PROLOGUE.
What is love?? Sabi nila love is blind. Meron ding LOVE never fail.Sabi naman sa napanuod ko, love is patient and kind. It's no envy or boastful and its never proud. Sabi naman ni mommy love is like luck , you have to go all the way to find it. At sabi ng mga friends ko, sa una lang masaya at pag tumagal hindi na dahil puro sakit at pasakit na lang. Ang dami dami nilang definition pero anu nga ba ang LOVE?? di ko kasi alam kasi naman NBSB ako! Nabibili ba yun sa kanto? Na parang kwek-kwek? Natutuhog ba yun?
Pero may naka pag sabi sa akin, Love is sacrifice. Yung tipong pag tinutukan ang taong mahal mo ng baril, willing kang i sacrifice ang sarili mong buhay para lang mabuhay siya at maging masaya.
At ang sabi ko naman, NEVER! Bakit naman ako mag papakamatay diba? Tsss.
Uh. Salita ako ng salita, hindi pa pala ako nag papakilala.
Ako si pala si arabella Chan
Half chinese ako kaya Chan!!!
At kamag anak ko si Jackie Chan
JOKEeeee!
ONLY DAUGHTER lang ako.. pero kahit ganun madami naman akong kaibigan.
masaya ang high skul life ko with my barkadas and we call ourselves Muffin Puff girls. Why muffin?
Kasi dahil sa isang muffin naging magkaibigan kaming apat. Namely:
Abbey YOHERISA- ang sosyal sa grupo. Siya lang naman ang may ari ng pinapasukan kong school. Lahat takot sa kanya. Paano ba naman kasi pinapa-tanggal nya kaagad ang umaway sa grupo namin. Dami rin nyang suitor sa school namin. Hindi ko naman masisisi yung mga boys kasi mala diyosa si Abbey Yoherisa.
Macey Pascua-pinaka tahimik sa amin. Kasi palaging tulog at nerd y style. Solo ata ang dictionary sa sobrang talino nyan. Siya man ang pinaka KJ pero sobrang galing mag advice.
Ginny merza- Si Ms. Sporty or also known as The ultimate player. Varsity siya ng tennis, badminton , swimming at captain ng volleyball team.Lahat na!! bida sya eh kulang na nga lang pati basketball, football, soccer at kung anu ano pa ang salihan niya. Unlike Abbey na sosyal, si ginny naman ay boyish stype.
And lastly..
Nickie castro- Ang pangalawang diyosa ng barkada. He is gay pero carry naman dahil masaya siyang kasama. Nickolo Castro talaga ang pangalan niya pero gustong pasosyalin kaya naging NICKIE =_= . Siya ang pinaka madaldal at pinaka sutil. Lahat ng dadaang pogi ni rarape nya. JOKE.
At ang pang huli ....
Ako sempre, Arabella Chan- Ang pinaka cute, pinaka sexy ,pinaka mabait at pinaka sinungaling. HAHAHA.
(author's note: layo na narrating ng bangko mu)
Ok serious mode! basta ako daw ang pinaka mabait sa kanila at pinaka inosente. NBSB ako sempre! Woot woot. Bakit? simple lang, kasi hinahanap ko pa ang talagang para sa akin. Yung SOULMATE ko. ^_____^ V Yung tipong naka destine para sakin at mag mamahal ng todo kahit gaano pa ako kakulit at pilya. Corny na kung corny pero naniniwala parin ako sa mga ganung bagay kaya nga lang gragraduate na ako ng highschool di parin ako nag kaka boyfieee. Sana nga lang mahanap ko na ang soulmate ko. Para mahanap ko na din ang TRUE definition of LOVE.
Okay na sana eh. Nasira lang yung masaya at TAHIMIK kong buhay dahil sa isang asungot na transferee. Well, gwapong asungot.
Si Brent Reid!
Ang sunget sunget akala mo kung sinong hari! Kung mag taray akala mu babae. Daig nya pa yung mga matatandang nag memeno pause dahil sa sobrang kasungitan!
Dahil sa kay Brent nagulo ang high school life ni Arabella..
Pero dahil din ba sa kanya malalaman na ni arabella ang TRUE DEFINITION OF LOVE????
.
BINABASA MO ANG
What Is L♥VE ? WAIT! Am I Inlove? *Under Construction*
Teen FictionMeet arabella chan A.K.A bella. A senior student sa isang elite school na YOHERISA ACADEMY. She's cute, humble, kind and sweet. At higit sa lahat she's crazy. Lahat ng bagay ay hindi niya sineseryoso. Thats why she end up being a NBSB. But with the...