Khi cô mở cửa ban công ra, đã nhìn thấy đám dở hơi kia vây cùng một chỗ thảo luận gì đó.
Cô lập tức chạy lên, chen chúc ở giữa các cô nghe thử các cô đang nói cái gì.
"Bây giờ trời lạnh như vậy, vẫn là không nên đến đó, bằng không chúng ta đều sẽ biến thành băng hết." Boram lắc đầu, nói.
"Đúng vậy, đúng vậy." Soyeon phụ họa nói.
"Vậy, nếu không thì đi đâu đây? Chẳng lẽ chúng ta đều đứng ở trong văn phòng sưởi ấm sao?" Kyuri quay đầu, vẻ mặt chờ mong nhìn HyoMin nói: "Chị à, hiện tại là mùa du lịch mỗi năm một lần, chúng ta cũng không thể bỏ lỡ."
Đúng đó, hiện tại là ngày đến phiên tổ chúng tôi đi ra ngoài du lịch, hơn nữa có thời gian là một tuần. Cô nhất thời chợt nhớ ra, rốt cục biết nhóm cầm thú này vì sao vây cùng một chỗ , thật chờ mong a, không biết lần này sẽ đi đâu du lịch đây? Những ngày sống chung với nhóm cầm thú là những ngày vui vẻ nhất.
"Ừmm..." HyoMin nhíu mày nghĩ nghĩ, sau đó vỗ tay, chỉ vào Kyuri nói: "Chúng ta đến suối nước nóng đi, có thể vừa thưởng thức phong cảnh lại có thể ấm thân mình, nhất cử lưỡng tiện."
"Đồng ý." Cô lập tức ra tiếng đáp, cô sợ nhất chính là lạnh.
"Ủa, em đến đây lúc nào vậy?" Boram vẻ mặt kinh dị nhìn cô nói.
"..."
Em đến lâu rồi mà, chỉ là bị các vị không ngó đến mà thôi, cô nhìn HyoMin hỏi: "Chị, chị à, chúng ta muốn đi suối nước nóng nào vậy?"
"Cái này còn phải hỏi sao, đương nhiên là suối nước nóng Nhật Bản rồi." Chúng cầm thú nhất thời dùng loại ánh mắt đánh giá quái vật nhìn cô.
"A? Đi Nhật Bản?" Chỗ xa như vậy, hơn nữa ngồi xe lâu ơi là lâu, cô mới không thèm đi đâu.
Vì thế, cô chậm rãi rón rén bước ra khỏi vòng vây của nhóm cầm thú, từng bước một thối lui về phía sau, nhìn các cô nói: "Đó đúng là chỗ tốt nhỉ, nhưng em bỗng nhiên nhớ tuần này có chút chuyện em vẫn chưa làm xong, em sẽ không đi, các chị chơi vui vẻ nhé."
Nói xong, cô xoay người muốn lao nhanh ra khỏi văn phòng.
"Đứng lại!"
HyoMin lão đại gầm lên giận dữ, cứng rắn kéo cô giật ngược trở lại.
"Chị." Cô xoay người, vẻ mặt u oán nhìn HyoMin, nói: " Chị cũng biết em đi xe đường dài luôn bị say xe mà, mà Nhật Bản lại xa như vậy."
"Vậy thì thế nào, chẳng lẽ em tính cả đời không ra khỏi nhà?" HyoMin trợn trừng mắt, dùng sức đặt tay ở trên vai của cô.
Cảm nhận được khí thế của lão đại HyoMin tăng cao, cô rụt lui cổ, " Em... Em..."
"Chị, đừng nói chuyện với em đầu gỗ này làm gì, nếu em ấy tiếp tục không đồng ý, chị hãy... Hắc hắc." Boram nói xong, các cầm thú còn lại nhất thời dùng vẻ mặt vô cùng nham hiểm nhìn cô.
"Cũng đúng." HyoMin nhìn cô, nụ cười trên mặt càng thêm tươi rói, thậm chí trở nên thập phần sáng lạn.
Cô thập phần rõ rang vẻ mặt hiện giờ của lão đại là tượng trưng cho cái gì, trong lòng giãy dụa một lát, sau đó vẻ mặt ai oán nhìn lão đại nói: "Được... Được rồi."
STAI LEGGENDO
Yêu Nghiệt Xâm Nhập ( MyungYeon ver )
FanfictionMyungYeon couple <3 Bạn nào không thích có thể click back