HULING TRIBO

689 15 4
                                    

Anntoinet POV

Naman eh.. Kala ko magkaka forever na ako, naging bato pa.. Animal kasing provider to, bwiseeeet!!!
Wala akong nagawa kundi  i off ang pad ko at mag power cycle ng modem. Kung mamalasin ka nga naman.. Nag brown out pa.. Juice koh tang.. Ang bait naman ni meralco sa akin.. Huhu!! 😭

After an hour, dininig din ang panalangin ko.. Ok na ulit si meralco at ginagawa na nya ang kanya g trabaho.
Me: hay, salamat.. Makapag ol na nga.. Sayang talaga si Kamaynilaan.. Tss.. Pogi pa naman ng base.
Uy.. May message ako..
Pak shet.. Si Kamay iniinvite ako... (Iiiihhhhhihihi... Keleg keleg..  ^.^)

Hindi ko na pinalagpas ang pagkakataon. Accept. You are now a member of HULING TRIBO.

Me: thank you po...

Dirty_Harry (leader): hi, Ann2net. Asl mo
Me: 18/f/manila,tarlac,taytay
Mahal28: (co-lead, wife ni dirty): welcome ann2net, visit o stay
Me: stay po.
Mahal28: good, mag enjoy ka sa pag stay mo. Hwag kang mahiyang magtanong kung kailangan mo ng troops, request ka lang. Xempre, paki basa narin yung rules. Mejo mahigpit kami dito. Sino nga pala ang naginvite syo?
Dirty_Harry: wow, daming bahay ah..
Me: mahal, si kamaynilaan po. Lead, haha.. NPA po ako.. ='}
Dirty_Harry: ok. Next war, sali ka? Si mahal pala, wife ko. Pwede kang magpaturo ng diskarte sa pag attack dyan.
Me: cge po. Amm.. Si manila po?
Mahal28: naku, busy yun. Dumidiskarte.
Me: ah. Ok po. [Sayang naman.. ;(]

Habang nakikipag usap ako sa co-lead namin, ang ibang members ay nagrerequest na ng troops. May war kasi sila ngayon. Nakilala ko ang ibang co. Kharylle, Switshebeng, Kiro, Baluga at ang kapatid nya si Nognog.  They even added me on facebook. Need kasi yun to be part of the chatroom and clan page. Apparently, hanggang ngayon ka chat ko parin sila.. Haha.. Lalo na si Baluga.  Wala naman pasok, so to thr max na ituhh.
Getting to know each other ang peg namin ni Baluga. ( style bulok lang. Hehe)

Me: Nuod ako ng war nyo.
Kailangan kong makita kung paano sila dumiskarte sa laban. Ganda kaya ng star ng tribo. Level 8, 108 wins. Choosy mo nalang kung ayawan mo pa.

Baluga: ann, asl mo
(Tsss.. Walang katapusang "asl mo")
Me: 18/f/tarlac
Baluga: ah. Sige. Nuod ka. May fb ka ba?
Me: yeeeyyy... Cge cge.. Meron. Kaya lang follow lang yun. Peymus ako eh.. Hahha
Baluga: ganun? Ano name mo sa fb
Me: anntoinet mercado, black and white yung dp ko.
Balug: cge. Mamaya ko nalang tignan. Attack muna ako.
Baluga: mga tol, attack na po ako
One major rule ng tribo, kailangan magpaalam before umattack. Kahit walang tao sa oras na iyon dapat may makitang Attack na po ako/attack na na message.

~~~~WAR MAP~~~~

Pang no. 7 si Baluga. Attack strategy ay 1 down. So, ibig sabihin no.8 ang e-attack nya. (By the way. We can still chat while watching his attack. Dun mo makikita ang suporta ng bawat isang member. Nagbibigay din sila ng mga opinions and strategies kung ano ang dapat o naging dapat gawin ng attacker. )
Unang binaba ni Baluga ang tatlong level 4 na spell quake kasabay ng donated troop giants. Nabasag ang clan castle ng kalaban. Sinunod naman nyang ibaba ang dalawang golem kasunod ang wizzard basag ang left side ng base, sinunod ang right side kasama na ang P.E.K.K.A. at natirang wizzards. Dendededennnnn.... 3s for Baluga!!!

~~ clan chat ~~
Dirty_Harry: nice one Baluga
Mahal28: nice
Me: clap..clap..clap.. Star..star..star..
Baluga: thanks po.
Baluga: thanks ate
Baluga: thanks ann. Add na kita fb. Confirm mo ah.
Me: sure. Wait ko nalang.

Ting! Friend request from Johnny Avanzado
May notification ako sa fb. Friend request. Sya si Baluga .. Ehmegerd.. Ampogiiiiii!!!

A/N: thank you po sa lahat ng nagbasa, tumingin, nagtaas ng kilay at kung ano ano pa.. Appreciate very much. Hihi. Hindi ko po expect na aabot ng 60+ hahaa.... Sarap po ng feeling.. Pwede po kayo mag vote at mag comment. Mamats po..

Barbarian King loves Archer QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon