Đi tắm suối nước nóng xong, khi trở về bệnh viện, cô đẩy cửa phòng viện trưởng, có chút ngượng ngùng đứng bên ngoài phòng."Làm gì mà lén lút như vậy?" Ánh mắt WooHyun từ trên văn kiện chuyển qua trên mặt cô, mở miệng hỏi.
"Viện trưởng..." Cô cúi đầu không biết mở miệng như thế nào, bởi vì nếu yêu nghiệt vì cô vẫn ở trong bệnh viện, cô thật sự thực ngượng ngùng, dù sao không thể chậm trễ công việc mọi người như vậy?
Hơn nữa, mấy ngày nay đi tắm suối nước nóng, cô thật sự bị những việc cảm động của yêu nghiệt mà rối tinh rối mù.
Cho nên, cô hơi hơi hướng viện trưởng cúi đầu, mang theo xin lỗi nói: "Viện trưởng đại nhân, ngại quá, tôi xin từ chức."
"Nga, là vì Kim Myung Soo." Không phải câu nghi vấn mà là câu khẳng định, WooHyun mỉm cười nhìn cô đỏ mặt.
"Vâng." Cô gật gật đầu, di, vì sao viện trưởng đại nhân tuyệt không kỳ quái?
"Là muốn đến nơi làm việc của Kim Myung Soo sao?" WooHyun hỏi.
"Vâng." Cô lại gật gật đầu.
"OK, cô đi đi." WooHyun vung tay lên, ý bảo cô có thể rời đi.
"Viện trưởng đại nhân, anh thật tốt quá." Cô mang vẻ mặt cảm động nhìn hắn, dù sao khi cô vừa tốt nghiệp, tại thời điểm không biết xin việc ở đâu, là viện trưởng đại nhân hảo tâm thu lưu cô, tuy rằng lúc ấy là lão đại bắc cầu mở lối.
Sau khi hướng viện trưởng đại nhân cung kính khom lưng, cô xoay người rất nhanh đi về hướng văn phòng tập trung các cầm thú.
Vừa đẩy cửa ra, liền thấy nhóm cầm thú đều ngồi ở vị trí mình làm việc, nghĩ đến về sau không thể cùng các cô công tác tại một chỗ, cô nhất thời cay cay sống mũi, nhìn các cô hô: "Các cầm thú —— "
"Gì vậy?" Kyuri ngẩng đầu liếc cô một cái, lập tức cúi đầu tiếp tục công việc trong tay.
"Điên rồi." Boram khinh bỉ liếc cô một cái, cũng cúi đầu tiếp tục công việc trong tay.
"Có chuyện nói mau, đừng thần kinh mãi thế." HyoMin cũng không ngẩng đầu lên, nói thẳng.
Đàn cầm thú này, cô nhất thời xấu hổ, hít sâu một hơi, hướng các cô nhỏ giọng nói: "Thực xin lỗi nhóm cầm thú, em mới xin đi từ chức, viện trưởng đại nhân đã đồng ý."
"Cái gì? !"
Cô vừa nói xong câu đó, các cầm thú đồng loạt ngẩng đầu vẻ mặt tức giận nhìn cô, nhất là lão đại Park HyoMin, lập tức vọt tới trước mặt cô, hai tay chống thắt lưng trừng đôi mắt phượng nhìn cô hỏi: "Em lại dám từ chức?! Ông xã cũng tự tiện quyết định đồng ý cho em rời đi? Không được, để chị đi làm thịt hắn!"
Phía sau HyoMin, các cầm thú còn lại cũng đều vọt tới trước mặt cô, biểu tình giống nhau như đúc nhìn cô.
"Đừng đừng đừng, " Cô ngay lập tức vươn tay ngăn cản, nội tâm thập phần tin tưởng lão đại nói được thì làm được khẳng định sẽ đi làm thịt viện trưởng, tuy rằng mỗi lần đều bị viện trưởng hạ gục ở trên giường mà thôi.
STAI LEGGENDO
Yêu Nghiệt Xâm Nhập ( MyungYeon ver )
FanfictionMyungYeon couple <3 Bạn nào không thích có thể click back