Albus và Bella đang ngồi ở phòng sinh hoạt chung Nhà Griffindor. Họ đều nhìn ra cửa sổ với sự hy vọng xen lẫn lo lắng.
Albus quang một tay qua người Bella. Và đầu của Bella ngả lên vai cậu. Ở trong phòng sinh hoạt chung này không còn ai khác ngoài họ.
Bỗng nhiên Peeves xuất hiện bay lượn lờ trên đầu họ phá vỡ không gian yên tĩnh:
- Ái chà chà.......Albus và Bella.....tình cảm quá nhỉ?
Albus nhìn vào mắt Peeves:
- Ông đây rồi! Ông còn nhớ cuộc nói chuyện lần trước của chúng ta không?
Peeves giả ngơ:
- Cuộc nói chuyện nào? Ta không nhớ!
Albus cau mày:
- Ông hãy đối mặt với chuyện này đi! Ông sẽ cùng chúng tôi bảo vệ Hogwart chứ?
Peeves toát mồ hôi:
- Ta.....ta.......
Albus bỗng nhiên mỉm cười:
- Tôi tin ông sẽ giúp chúng tôi! Giống như hồi năm học thứ năm!
Peeves điên tiết:
- Đừng có làm ra vẻ như hiểu ta! Ta đâu điên đến mức liều mạng đối đầu với bọn chúng chứ! Cuộc chiến này không giống như hồi cha cậu đối đầu với Voldemort! Thật sự là bất khả thi! Các cậu không nắm được một chút phần thắng nào đâu!
Albus buồn bã nói:
- Tôi biết! Nhưng cho dù thế nào, tôi cũng sẽ không bỏ cuộc!
Peeves chế nhạo:
- Nói chuyện với ngươi thật phí hơi! Đúng là một lũ ngu ngốc!
Sau đó hắn rời đi. Điều đó khiến tâm trạng của Albus và Bella cảm thấy nặng nề.
Liền sau đó, Alessa, Nirvana và Rose xuất hiện. Nirvana hỏi:
- Bạn sợ không, Albus?
Albus gật đầu:
- Tất nhiên là có chứ........
Rose nắm chặt tay:
- Cha mẹ chúng ta đã từng trải qua chuyện này! Vì vậy chúng ta phải cố gắng hết sức!
Alessa cũng nói:
- Mình sẽ ở lại quyết chiến với bọn chúng! Mình sẽ không hèn nhát như những học sinh Nhà Slytherin khác!
Tất cả chúng tôi đều gật đầu một cách quyết tâm.
Và Bella quyết định thổi sáo để làm chúng tôi đỡ căng thẳng. Bài sáo của cô ấy khiến tâm hồn chúng tôi như dịu lại và đồng thời cũng sôi sục ý chí chiến đấu.
Tiếng sáo này lôi kéo con ma Nick Suýt Mất Đầu và cả Peeves. Mặc dù Peeves nấp ở một chỗ mà tin chắc là nhóm Albus không thể thấy được.
Alessa thở phào:
- Cũng may là mình đã có thể tham gia cuộc chiến này! Mình tin rằng....Jerry Boot đã chết rồi! Có lẽ đó là cách duy nhất khiến bọn mình có thể tỉnh lại. Dù sao năng lực của nó cũng thật lợi hại!
Những tiếng nổ bắt đầu vang lên cùng với những tiếng thét nghe rợn người. Cuộc chiến đã bắt đầu!*
* *
Một số kẻ áo đen băng qua sân trường Hogwart dẫm phải những hạt mầm rải trên đó. Và lập tức những hạt mầm đó biến thành những cái dây leo quấn chặt bọn chúng lại.
Đó là bẫy của giáo sư Sprout. Bà ấy thuộc hệ Mộc và thuộc nhóm phòng thủ ở ngoài sân trường.
Ông Neville liền xông tới hạ gục những kẻ đó.
Nhưng có rất nhiều những kẻ khác đã vượt qua những cái bẫy và xông vào bên trong Hogwart.
Ông Harry và cô Ginnerva xuất hiện đối đầu với Gargoyle Crabbe. Nó tạo ra một thứ hình cầu màu đen trông giống một trái bom. Cái thứ đó lão thẳng đến chỗ ông bà Potter.
Cô Ginnerva hô:
- Time Freeze!
Trái bom di động đó di chuyển chậm lại. Và ông Harry Potter tạo ra những quả cầu lửa to lớn phóng liên tiếp vào nó. Nhưng trái bom đó chỉ bị đẩy lui chứ không hề bị tổn thương.
Cô Ginnerva hoảng hốt:
- Không thể nào! Đó là năng lực gì vậy?
Gargoyle cười ác:
- Ta thuộc hệ Bomb! Ngay cả Harry Potter vĩ đại cũng không thể ngăn nổi ta đâu!
Và trái bom lập tức lao thẳng về phía cô Ginnerva. Ông Harry đứng chắn trước Ginnerva và tạo nên một bức tường lửa. Nhưng trái bom xuyên thủng bức tường phòng thủ đó lao về phía ông Potter.
Một tiếng nổ vang lên. Ông Harry ngã gục xuống bất tỉnh.
Cô Ginnerva hét lên:
- KHÔNG! ANH HARRY!
Gargoyle phá ra cười:
- Một tên đã bị hạ! Ta đã hạ được Harry Potter! Ta phục mình quá!
Nó lại tạo ra một trái bom di động thứ hai. Bỗng nhiên một bức tường băng xuất hiện trong không trung và đổ rầm lên trái bom trước khi nó định tiếp tục tấn công Ginnerva.
Nhưng trái bom không phát nổ. Gargoyle nói:
- Bom của ta chỉ phát nổ khi chạm vào cơ thể người!
Và bức tường băng của Ginnerva đã nứt toác và vỡ tan. Trái bom tiếp tục xông tới tấn công cô.
Phải làm gì đây? Không thể tin được là thằng nhãi này mạnh như vậy! - Cô Ginnerva lo lắng.
Cuối cùng Ginnerva đã bị trái bom hạ gục. Gargoyle chĩa đũa phép xuống cô ấy và nói:
- Đầu tiên là xử cô ta trước rồi đến Harry Potter!
Một tiếng gầm vang lên khiến Gargoyle giật bắn:
- DỪNG TAY LẠI!
Đó là ông Harry Potter. Mặc dù đang bị thương nặng nhưng ông vẫn cố sức đứng dậy. Ông Harry lạnh lùng nói:
- Ngươi dám động vào cô ấy ư? Mặc dù ngươi bằng tuổi con ta, nhưng ta sẽ không tha cho ngươi đâu!
Gargoyle cười nhạo:
- Ông bị thương như vậy rồi thì còn làm gì nổi ta!
Trái bom di động thứ ba xuất hiện tấn công ông Harry. Nhưng một nắm đấm bằng nham thạch to lớn xuất hiện đấm vỡ trái bom.
Gargoyle hoảng hốt:
- Không thể nào! Sức mạnh gì thế này?
Cú đấm nham thạch đó đấm Gargoyle văng vào tường và khiến cơ thể nó bốc cháy.*
* *
Ông Percy Weasley, Geogre Wealsey cùng với Peter Weasley và Fred Weasley đang hiệp lực đấu với Ekeziel.
Bị tấn công tớp tấp, hắn điên lên:
- Lũ lâu la chết tiệt! Hãy xem đây!
Ekeziel tạo ra một quả cầu bóng đêm to lớn và ném về phía họ. Một tiếng nổ lớn vang lên.
Khi khói bụi tan đi, Fred Wealey nhận ra những người khác đã không đứng dậy nữa. Trong đầu cậu vẫn nghĩ họ chỉ bất tỉnh thôi. Nhưng khi kiểm tra.....họ không còn thở nữa.
Fred thét lên cùng với nước mắt rơi lã tã:
- KHÔNG!!!!!
Trước khi Ekeziel xuống tay giết Fred thì cậu ta lập tức biến mất. Hắn trầm ngâm:
- Đó là thuật Teleport ư? Thật vô lý! Toàn bộ phạm vi xung quanh ngôi trường này đã bị Ngài ếm bùa rồi cơ mà? Tại sao bọn chúng vẫn có thể sử dụng đc thuật Teleport chứ?*
* *
Yfu thì đang chiến đấu với Teddy Lupin và Victoire Weasley. Dường như họ đã bị thôi miên.
Lucifer đâu rồi? Tại sao hắn bỏ đi ngay sau khi thôi miên họ? - Yfu thầm nghĩ.
Do không muốn đấu với họ nên Yfu đã sơ hở và cô bé bị họ túm chặt hai tay.
Trước khi Teddy và Victoire giáng lời nguyền chết người vào giữa mặt Yfu thì cả ba người họ đột nhiên tan biến vào không trung..........
BẠN ĐANG ĐỌC
[REPOST] Harry Potter: The Next Generation
FanfictionNói về câu chuyện 19 năm sau khi Voldemort bị tiêu diệt. Đó là khoảng thời gian hòa bình ở thế giới pháp thuật. Vết sẹo của Harry đã không còn đau nữa. Nhưng sự yên ổn này có duy trì mãi không? Lời tiên tri về một Chúa Tể Hắc Ám mới liệu có đúng khô...