Chap 24: Cuộc Chiến Hoang Dã Trên Đỉnh Núi

279 19 0
                                    

"Lão đại, em đã trở về." Cô chạy vội đến bên người lão đại, sau đó ôm chặt lão đại một chút.

Ai ngờ, HyoMin lại dùng ánh mắt kỳ quái nhìn cô, hỏi: "Nam nhân nhà em không phải đi tìm em sao? Sao giờ chỉ có một mình em trở về?"

"Hả?" Cô chấn động, vội hỏi: "Lão đại, chị vừa mới nói Myung Soo đi tìm em?"

"Đúng vậy, em không thấy hắn?" HyoMin nhìn cô nói.

"Không có." Cô lắc lắc đầu, trong lòng thầm kêu không xong, nếu yêu nghiệt đi tìm cô, vậy hắn có nhìn thấy một màn em trai phi lễ cô hay không?

Hắn là... Không có đi, bằng không hiện tại cô sao có thể an toàn trở lại.

"Làm sao vậy, nhìn vẻ mặt bộ dáng chột dạ của em, vừa rồi làm chuyện xấu gì?" HyoMin rõ ràng phát giác không thích hợp của cô, mở miệng hỏi.

"Lão đại..." Cô lén lút nhìn xung quanh một chút, sau đó cúi đầu nhỏ giọng nói với cô: "Vừa rồi lúc em đi toilet xong, em nhìn thấy Tae Hyung."

"Tae Hyung?" HyoMin nhíu mày, thử tính nói: "Là đứa nhỏ lần trước xuất hiện tại văn phòng chúng ta lên án hành vi phạm tội của em đó sao?"

"Phốc..." Trời, cô tốt xấu còn có thể gọi hắn là em trai, không nghĩ tới lão đại trực tiếp gọi hắn là đứa nhỏ, cô có chút kinh sợ liếc nhìn lão đại cái, nhưng chính sự vẫn là quan trọng hơn, "Ừ, hắn."

"Oa, hắn bị thần kinh sao? Cư nhiên theo em theo vào toilet nữ luôn?" HyoMin lập tức lớn tiếng nói.

Nhìn nhóm cầm thú chung quanh đều dùng ánh mắt kỳ quái vừa hỗn loạn đáng khinh hướng đến đầu bên này, cô lập tức nói với lão đại: "Lão đại không cần lớn tiếng như vậy."

HyoMin nghe vậy, hiển nhiên cũng biết vừa rồi mình nói quá lớn tiếng, hơn nữa cũng biết cô không muốn để cho nhiều người biết, vì thế, cô ấy hướng nhóm cầm thú khoát tay áo, "Nơi này không có gì kỳ lạ, các ngươi lo ăn phần của mình đi."

Nháy mắt, cô nhìn thấy ánh mắt thất vọng của nhóm cầm thú, nhưng là mệnh lệnh lão đại ai dám cãi lời? Cho nên, nhóm cầm thú chỉ có thể than tiếc liếc nhìn cô, sau đó quay đầu tiếp tục ngược đãi đồ ăn trong tay.

"Rồi, tiếp tục nói." Một bàn tay HyoMin lực lớn vỗ vỗ vai cô, nói với cô .

"Sau đó, em... Em..." Nói đến đây, cô lại lén lút liếc nhìn chung quanh cái, sau đó cúi đầu nói với lão đại: "Tae Hyung kia hắn cư nhiên cưỡng hôn em."

"Oa!" Lần này hiển nhiên HyoMin càng kích động, nhưng hoàn hảo là lần này cô khống chế được âm lượng, sau đó vẻ mặt nghiêm túc nhìn cô hỏi: "Vậy còn em? Phản ứng như thế nào?"

"Em đạp vào phía dưới hắn một cái." Nói đến đây, cô hướng lão đại lộ ra một nụ cười chiến thắng, kèm theo mở tay làm động tác hình chữ 'V'

"Được lắm, không hổ là thành viên gia tộc cầm thú." Với chuyện này, HyoMingiơ một ngón cái lên với cô.

"Nhưng là." Cô lập tức lắc lắc mặt, vẻ mặt ai oán nhìn lão đại chậm rãi nói: "Lão đại, chị vừa rồi nói Myung Soo đi tìm em, nhưng em không có nhìn thấy anh ấy, giờ em lo lắng anh ấy có thể nhìn thấy một màn kia hay không."

Yêu Nghiệt Xâm Nhập ( MyungYeon ver )Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora