"Nga?" , trong mắt Tae lão đại hiện lên tia kinh ngạc,thêm chút hứng thú nhìn Myung Soo nói : "Anh đã có bạn gái rồi ? Thật không tin được, sao trước đây không thấy anh giới thiệu?"
"Tôi làm bất cứ việc gì không cần phải báo cáo với bất kỳ ai, chỉ cần tôi hiểu rõ là được" , Myung Soo thản nhiên nói.
Có khí phách...
Cô thầm tán thưởng, chỉ là...Anh có thể không ôm cô chặt như vậy không, cô sắp đứt hơi rồi.
Tae lão đại hừ lạnh một tiếng, nói : "Quả nhiên là con trai của thủ tướng Kim, khí thế không giống người bình thường nhỉ ".
" Không dám. " , Myung Soo cười, nhìn Tae lão đại nói : " Bây giờ tôi có thể đưa bạn gái tôi đi được chưa ? "
Nghe vậy, hắc y nhân đi lên phía trước chuẩn bị nói gì đó, nhưng Tae lão đại xua tay, nhìn Myung Soo nói : " Nếu đã là bạn gái anh, đương nhiên có thể đi "
Myung Soo không nói gì, chỉ là khi kéo cô đi qua hắc y nhân có liếc anh ta một cái.
Mà người đứng bên cạnh là cô, rõ ràng nhìn thấy sau khi hắc y nhân tiếp nhận ánh mắt đó, cả người run nhè nhẹ, thậm chí có suy nghĩ muốn chạy trốn.Thấy vậy, cô nhất thời đắc ý, anh ta vừa rồi dọa cô, giờ đến lượt anh ta rồi.
Trong xe.
Cô ngồi ngay ngắn trong xe, không dám thở mạnh, bởi vì giờ khắc này sắc mặt của yêu nghiệt không được tốt lắm.
"Park Ji Yeon," Yêu nghiệt chậm rãi kêu lên.
"Có" , cô lập tức đáp, bây giờ anh ta là to nhất, không thể chọc vào.
"Càng ngày em càng biết cách chọc giận đàn ông nhỉ?" Myung Soo cười như không cười nhìn cô, trong mắt tràn ngập uy hiếp.
Tuy rằng rất muốn kháng nghị, nhưng nhìn ánh mắt nguy hiểm, không có ý tốt của tên yêu nghiệt, lại nhớ đến những hành động không mấy tốt đẹp trước kia của hắn, cô quyết định giả đáng thương, có thể giảm bớt nỗi tức giận không tên của ai kia.
Thế là cô vặn vặn ngón tay, ủy khuất nói : " thật ra...trong chuyện này có hiểu lầm "
Ai biết, tên yêu nghiệt kia nhìn cô, đôi mắt xinh đẹp nheo lại, nhẹ giọng nói : " Em biết không ? bộ dạng bây giờ của em, làm tôi muốn phạm tội. "
Yêu nghiệt chính là yêu nghiệt mà! Lại nói, "Sao anh biết tôi ở chỗ người kia?" Cô nghi hoặc nhìn hắn.
"Em muốn biết chuyện đó, thà rằng lo lắng cho tình cảnh bây giờ của em thì hơn", Myung Soo xoay vô lăng, sau đó dừng xe vào lề đường.
"Tình cảnh của tôi bây giờ?" Cô càng không hiểu, vì sao phải lo cho tình cảnh hiện nay của bản thân ?
Khoan đã ! Đây là đâu ?
Vẻ mặt cô sợ hãi nhìn xung quanh, phát hiện đây là một nơi hoàn toàn xa lạ.
"Nào!"
Yêu nghiệt mở cửa xe, cánh tay thon dài đưa ra trước mặt cô. Cô ngồi trong xe, vẻ mặt bối rối nhìn cánh tay trước mặt, lại nhìn đến biệt thự rộng lớn phía sau anh ta... khụ khụ, theo phỏng đoán ban đầu, biệt thự kia có lẽ là của tên yêu nghiệt trước mặt này.
STAI LEGGENDO
Yêu Nghiệt Xâm Nhập ( MyungYeon ver )
FanfictionMyungYeon couple <3 Bạn nào không thích có thể click back