Chiếc gương lớn phản chiếu hình ảnh một cô gái vô cùng xinh đẹp, chẳng phải tự nhiên cô tiểu thư xinh đẹp nhà họ Hàn lại đầu tư như vậy, chỉ là ra sân bay tiễn người mà thôi, nhưng người này quá là đặc biệt, chẳng phải làm vợ anh ta cả đời chẳng lo lắng điều gì nữa.
"Con gái, mẹ có quà cho con." - Mẹ Hân Dư đứng phía sau ngắm nhìn con gái mình, bước gàn vài bước đeo lên cổ Hân Dư một sợi dây chuyền khá cũ.
" Mẹ, đây là..." - Hân Dư đưa mắt nhìn sợi dây có nét ngạc nhiên, nhưng sau đó lại nhếch miệng cười. - Con cảm ơn mẹ.
Một chiếc xe hơi sang trọng đậu trước nhà họ Hàn, Alex từ trên xe bước xuống nhã nhạn mở cửa mời Hân Dư lên xe: "Xin mời tiểu thư."
Hân Dư bước vào chiếc xe màu đen sáng bóng, chiếc xe lăn bánh chạy về hướng sân bay. Alex không lên tiếng, luôn hướng mắt nhìn về phía trước, diện mạo Alex là một nét sắc sảo tinh tế, trang phục trên người luôn là những bộ vest nữ thẳng nếp.
" Có thể cho tôi biết, anh Harper đang ở đâu? "- Hân Dư khẽ lên tiếng.
" Giám đốc đang ở gần sân bay gặp gỡ đối tác, có lẽ khi chúng ta đến nơi cuộc gặp gỡ cũng kết thúc. "- Alex nhìn vào đồng hồ đáp.: "Cô và giám đốc sẽ có khoảng 30 phút trò chuyện."
Lời nói rõ ràng, dứt khoát và đầy đủ tất cả những gì mà Hân Du muốn hỏi. Cô ta nhìn từ phía sau của Alex thầm đánh giá, cô gái này có lẽ là trợ thủ đắc lực của Harper, thật không thể không để phòng.
Được đưa vào khu VIP trong sân bay, cô là lần đầu tiên được đặt trên vào nơi xa hoa của những người thành công và giàu có. Thứ gì cũng lấp lánh sang trọng khiến cô ta choáng ngợp, cô ngồi yên trên chiếc ghế êm ái đợi Will.
-"Xin lỗi Tiểu Di, đã để cậu đợi." - Will từ bên ngoài bước vào, trên người ăn mặc nghiêm trang chỉnh tề, gương mặt thể hiện nét thành công bản lĩnh.
"Không sao, do cậu bận mà. -" Hân Dư đứng lên, khép nép.
Will nhìn thấy chiếc chìa khóa trên cổ Hân Dư liền khẻ cười, thì ra cô vẫn còn giữ nó, còn giữ lời hứa ngày xưa của hai đứa trẻ. Anh bước đến gần Hân Dư, ánh mắt nhìn cô đầy tình ý yêu thương trân trọng, chỉ là anh nghĩ người con gái trước mặt anh chính là Hân Di, và dù cô có thay đổi ra sao, chỉ cần cô còn nhớ lời hứa đó, anh sẽ giữ cô mãi bên cạnh.
-"Cậu sắp đi đâu ư"- Hân Dư khẽ hỏi.
"Tôi có chuyến công tác ở Trung Quốc vài tháng." - Will đáp.
"Trung Quốc sao?" - Hân Dư reo lên tỏ ra thích thú: "Tớ rất thích đất nước ấy, ước gì tớ giống cậu được đi khắp nơi."
Will nghe vậy liền đáp: "Nếu cậu cò thời gian, tôi sẽ đưa cậu đi bất cứ nơi nào cậu thích, chỉ cần cậu luôn vui vẻ."
Hân Dư đưa đôi mắt long lanh nhìn Will, ở đâu con nhỏ Hân Di xấu xí kia lại có một chàng trai ngoại quốc biết tiếng Việt rành rẽ và vô cùng ga lăng đến như vậy. Hân Dư khẽ gật đầu: "Nếu là đi cùng cậu, tớ nhất định sẽ thu xếp thời gian."
YOU ARE READING
Chìa Khóa Tình Yêu
Любовные романыAnh là một giám đốc cấp cao. Cô là một tên trộm có nghề. Họ gặp nhau giữa một bầu trời đầy tuyết rơi, rồi lại bước ngang qua nhau như những người xa lạ. Đến với anh là có mục đích, anh giữ cô bên cạnh là có lí do riêng. Cuộc đời của cô rồi sẽ ra sao...