41. Bùa trung thành

1.1K 51 1
                                    

Chưa bao giờ tôi trải qua một kỳ nghỉ hè chán ngắt thế này. Cha tôi đã bị cách chức. Ông bây giờ không được làm Thần Sáng nữa. Vì nhiều người cho rằng một người có con trở thành Chúa Tể Hắc Ám thì không xứng đáng làm Thần Sáng. Tôi chẳng biết họ đang nghĩ cái quái gì nữa? Đó đâu phải là lỗi của cha tôi.

Chú Ron thay cha tôi lên làm Trưởng Thần Sáng. Còn ông ấy thì chuyển qua Đội Thi Hành Luật Pháp Thuật làm cùng với cô Hermonie. Và phải nói rằng chú Ron không lấy làm vui mừng cho lắm khi được thay thế cha tôi.

Bây giờ chỉ cần nhắc đến tên anh James là mẹ tôi lại buồn rầu còn cha tôi thì sa sầm mặt, em Lily thì chỉ chực muốn khóc. Tôi cũng muốn khóc lắm đây! Nhưng lúc này tôi đang giận dữ hơn bao giờ hết. Tất cả là tại James! Tại sao hắn lại làm vậy? Hắn đã làm gia đình tôi chao đảo. Chưa kể hắn đã từng là một thành viên trong gia đình tôi.

Tôi đã cố tự lừa dối mình rằng tôi chưa hề có anh trai. Hắn là một kẻ xa lạ. Hắn chỉ là một ai đó mà gia đình tôi quen biết thôi. Nhưng có vẻ tôi đã thất bại thảm hại.

Lucy đã cố an ủi cho tôi vui lên. Bella và bạn bè cũng gửi thư động viên tôi. Thật may vì bên cạnh tôi còn có những người bạn tốt. Họ đã chia sẻ nỗi buồn với tôi.

Dường như sự hòa bình đã chấm dứt. Thế Giới này bắt đầu trở nên hỗn loạn từ khi có kẻ tự xưng là Chúa Tể Hắc Ám Ekeziel đang hoành hoành khắp nơi.

Tôi nhìn cửa sổ ra ngoài trời một cách buồn chán. Bầu trời cũng u ám như phản ánh tâm trạng của tôi vậy.

Đến giờ ngủ trưa, tôi lăn ra ngủ một cách chán chường. Một lúc sau, khi chìm sâu vào giấc ngủ, tôi thấy có hai người đang nói chuyện với nhau ở trong một ngôi nhà nào đó. Hai người đó là Lucy và Joshua.

Joshua vẫn vậy. Đó là một anh chàng đẹp trai và trông rất lãng tử. Lucy thì xinh đẹp khỏi nói. Tôi nghĩ chắc Lucy có dòng máu tiên nữ trong người.

Joshua và Lucy đều ngôi trên ghế bành đối diện với nhau. Sau khi cả hai người uống ngụm trà xong thì họ lại nói tiếp. Joshua hỏi:

- Này Lucy! Bạn đã nghe thấy bùa Trung Thành bao giờ chưa?

- Bùa Trung Tín á?

- Không phải? Loại này khác!

- Ơ....mình chưa nghe bao giờ! Có loại bùa đó hả?

- Haha! Bạn không biết là phải! Đó là loại bùa phép cap cấp do mình mới sáng tạo ra đấy! Cũng mất mấy năm trời chứ không ít đâu!

- Thật hả? Bạn giỏi thật! Nó có tác dụng thế nào vậy?

- Thì giống như cái tên! Nó là một sự ràng buộc khiến người bị ếm phải trung thành với người ếm.

- Thế nếu người đó phản bội thì chuyện gì sẽ xảy ra?

- Tớ cũng...không rõ nữa. Tớ chưa nghĩ đến điều đó. Thực ra tớ định đem phát minh này của mình ra khoe với ông Gordic Griffindor. Trong thời buổi loạn lạc này thì tớ nghĩ bùa này sẽ hữu ích với ông ấy. Có lẽ ông ấy sẽ chỉnh sửa để giúp nó hoàn thiện hơn.

- Ừ! Ý kiến hay đấy!

- À thế cậu nghĩ thế nào về ông Salaza Slytherin?

- Ông Slytherin hả? Tớ nghĩ ông ấy hơi...Hắc Ám.

[REPOST] Harry Potter: The Next GenerationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ