Tôi tạo ra một quả cầu băng tấn công vào bộ giáp của hắn. Gã Đội Trưởng kinh ngạc khi thấy trên áo giáp có vết nứt:
- Cái gì? Bộ giáp này được làm băng hợp kim cứng nhất thế giới cơ mà?
Ngay lập tức, hàng chục quả cầu băng do tôi tạo ra bay rầm rầm vào hắn ta. Những vết nứt trên bộ giáp lớn dần lên.
Ông ta hoảng hốt thấy rõ:
- SỨC MẠNH QUÁI QUỶ GÌ THẾ NÀY?
Trên không trung xuất hiện hai nắm đấm bằng nham thạch và lao về phía tôi. Tôi nhẹ nhàng tạo ra một bức tường băng đỡ một cách dễ dàng trước sự ngơ ngác của gã Đội Trưởng và Francoise.
Nhanh như chớp, tôi áp sát hắn. Quanh cánh tay phải của tôi được bọc bởi một lớp băng dày và rắn chắc.
Tôi dùng hết sức đấm thiệt mạnh vào giữa bụng hắn. Ông ta ngã văng ra xa và bộ giáp bị vỡ nát hoàn toàn.
Trong khoảng khắc tuyệt vời này, Francoise kinh ngạc đến nỗi há hốc mồm ra trông tức cười hết sức.
Yfu cũng đã tỉnh dậy từ lúc nào. Và cô ấy cảm thấy hình bóng của Banka ở Albus. Từ trước tời giờ, Yfu vẫn luôn nghĩ rằng Albus không thể nào mạnh hơn Banka. Cho dù cậu ấy là Đấng Cứu Thế đi nữa.
Nhưng lúc này Yfu cảm thấy cô ấy đã nhầm to. Albus hoàn toàn có thể kế thừa Banka!
Bây giờ chúng tôi đã nhận ra ông ta là ai. Trông hắn ta trẻ hơn tôi tưởng! Đó là một anh chàng mặc áo choàng đỏ rực. Đôi mắt và mái tóc của anh ta cũng màu đỏ nốt.
Anh ta đứng dậy và gầm gừ:
- Không thể ngờ! Thằng nhóc này có thể đánh vỡ bộ giáp của ta! Nó còn lợi hại hơn cả Banka nữa!
Yfu kêu lên:
- Không thể nào! Ngươi đã bị anh Banka tiêu diệt cơ mà!
Francoise hỏi:
- Hắn là ai vậy?
Yfu nói:
- Đó là Diablo!
Cái tên này khiến tôi và Francoise sửng sốt hết sức.
Diablo cười khà khà:
- Đúng là ta! Có lẽ lúc đó Banka chưa thành thục Sức Mạnh Ngàn Năm cho lắm nên ta chỉ bị trọng thương thôi! Kể ra ta cũng may mắn thật! Nhưng...với sức mạnh hiện giờ của ta thì Sức Mạnh Ngàn Năm của các ngươi chả là cái thá gì cả! Hãy xem đây!
Một quả cầu nham thạch khổng lồ xuất hiện đánh văng tôi và Francoise vào tường. Chết tiệt! Đòn này mạnh quá sức tưởng tượng! Nó đã làm tôi bị bỏng ở tay.
Diablo nói to:
- Ta là Chúa Tể Hắc Ám Diablo! Không ai có thể đánh thắng ta hết! Kể cả cái tên Banka kia có sống lại đi chăng nữa!
Yfu cau mày nhìn Diablo. Cô thật không thể tin được Diablo lại chính là Đội Trưởng Kỵ Binh.
Diablo cười nhạo:
- Giá như ta cũng ở đó! Được chứng kiến tên yếu ớt Banka đó chết ra sao!
Yfu bỗng rơi nước mắt một cách giận dữ:
- NGƯƠI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP XÚC PHẠM ANH ẤY!
Cô ấy phân thân thành bốn người khiến Diablo không phân biệt được thật giả. Và hắn bị trúng một gươm vào sau lưng và chảy máu ròng ròng. Đồng thời hắn bị trúng chưởng của Francoise và ngã văng vào bậc thang và thổ huyết.
Diablo sửng sốt thấy rõ:
- Không thể nào! Lần Phân Thân này của cô ta mạnh hơn nhiều so với lần trước!
Yfu hét to:
- TA SẼ KHÔNG THA CHO NGƯƠI ĐÂU!
Diablo lạnh lùng nói:
- Ngươi buộc ta phải sử dụng chiêu mạnh nhất rồi đó!
Trên tay Diablo xuất hiện một cây giáo bằng nham thạch. Và hắn dùng nó tấn công Yfu.
Diablo xông tới và nói:
- Ngươi đã chạm tới giới hạn của mình rồi, Yfu! Ngươi không thể Phân Thân nổi nữa đâu!
Quả thật là Yfu không thể Phân Thân được nữa. Cô ấy sẽ không tránh kịp mũi giáo chết người của Diablo.......
Chính vì tin rằng với khả năng Phân Thân thì Yfu có thể tránh nổi đòn này của Diablo cho nên tôi và Francoise đều không phản ứng kịp trước tình huống này.
Và một sự việc đau lòng đập vào mắt chúng tôi: Evan đã lao ra đỡ mũi giáo đó cho Yfu.
Mũi giáo của Diablo đâm xuyên qua bụng Evan và đâm trúng Yfu. Mặc dù Yfu đã dùng thanh gươm to lớn của mình che chắc nhưng mũi giáo của hắn đã xuyên thủng thanh gươm của cô ấy và tỏa nhiệt ngùn ngụt.
Thời gian như chậm lại. Evan đổ gục xuống ngay trước mặt bọn tôi. Yfu cũng bị thương nặng và khuỵu xuống.
Diablo cười ha hả:
- Đồ ngu! Thích tự sát hả?
Mặc dù bị thương nhưng Yfu cố hết sức đỡ đầu Evan lên và hỏi:
- Tại sao bạn....lại làm vậy hả Evan?
Evan nói một cách nặng nhọc:
- Mình....không còn....lựa chọn nào khác.........
Nước mắt trào ra từ khóe mắt của Yfu và rơi xuống má Evan. Tôi và Francoise cũng chạy đến chỗ họ.
Francoise cũng khóc rấm rứt:
- Mình sẽ chữa cho bạn!
Evan mỉm cười:
- Vô ích thôi....mình sắp chết rồi.....nhưng.....không sao cả....có lẽ mình sẽ được gặp lại.......em gái mình..........
Tôi cũng rơi nước mắt:
- Em gái của bạn? Cô bé ấy chết rồi sao?
Evan buồn bã nói:
- Đúng vậy......không ngờ.....khi lâm vào tình cảnh này......mình lại nhớ ra mọi chuyện về......cuộc chiến ở Hogwart lúc đó......em ấy đã chết rồi.........
Yfu khóc lóc:
- Là lỗi tại mình! Đáng lẽ mình nên tránh được đòn đó!
Evan mỉm cười:
- Không phải lỗi tại bạn đâu....đừng ray rứt vì mình.......tất cả mọi chuyện trông cậy vào các bạn cả đấy.......vĩnh biệt!
Cô ấy nhắm mắt lại và ngoẹo đầu sang một bên. Thế là hết...........Evan đã chết.......
Yfu và Francoise khóc to. Tôi thấy mặt mình cũng ướt ướt.........
Diablo nói to:
- Khóc xong chưa? Bây giờ tiếp theo đến lượt bọn mày đấy!
Một cơn giận dữ trào lên trong tôi như núi lửa phun. Trong đời tôi chưa bao giờ giận dữ tới vậy.
Diablo lại tiếp tục xông tới tấn công Yfu và Francoise.
Trên tay tôi xuất hiện một lưỡi hái bằng băng trong suốt. Và tôi dùng nó để chặn mũi giáo của Diablo lại.
Mặc dù tôi dùng tay trần để cầm nhưng không hề thấy lạnh. Phần lưỡi của cái lưỡi hái này có hình bán nguyệt to lớn. Trông nó có vẻ cồng kềnh nhưng tôi thấy nó nhẹ tênh.
Diablo vung mũi giáo lên và chế nhạo:
- Tao là khắc tính của mày! Mày nghĩ có thể đấu nổi tao sao? Đừng có mơ!
Một quả cầu nham thạch khổng lồ đổ ập xuống đầu tôi. Lưỡi hái của tôi cắt nó dễ như cắt bánh vậy.
Gom hết sự phẫn nộ của mình lại, tôi xông tới Diablo. Đây là lần đầu tôi thực sự muốn giết chết một ai đó!
Sau một hồi đấu tay đôi, lưỡi hái của tôi chặt gãy mũi giáo của Diablo và cắt hắn làm đôi.
Diablo thốt lên:
- Không thể nào! Chẳng lẽ....mày đã đạt tới cảnh giới cao nhất của Hệ Băng sao? Nhưng kể cả có vậy.....thì tại sao mày có thể thắng nổi tao chứ?
Tôi lạnh lùng nói:
- Đến ta cũng đang ngạc nhiên về bản thân mình đây!
Cuối cùng hắn tắt thở. Nhưng trong lòng tôi vẫn nặng trĩu. Evan đã chết. Vậy là chuyến đi này đã có một người chết...........
Yfu buồn bã nói:
- Mình là một Pháp Sư! Vậy mà.......lại để Hộ Vệ chết thay mình!
Tôi an ủi Yfu:
- Bạn đã làm hết sức rồi! Với lại nhiệm vụ của Hộ Vệ là bảo vệ Pháp Sư mà!
Yfu nói:
- Nhưng mình không muốn thế này! Bây giờ mình đã hiểu nổi khổ tâm của anh Banka khi còn là một Pháp Sư!
Đúng vậy! Anh Banka không bao giờ muốn chúng tôi hy sinh tính mạng của mình để bảo vệ anh ấy. Và anh ấy từng có ý định trở thành Hộ Vệ của Seiya để giúp chúng tôi.................
BẠN ĐANG ĐỌC
[REPOST] Harry Potter: The Next Generation
FanfictionNói về câu chuyện 19 năm sau khi Voldemort bị tiêu diệt. Đó là khoảng thời gian hòa bình ở thế giới pháp thuật. Vết sẹo của Harry đã không còn đau nữa. Nhưng sự yên ổn này có duy trì mãi không? Lời tiên tri về một Chúa Tể Hắc Ám mới liệu có đúng khô...