"Lão đại, nhanh lên." Trong tay cô nắm chặt hoa cô dâu, nhìn mình mặc áo cưới đứng trước gương, trong lòng bắt đầu có một tia sợ hãi.
"Có gì phải khẩn trương, em hẳn là cao hứng mới được, dù sao hôn lễ cũng là việc một đại sự." HyoMin đứng ở phía sau cô, nhẹ nhàng giúp cô làm tóc.
"Gì chứ, gả cho một người con trai tốt như vậy, chị xem em hiện tại là kích động, mà không phải khẩn trương," Kyuri đi đến bên người cô, sau đó cầm trong tay quả táo đỏ thẫm nhét vào trong tay cô, cười nói: "Đến đây, sờ sờ quả táo đỏ này, về sau đều đã đỏ hồng như quả táo này, mọi sự như ý."
"A, thật không nghĩ tới chị Kyuri của chúng ta cũng sẽ nói câu may mắn a." Boram ỷ lại một bàn tay Kyuri trên vai, vẻ mặt cười gian nhìn cô.
"Này, này có là cái gì?" Kyuri hừ nhẹ một tiếng, hèn mọn nhìn Boram liếc mắt một cái.
"Nếu như vậy..." Boram theo ánh mắt Kyuri nơi đó chuyển qua cô, giơ lên khuôn mặt tươi cười nói với cô: "Chị đây cũng chúc em sớm ngày sinh một đội bóng đá a."
Phốc...
Này đàn cầm thú, lòng cô âm thầm bất đắc dĩ.
"Ôi chao, hôm nay em là cô dâu mới a, không cần mang bộ mặt thiểu não như vậy?" HyoMin nói đến đây, hai tay đè lên miệng cô rồi banh miệng cô ra, sau đó nhìn trước gương tiếp tục nói: "Muốn em là cười như vậy."
"Lão đại, tôi xem cô là được hơn rồi đấy." EunJung đi đến bên cạnh HyoMin, vẻ mặt trịnh trọng đối HyoMin nói.
"Trách không được đâu, tôi còn tưởng rằng luôn luôn tùy tiện như Ji Yeon không có cái loại bệnh trạng phát sinh này đâu, không nghĩ tới vẫn là sẽ có." HyoMin cười ha ha, sau đó cúi đầu nói với cô: "Hôm nay toàn bộ cầm thú đều đến đây, em sợ cái gì, nếu Kim Myung Soo thật sự đối với em không tốt, chúng tôi toàn bộ cầm thú xuất động đi đem hắn đánh bay."
"Xì." Cô nhịn không được nở nụ cười, trong lòng cảm động đến cực điểm, bởi vì cô biết nhóm cầm thú này nói đều là thực lòng muốn tốt cho cô.
"Nhìn nha đầu kia một cái, chúng tôi đều nói muốn đem nam nhân nhà cô đánh bay, thế mà cô vẫn còn tâm trạng để cười sao." HyoMin động thủ chỉ vào người cô, đối mặt nhóm cầm thú phía sau nói.
Sau đó nhóm cầm thú đồng loạt phát ra thanh âm chậc chậc tới khiển trách cô.
Đúng lúc này, bên ngoài truyền đến tiếng chuông cửa.
"A, khẳng định là người của nam nhân kia đến, tôi đi mở cửa." Boram vừa nghe đến tiếng chuông, liền xoay người đi ra khỏi phòng.
"Boram, cô đừng cứ thế vượt cấp, đợi tôi với." Kyuri lập tức đuổi kịp.
"Haizz, các cô như thế nào tích cực như vậy?" Eun Jung nhìn bóng dáng các cô, khó hiểu nói.
"Đi lấy hồng bao a." HyoMin hồi đáp.
"Hả?" Eun Jung kinh ngạc liếc mắt nhìn HyoMin một cái, sau đó nhìn phía trước hai vị cầm thú kia hô lớn: "Đợi tôi với."
Lập tức, nhóm cầm thú còn lại cũng cùng nhau đuổi kịp.
"Yeonie, còn lo lắng sao?" HyoMin ngồi xuống, nghiêng đầu nhìn cô.
STAI LEGGENDO
Yêu Nghiệt Xâm Nhập ( MyungYeon ver )
FanfictionMyungYeon couple <3 Bạn nào không thích có thể click back