Chap 4: Trừng Phạt Nhẹ

600 51 4
                                    

  Từ sau chuyện đó, em trai kia thường thường sẽ xuất hiện ở trước mặt cô, sau đó dùng ánh mắt u oán nhìn cô, giống như đang lên án câu nói hôm đó của cô vậy.

Có một lần, cô có chút khẩn trương nhìn nhìn chung quanh xác định không ai chú ý tới bên này nhìn em trai kia cô hỏi một câu hỏi mà từ lâu nay cô vẫn muốn hỏi, "Ôi chao, vì sao lúc ấy cậu không hét lên vậy?"

"Hét lên?"

Em trai kia vẻ mặt vô tội nhìn cô, lầm bầm nói: "Chị không biết chỗ đó thực ít có người đi qua sao? Tôi gọi cũng không có tác dụng..."

"Vậy cậu liền trơ mắt chờ ông bác đáng khinh kia xâm phạm mình sao?"

Cô nhất thời chán nản. "Cho dù tôi hô, tôi... Tôi cũng không kêu ra được tiếng thét kinh hoàng như chị."

Em trai cúi đầu, giọng điệu vô cùng ủy khuất nói.

"..."

Cô cũng có muốn hét lên kinh khủng vậy đâu cơ chứ, nhưng lúc ấy ngoài hét lên thì cô còn có thể làm được gì? Thực không có lương tâm mà!

"Nhưng mà, nếu lúc ấy không có tôi xuất hiện, có lẽ trinh tiết của cậu cũng đã sớm khó giữ được, về sau đừng ngốc mà im lặng như vậy~"

Cô có lòng tốt nhắc nhở nói.

Em trai kia gãi gãi đầu, tựa hồ có chút ngượng ngùng nói: "Kỳ thật... Trên người tôi có mang bình xịt hơi cay phòng sói, chỉ là chưa kịp dùng, chị liền xuất hiện ." "

"Trên người cậu có mang hơi cay phòng sói?" Cô vẻ mặt kinh dị nhìn em trai kia, sao trên người một thanh niên cũng cần mang mấy thứ này.

Chẳng lẽ... ?

Vì thế, cô nhìn nhìn chung quanh sau khi lại xác định không có người chú ý tới bên này, cúi đầu nhỏ giọng hỏi: "Ôi chao, sẽ không phải cậu luôn thường xuyên gặp được những tên háo sắc đáng ghét đó, cho nên mới tùy thân mang theo bình xịt phòng sói đó chứ."

"Vâng." Em trai kia gật đầu, sau đó vẻ mặt không được tự nhiên nhìn cô nói: "Tôi không gọi ôi chao, tôi tên là Tae Hyung*."

*Tên thật của ổng là Kim Tae Hyung ạ nhưng vì trùng họ với ba nên lấy 2 chứ thôi. Dù gì tên nhân vật trên theo bản gốc chỉ có 2 chữ thôi ạ.

"Nga."

Cô ứng một câu, chuyện vặt vãnh này nhắc làm gì, dù sao về sau chúng ta cũng sẽ không thường xuyên gặp nhau, hoặc là nói về sau cũng không chạm mặt nữa mà.

"Đúng rồi."

Cô bỗng nhiên nghĩ đến một vấn đề, nhìn em trai kia nói: "Ngày đó sao cậu ở gầm cầu đó vậy, đám bảo vệ của cậu chạy đi đâu ?"

"Tôi không muốn bọn họ đi theo, nên cắt đuôi bọn họ ."

Trong mắt Tae Hyung cấp tốc hiện lên một tia chán ghét, nhẹ giọng nói.

"Chậc chậc."

Cô không khỏi lắc đầu, nói: "Đây là kết quả nghịch ngợm bốc đồng của cậu đó, em trai."

"Tôi không phải em trai."

Tae Hyung lập tức cãi lại, đứng thẳng thân mình nhìn cô nói: "Tôi đã sắp 22 tuổi ."

Yêu Nghiệt Xâm Nhập ( MyungYeon ver )Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora