyo silang madama ang simpleng pamumuhay na hindi iniisip na iba sila. Hayaan niyo po sila" Hindi na niya hinintay na sumagot ang ama at tumalikod na agad.
Tahimik ngang namuhay ang mga bampira. Madalas ay tumutungo sa lugar ng tao upang matutong makipag ugnayan. Tinago ang kanilang mga sikretong pagkatao at namuhay ng normal.
Ito ay hinayaan ni Isaac dahil ito ang huling hiling bago mawalan ng balita kay Killian.
"Kailan muli ang balik ng prinsepe?" tanong ng isang batang bampira sa kanyang ama habang naglalakad patungong Calton Mansion galing sa mundo ng tao.
"Walang nakakaalam. Simula ng mamatay ang prinsesa namuhay na siyang patago" tumango ang bata.
Maraming haka haka na mas pinili ni Killian na lumayo upang makalimot upang maghilom ang sugat na ininda sa pagkawala ng babaeng mahal niya. Marami din nagsasabi na pwedeng winakasan na niya ang buhay para makasama si Sandra.
Maraming spekulasyon tungkol sa kanya pero lahat ng iyon ay wala pang napapatunay lalo na't kailanman hindi na ito nagpakita.
Si Vladimir pa rin ang siyang pinuno ng Calton Mansion at ang Xavier Mansion na nanluma noon ay naging tanyag muli ng buhay muli ito ni Isaac Xavier. Nagtulungan si Vladimir at Isaac para mabalik ang simpleng pamumuhay ng bampira ngunit hinahayaan din itong tumungo sa mundo ng tao dahil malaya na patakaran dito.
BINABASA MO ANG
Vampire Princess
VampireA love can heal each darkness of a person. ⒸAll Right Reserve 2014 √ Completed