Trong lúc này, tôi cùng các bạn đặt cô Stacy xuống giường. Ở các giường bên cạnh là Nirvana, Rose, Alessa, Hugo và Anna đang nằm trên đó. Trông họ giống như đang ngủ vậy. Nhưng thật ra họ không bao giờ có thể tỉnh lại được nữa. Dù vậy, tôi vẫn tin là sẽ phải có một cách nào đó.......
Lulu trầm ngâm:
- Không biết Yfu và Francoise có chặn nổi bọn quái vật đó không?
Bella mỉm cười:
- Đừng lo! Thực lực của hai người đó mạnh lắm!
Lucario thì nói:
- Giáo sư Stacy đã từng mời mình vô Hội. Mình đang cân nhắc điều đó đây.........
Tôi nói:
- Nói chung bọn mình cũng không muốn bắt ép! Nếu bạn thấy thoải mái thì hẵng đồng ý, được chứ?
Ở trong này quá xa so với Tiền Sảnh nên bọn tôi chẳng thể nghe được động tĩnh gì. Cứ ở một chỗ thế này khiến tôi thấy sốt ruột làm sao.
Bỗng nhiên Lucario kêu lên:
- Lulu! Cô ta đi đâu rồi?
Bella gãi đầu:
- Hình như bạn ấy nói có vài việc muốn kiểm tra.......
Lucario cúi mặt xuống lẩm bẩm:
- Trời ạ.....cô ta lại thế nữa rồi......
Nhưng chỉ trong tỉnh tắc, Lucario tỉnh hồn:
- Khoan đã! Nhưng cô ta đi đâu chứ? Giờ này đi một mình thì nguy hiểm lắm!
Bella nói:
- Ồ bạn ấy không có đi ra Tiền Sảnh đâu! Cô ấy....ờ.....chỉ hơi khác thường chứ không hề ngu ngốc!
Dường như Lucario không đồng tình với cái câu "cô ấy không hề ngu ngốc". Thật ra tôi cũng hơi đồng ý với cậu ta. Sự khác thường của Lulu chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải nghi ngờ điều đó. Nghĩ đến đây tôi thấy hơi buồn cười........
Tôi chợt thấy giáo sư Stacy mở mắt ra. Cô ấy từ từ ngồi dậy và hỏi:
- Mọi chuyện sao rồi? Cái tên Brago đó.......
Tôi vội nói:
- Anh Banka đang đấu với hắn!
Giáo sư Stacy mỉm cười:
- À....nếu là Banka thì không vấn đề gì......thế Lulu đâu rồi?
Dường như nhận ra vẻ mặt cau có đến tức cười của Lucario cho nên cô ấy phì cười:
- À....tôi hiểu rồi....đúng là Lulu có khác!
Bella lên tiếng:
- Giáo sư đã thấy đỡ chưa ạ? Bọn em sẽ bảo vệ cho cô!
Cô Stacy bước ra khỏi giường và mỉm cười:
- Cám ơn các trò đã đến đúng lúc! Tôi nợ các trò một mạng sống đấy!
Tôi nói:
- Nhưng cô đã nhiều lần cứu em và trường Hogwart này! Việc này đã là gì ạ?
Giáo sư Stacy nói:
- Việc này để khi khác nói tiếp vậy! Bây giờ chúng ta phải ra ngoài và giúp những người khác! Yfu và Francoise đã đến đây chưa?
Bella trả lời:
- Họ đến rồi ạ! Chúng ta sẽ ra giúp họ thôi!
Lucy thì lúc này vẫn ở yên trong túi áo tôi. Cũng may cú đá cực mạnh của Isabella không trúng cô ấy.
Trên hàng lang dẫn tới Tiền Sảnh, chúng tôi gặp những tên yêu quái đỏ rực to lớn có đôi cánh dơi. Bọn chúng giống hệt những tên quái vật trong giấc mơ của tôi về tương lai.
Giáo sư Stacy nói bằng giọng ngạc nhiên:
- Không thể nào! Bọn chúng không phải quái vật ở Thế Giới này!
Tôi hỏi:
- Thế....không lẽ bọn chúng đến từ.....
Cô Stacy gật đầu:
- Đúng vậy! Bọn chúng đến từ Thế Giới của Banka! Chính xác thì chúng là thuộc hạ của Diablo!
Bella bụm miệng:
- Em....tưởng Diablo đã bị tiêu diệt rồi mà!
Cô Stacy nói tiếp:
- Đúng là tên trùm đã bị giết! Nhưng những tên thuộc hạ vẫn còn sống sót! Bọn chúng lẩn trốn kỹ lắm! Nhưng không thể hiểu tại sao chúng lại đến được Thế Giới này........
Những tên yêu quái đó phóng những quả cầu lửa về phía chúng tôi. Tất cả chúng tôi đều tạo ra Bùa Khiên đỡ đòn của bọn chúng. Sau đó những Bùa Choáng được phóng ra đồng loạt. Bọn chúng bị hạ gục dần dần.
Nhưng không hiểu sao những tên đó cứ bị đánh nổ tan xác thì lập tức hồi sinh lại ngay. Tôi chợt nhận ra phía sau bọn chúng có một tên yêu quái khác đang niệm thần chú. Hắn trông khá giống tên yêu quái Zabura mà tôi và Aless đã tiêu diệt hồi năm ngoái, chỉ khác bộ giáp của hắn màu đỏ . Có lẽ chính tên đó đang làm phép hồi sinh cho đồng bọn. Thế này thì đánh đến bao giờ? Phải ưu tiên tiêu diệt hắn trước đã!
Tôi hóa phép đóng băng tên yêu quái đó lại rồi dùng bùa Watera đánh tan thành nhiều mảnh. Lập tức những tên yêu quái khác không thể hồi sinh được nữa.
Nhưng có vẻ chúng tôi sẽ không được nghỉ ngơi. Bởi bỗng nhiên từ đâu ùa ra một đống những con Thằn Lằn Sấm quái dị.
Bella đặt ống sáo lên miệng và nói với tôi:
- Để mình thử phép thuật này xem!
Tôi chưa hiểu chuyện gì thì Bella bỗng nhiên phát sáng và biến thành một quả cầu năng lượng màu trắng bạc rất lớn. Quả cầu đó tự động chui vào bên trong tôi.
Hiện tượng kỳ dị đó khiến tôi phát hoảng:
- Bella! Bạn đâu rồi? Chuyện gì xảy ra thế này?
Giọng nói của Bella vang lên trong đầu tôi:
- Bây giờ chúng ta là một! Đây là năng lực đặc biệt của mình! Nếu sóng linh hồn của bạn và mình đồng bộ thì mới có thể làm được loại pháp thuật này!
Tôi thốt lên:
- Không lẽ.....bạn đã đạt tới cảnh giới cao nhất của hệ Support!
Tôi thấy tiếng cười của Bella vang lên trong đầu tôi:
- Đúng vậy! Đó là sức mạnh của một Supporter! Điều này không những giúp sức mạnh của cậu tăng lên gấp nhiều lần và còn đánh thức được sức mạnh tiềm ẩn đang ngủ say bên trong bạn!
Mặc dù không biết là Bella nói có đúng không. Nhưng tôi cảm thấy cơ thể tôi dồi dào sức mạnh hơn bình thường. Được rồi! Để thử xem nào!
Tôi vung tay một cái. Những quả cầu băng to lớn đánh văng lũ Thằn Lằn Sấm.
Thật không thể tin được! Tại sao bạn không làm thế này ngay từ đầu hả Bella?
Giọng nói của Bella lại vang lên trong đầu tôi:
- Vì mình mới chỉ đang thử nghiệm! Mình rất sợ là sẽ có nguy hiểm gì đó xảy ra!
Tôi nghĩ là Bella hơi lo xa quá rồi. Tôi thấy mình bây giờ mạnh hơn bao giờ hết.
Lucario trố mắt trước sức mạnh của tôi. Giáo sư Stacy thì mỉm cười:
- Chà chà! Một Supporter chỉ phát huy hết sức mạnh khi tìm thấy Cộng Sự Phù Hợp. Tôi thấy bước sóng linh hồn của hai em đồng bộ đến mức hoàn hảo! Có lẽ hai em được sinh ra là để cho nhau!
Chẳng mấy chốc bọn tôi đã dọn dẹp được hết lũ Thằn Lằn. Thật sự sức mạnh này khiến tôi thấy rất tự tin.
Nhưng khí thế bỗng nhiên chùng xuống khi từ xa xuất hiện thêm bốn tên yêu quái nữa. Bọn chúng có vẻ ngoài kỳ dị và khắp cơ thể toàn đinh sắt. Cả bốn tên đều giống hết nhau như đúc.
Tôi giơ đũa phép lên định tấn công thì một tên trong bọn chúng thình lình lao tới đánh văng đũa phép của tôi. Bản thân tôi cũng bị hắn đẩy một cái ngã về phía sau.
Lucario hô to:
- Hãy xem đây!
Từ bàn tay phải của cậu ta xuất hiện một thanh gươm sấm sét. Thì ra cậu ta thuộc hệ Lôi.
Lucario chém đứt dọc cái tên vừa tấn công tôi khiến hắn nổ tan xác. Nhưng một tên khác lại lao tới dùng đôi tay to lớn của hắn khống chế cậu ta.
Giáo sư Stacy nói:
- Đã đến lúc phải dùng hết sức mạnh rồi!
Cô ấy giơ tay phải lên cao và hô:
- Kyta! Hãy đến đây giúp tôi!
Trên tay phải của cô Stacy xuất hiện một tấm thẻ màu xanh nước biển. Trên tấm thẻ có hình của một cô gái nào đó mà tôi không nhìn rõ.
Giáo sư Stacy phi tấm thẻ xuống đất kêu "phập" một cái và một tiếng nổ vang lên như pháo hoa. Tấm thẻ biến thành một cô gái mặc áo choàng màu đen. Cô gái này khoảng chừng 22 tuổi với khuôn mặt đẹp như búp bê. Không lẽ đây là Kyta?
Giáo sư Stacy mỉm cười:
- Chào Kyta! Lâu lắm rồi chúng ta mới gặp nhau nhỉ?
Cô gái tên Kyta cũng mỉm cười lại với cô Stacy:
- Chào Stacy! Ừ, cũng hơn ba năm rồi, kể từ cái lần bạn Triệu Hồi tôi đấy nhỉ? Bạn còn nhớ không? Cái lần chúng ta đánh bại Diablo ấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[REPOST] Harry Potter: The Next Generation
Fiksi PenggemarNói về câu chuyện 19 năm sau khi Voldemort bị tiêu diệt. Đó là khoảng thời gian hòa bình ở thế giới pháp thuật. Vết sẹo của Harry đã không còn đau nữa. Nhưng sự yên ổn này có duy trì mãi không? Lời tiên tri về một Chúa Tể Hắc Ám mới liệu có đúng khô...