70. Sylvia "Joker" Silverstone

759 43 0
                                    

Hiện giờ chúng tôi không thể tìm thấy tung tích của Yfu. Cô ấy là người duy nhất có thể đứa bọn tôi trở về Thế Giới của mình.

Saru dường như quyết tâm sẽ trả thù cho anh Banka. Tất nhiên là bọn tôi đã kể hết cho cô ấy mọi chuyện. Về Thế Giới của chúng tôi, về phe Hắc Ám.....

Takara thật ra bây giờ đã là Bella. Nhân cách Takara giờ đã chìm vào giấc ngủ say. Và sau khi giải thích toàn bộ mọi chuyện cho cô Osaka. Tôi thấy cô ấy có vẻ buồn. Có lẽ cô ấy sợ rằng Bella sẽ rời đi vào một ngày nào đó........

Có lẽ phải vậy thôi. Vì đây không phải là Thế Giới của chúng tôi. Chưa kể bọn tôi còn lo lắng rằng phe Hắc Ám có thể tìm tới đây. Như vậy cô Osaka sẽ bị liên lụy mất. Nhưng cô ấy cứ nài nỉ chúng tôi ở lại đây.

Và dần dần chúng tôi nhận ra Alessa đã mất đi khả năng Đọc Tâm từ bao giờ. Điều này thật là khó lý giải.........

Alessa và Saru quyết định lên đường tìm Yfu. Còn bọn tôi ở lại. Biết đâu Yfu cũng đang tìm chúng tôi thì sao?

Tại sao Lucifer không kéo quân đến giết bọn tôi? Hắn không tìm ra chỗ này ư? Cũng có thể lắm! Nhưng không hiểu sao tôi có cảm giác rằng hắn chưa muốn giết bọn tôi. Lúc ở trong rừng, hắn đã có thể giết tôi và Alessa chỉ trong chớp mắt. Nếu đối với phe Hắc Ám, sự tồn tại của Những Người Được Chọn là một mối nguy hiểm thì tại sao Lucifer lại không ra tay? Càng ngày càng khó hiểu.........

Lucy không biết ra sao rồi? Tôi hy vọng hắn không làm hại cô ấy.

Một năm sau...


Tôi là Albus Severus Potter, năm nay tôi đã mười chín tuổi. Trong suốt thời gian này, tôi đang luyện tập để sáng tạo ra những tuyệt chiêu mới. Sau những cuộc chiến vừa rồi tôi nhận thấy mình mạnh về phòng thủ nhưng lại yếu về khoản tấn công. Tôi đang cố gắng để khắc phục điều đó.

Chúng tôi vẫn chưa thấy tin tức gì từ Alessa và Saru. Hy vọng họ vẫn bình yên vô sự........

*
* *


Một người đàn ông có mái tóc dài đang nói chuyện với Tổng Thống:
- Thưa ngài, tôi muốn bảo vệ cậu ta, Albus ấy!

Ở Thế Giới Banka đã có Tổng Thống mới. Ông ta tên là David.

Ông David nói:
- Tại sao cậu nhất quyết phải làm vậy, Diego?

Ông Diego nói:
- Bởi vì cậu ta là niềm hy vọng của Thế Giới này, cả các bạn của cậu ta nữa!

*
* *


Tôi và Bella đang tập luyện pháp thuật ngoài bãi biển. Bỗng nhiên có một cô gái đi về phía chúng tôi. Cô gái này có mái tóc xõa dài màu xanh dương và bị chột bên mắt trái. Bởi vì cô ấy đeo cái bịt mắt màu đen ở con mắt đó. Nhưng phải nói rằng cô gái này trông cực kỳ xinh đẹp với bộ áo váy màu vàng.

Cô ấy hỏi tôi:
- Bạn là Albus Severus Potter?

Bella đẩy lùi tôi ra sau và nói bằng giọng cảnh giác:
- Cô là ai? Cậu ấy không phải là Albus!

Cô gái lạ mặt nói tiếp:
- Tôi hả? Tôi là Sylvia Silverstone! Cậu ta không phải là Albus hả? Thật kỳ lạ! Rõ ràng theo như mô tả thì cậu ta chính là Albus!

Bella cố làm ra vẻ bình thản:
- Người giống người là chuyện bình thường thôi mà!

Sylvia bỗng nhe răng ra cười một cách xảo quyệt:
- Không phải hả? Rõ ràng các ngươi đang căng thẳng! Đừng qua mắt ta!

Cô ta bỗng nhiên lấy ra từ trong không khí một tấm ảnh. Bên trong tấm hình đó là tôi và Bella.

Sylvia chỉ thẳng vào mặt Bella:
- Ta chỉ thử các ngươi một chút thôi! Chứ ngay từ đầu ta đã biết tên kia là Albus rồi!

Bella nhanh chóng rút đũa phép ra và chĩa vào cô ta:
- Rốt cuộc cô muốn gì? Tại sao cô lại có tấm ảnh kia?

Sylvia vẫn bình tĩnh:
- Đừng làm thế! Người phụ nữ đó đang ở trong tay ta!

Tôi kêu lên:
- Cái gì? Ngươi đã bắt cô Osaka?

Sylvia mỉm cười:
- Ừ!

Tôi đi lên phía trước Bella và nói:
- Người cô muốn là tôi đúng không? Vậy hãy thả cô ấy ra!

Bella kêu lên:
- Albus!

Sylvia cười đắc chí:
- Ta thắng rồi!

Một giọng nói vang lên:
- Chưa đâu!

Đó là một người đàn ông với mái tóc dài màu đen. Ông ta nói:
- Đừng lo! Cô ấy đã an toàn rồi! Đám thuộc hạ của ngươi đã bị ta đánh đuổi rồi, Sylvia!

Nhưng Sylvia vẫn bình tĩnh:
- Mọi chuyện có vẻ thú vị rồi đây! Ông là Diego - đội trưởng đội Thợ Săn Hắc Ám đúng không?

Ông Diego mỉm cười:
- Đúng vậy!

Sylvia nói dõng dạc:
- Albus! Bella! Hai ngươi là Những Kẻ Hủy Diệt Thế Giới! Ta sẽ phải giết các ngươi cho bằng được cho dù có phải bất chấp mọi thủ đoạn! Hãy nhớ lấy!

Cô ta nói cái gì vậy? Chúng tôi là Những Kẻ Hủy Diệt Thế Giới ư?

Ông Diego lên tiếng:
- Ngươi nhầm rồi! Bọn họ chính là Đấng Cứu Thế!

Sylvia đang từ vẻ mặt cười cợt chuyển sang nghiêm túc:
- Hừm.....hãy cẩn thận với Takara đấy! Cô ta nguy hiểm hơn các ngươi tưởng nhiều!

Ông Diego dĩ nhiên là không hiểu gì cả. Tôi và Bella nhìn nhau đầy ngụ ý. Tại sao cô ta biết về sự tồn tại của Takara? Cô ta nói vậy là có ý gì?

Không ai biết rằng Takara bên trong Bella đang gầm gừ:
- Con nhãi chết tiệt kia! Rồi tao sẽ tiêu diệt mày, Sylvia ạ!

Nhân lúc Sylvia có vẻ không đề phòng, Bella hô:
- Stupefy!

Nhưng Sylvia lập tức tạo ra Bùa Khiên làm Bùa Choáng của Bella dội ngược lại khiến chính cô ấy bị trúng đòn ngã văng ra sau. Tôi và ông Diego đồng loạt tấn công nhưng cô ta Độn Thổ biến mất.

Sau đó, tôi hỏi ông Diego:
- Tại sao cô ta lại bảo bọn cháu là Kẻ Hủy Diệt Thế Giới?

Ông Diego trầm ngâm:
- Ta không biết nữa.....nhưng ta tin rằng các cháu là Đấng Cứu Thế!

Bella hỏi lại:
- Tại sao ạ?

Ông Diego mỉm cười:
- Ta có khả năng Tiên Tri! Chỉ đơn giản vậy thôi!

Tôi chợt nhớ tới cái lần giáo sư Stacy bảo rằng chúng tôi là Người Được Chọn. Nhưng tôi thấy mình chưa xứng đáng với cái danh hiệu ấy. Tôi còn quá kém. Nếu tôi mạnh hơn thì anh Banka đã không phải chết............

Ông Diego nói tiếp:
- Sylvia là một phù thủy hắc ám với biệt danh Joker. Cô ta là một kẻ giết người hàng loạt, đã gây bao tội ác tày trời! Các cháu nên cẩn thận với cô ta!

Trông Sylvia chỉ bằng tuổi bọn tôi là cùng. Thật kinh khủng!

Trông thấy vẻ mặt lo lắng của tôi và Bella. Ông Diego nói tiếp:
- Đừng lo! Giờ đây hai cháu sẽ được chúng ta bảo vệ! Chú là đội trưởng đội Thợ Săn Hắc Ám làm việc cho Chính Quyền. Bây giờ ta phải đi có việc đây! Hẹn gặp lại!

Một tiếng nổ vang lên. Ông Diego đã Độn Thổ.

[REPOST] Harry Potter: The Next GenerationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ