Đã nhiều ngày, cô cùng yêu nghiệt bị vây trong giai đoạn khó khăn, hơn nữa yêu nghiệt còn luôn ở bên cạnh cô, để ngừa cô làm chuyện gì theo ý mình.
Mà cô, cũng chỉ có thể buồn khổ, hoàn toàn không biết nên làm cái gì bây giờ.
Trước kia, chuyện gì cô đều cùng lão đại nói, nhưng hiện tại điện thoại lão đại tự nhiên không liên lạc được, thực làm cho người ta phiền chán. Cô nhìn màn hình di động tối đen như mực, nghĩ nghĩ vẫn là quyết định gọi lại cho lão đại thử xem.
Vì thế, cô vừa gọi cho lão đại, bên kia lại ngoài ý muốn truyền đến âm thanh của lão đại. Cô kinh ngạc nhìn về phía cửa, sau đó một bàn tay bảo vệ bụng, tay kia thì đỡ bên giường bắt đầu đi xuống giường.
"Ôi chao, em làm gì vậy, mau nằm lại trên giường đi." HyoMin vừa đi vào cửa liền nhìn đến cô đang xuống giường, rất nhanh đi đến bên người giúp đỡ cô.
"Lão đại." Cô hai mắt đẫm lệ trong suốt nhìn lão đại, sau đó ôm láy cổ lão đại.
"Kêu cái gì, mau nằm lại trên giường cho chị." hyoMin hung tợn quát lớn cô, sau đó cẩn thận giúp đỡ cô nằm trên giường.
"Lão đại, em không cần ngủ." Cô lập tức ngồi dậy, nhìn lão đại uỷ khuất nói.
"Ai, được rồi." HyoMin cũng không có miễn cưỡng, mà là ở bên cạnh lấy một cái ghế ngồi bên giường cô, nhìn ánh mắt cô, hỏi: "Yeonie, nghe nói em và Kim Myung Soo đang giận dỗi?"
"Lão đại, vấn đề không phải là giận dỗi, nhưng mà em thật sự muốn giữ lại đứa nhỏ này." Cô liền nói, đưa tay nhẹ nhàng sờ bụng nhỏ của cô, trong lòng yêu quý bội phần.
"Chờ... đợi chút..." HyoMin vẻ mặt khó hiểu cau mày nói: "Em nói muốn giữ lại đứa nhỏ? Rốt cuộc sao lại thế này? Các người không phải giận dỗi bình thường sao?"
"Không phải, lão đại. Bác sĩ nói thể chất của em không thích hợp mang thai, cho nên chỉ có thể lựa chọn giữ lại một trong hai. Nhưng Myung Soo nói cho em biết, anh ấy đã nói cho bác sĩ muốn cứu em, hơn nữa đợt trị liệu là một tuần sau." Nói tới đây, cô cầm lấy tay lão đại xin giúp đỡ, nhìn cô ấy nói: "Lão đại, chị nhất định phải giúp em, hiện tại cũng chỉ có chị có thể giúp em thôi."
"Này..." HyoMin hiển nhiên cũng là vừa nghe cái tin tức đáng sợ thế, cô không thể tin nhìn cô: "Tuy rằng, chị biết thể chất của em có điểm nhược, nhưng là làm sao có thể yếu đến mức độ này? Ngay cả mang thai cũng không thể?"
"Kỳ thật em cũng không hiểu được thể chất của em sao lại có thể yếu đến mức này, nhưng đây là chính miệng Myung Soo nói với em, hơn nữa đây cũng là bệnh viện lớn nhất." Cô biết lão đại giờ phút này trong lòng suy nghĩ cái gì, nhưng cô hiển nhiên sẽ không tin tưởng đây là do chẩn đoán nhầm.
"Không được, Yeonie, chị cảm thấy vẫn là đi nơi khác chẩn đoán lại 1 chút mới được, dù gì cũng là một sinh mệnh a, sao có thể làm qua loa như vậy?" HyoMin vẫn là không tin Ji Yeon thể chất yếu đến mức này.
Cô nghe lão đại nói như vậy, nghĩ một chút: nhưng mà quả thật là, đây chính là 1 tiểu sinh mệnh a, hơn nữa cô cùng yêu nghiệt giằng cô như vậy đối với ai cũng không có lợi, còn không bằng xin một chút hy vọng đến bệnh viện khác.
STAI LEGGENDO
Yêu Nghiệt Xâm Nhập ( MyungYeon ver )
FanfictionMyungYeon couple <3 Bạn nào không thích có thể click back