Ngày hôm sau, cô bắt đầu cùng yêu nghiệt thảo luận một đề tài nghiêm túc, đó là thời điểm XXOO hắn phải tránh thai, bởi vì cô không muốn làm mẹ khi tuổi còn trẻ!
"Anh phải mang áo mưa." Cô vẻ mặt nghiêm nghị nhìn yêu nghiệt, hy vọng hắn hiểu được tính nghiêm trọng của vấn đề cô đang nói.
"Vì sao? Mang theo cái kia thì một chút kích tình đều không có." Myung Soo hiển nhiên thập phần không đồng ý đề nghị của cô.
"Không được, tóm lại anh nhất định phải mang theo cái kia, bằng không em cự tuyệt tiếp tục cùng anh XXOO." Ngữ khí cô thập phần kiên định, nên cũng không thể nhượng bộ.
Myung Soo nhìn biểu tình của cô, thở dài một hơi, sau đó ngồi ở bên cạnh cô, nhìn cô hỏi: "Vì sao không muốn có đứa nhỏ?"
"Không phải không muốn có, là hiện tại chưa muốn thôi, bởi vì chính em còn chưa chơi đã mà." Cô giải thích, nhưng đây là lý luận của lão đại, tuy rằng, khụ... khụ,... cô biết lão đại cùng nam nhân nhà cô cũng thường xuyên XXOO, thường xuyên bị sắc dụ mà thần hồn điên đảo nhưng lão đại đối với chuyện tránh thai là cố định.
"Không quan hệ, em chơi của em. Chờ đứa nhỏ sinh ra, anh giúp em nuôi thì tốt rồi." Myung Soo thập phần thoải mái nói.
"..." Khóe miệng cô hơi run rẩy, sau đó nhìn yêu nghiệt chậm rãi hỏi: "Bạn Kim Myung Soo, chẳng lẽ anh không biết phụ nữ trước khi sinh con còn phải mang thai 10 tháng sao?"
"Biết, cũng chỉ mang thai 10 tháng thôi," Nói đến đây, Myung Soo chỉ chỉ chú chó xù nhỏ đang chơi trên mặt đất, sau đó nhìn cô nói: "Em với chú động vật nhỏ chơi cùng nhau giải buồn, không bằng sinh một đứa nhỏ."
"Nhưng mà động vật nhỏ lại không cần em dành nhiều tâm tư để ý nó, chỉ cần em cho nó ăn, ngẫu nhiên giúp nó tắm rửa thì tốt rồi, nhưng đứa nhỏ thì không như vậy," Cô giơ ngón tay tính từng bước từng bước, vừa tính vừa nói: "So với việc dỗ tiểu động vật, buổi tối động cũng không động chút sẽ khóc nháo."
"Những gì em nói anh đều có thể giúp em làm tốt." Myung Soo cười cười, một chút hiển nhiên cũng không thèm để ý đến vấn đề cô nói, "Như vậy, bây giờ em còn vấn đề gì không?"
Nếu như vậy, cô cắn môi, nhìn Myung Soo nói: "Nhưng có thể giúp chăm đứa nhỏ mãi sao? Anh có thể làm tốt sao!" Nói xong, cô âm thầm cười trộm, nhìn hắn lần này cãi lại cô như thế nào
"Này càng đơn giản, nếu em lười tự tay chăm, anh có thể ôm em cùng đứa nhỏ vào trong ngực, chính anh tự tay chăm." Myung Soo vẻ mặt mỉm cười nhìn cô nói.
"..." Sắc lang quả nhiên là sắc lang, cô thập phần không nói gì nhìn yêu nghiệt trước mắt này cười đến thập phần đáng đánh đòn.
Myung Soo nhìn thoáng qua đồng hồ, rồi nhìn cô nói: "Đã đến giờ, chúng ta nên đến cửa hàng áo cưới."
"Cửa hàng áo cưới? Nhanh như vậy sao?" Cô vẻ mặt kinh ngạc nhìn yêu nghiệt, khoảng cách cô chọn được áo cưới tốt cũng mới có vài ngày thôi, nhanh như vậy làm tốt sao?
"Ừ, đi thôi!" Myung Soo gật đầu, sau đó dắt tay cô liền hướng về phía trước đi đến.
Chờ sau khi yêu nghiệt dẫn cô đến cửa hàng, cô cư nhiên phát hiện lão đại đã ở trong tiệm áo cưới.
STAI LEGGENDO
Yêu Nghiệt Xâm Nhập ( MyungYeon ver )
Fiksi PenggemarMyungYeon couple <3 Bạn nào không thích có thể click back