N/A: Sorry po sa matagal na pag UD. Hindi ko po alam kung saan ko sisimulan. Haha. Nagpatulong na po ako sa may ari ng kwento. Busy po ako this past few days para sa new career. Wehehe. But of course, hindi pwedeng hindi ko matapos ang libro na ito. Magagalit sa akin ang may ari.Para po may ma e UD lang ako, masyado po talaga akong busy this past couple of months, e share ko po sa inyo ang kaganapan sa loob ng mga buwang lumipas.
And to let you all know.. WE ARE OFFICIALLY DATING =)
HERE ARE SOME PICTURES TAKE FROM THE FIRST TIME WE MET TILL THE DAY WE MADE IT OFFICIAL.
FIRST TIME THAT WE MET. SEPT 14,2016. AFTER 7 MONTHS OF BEING ONLINE BF/GF.. WE FINALLY MET.
(HERE'S WHAT HAPPENED)
-> i wrote this on my wall when I was alone in my room. I texted him many times but he wasnt able to reply. Bawal na kasi ang phone sa work nila pag may shift. May nambuburaot na ex nya nung mga panahon na yun kaya ko naisulat ito sa wall:
The first time we met was the hilarious day of my life. Waiting for u at the MRT Ayala terminal while talking with some headhunters for cc companies. Bigla ka nalang tumabi sa akin sabay sabi ng "tara na." Hahaha. Nagulat ako kase para kang kabute bigla nalang sumusulpot. Hindi ako makatingin sau kase nahihiya ako. Ikaw ang nagkkwento habang papunta tayo ng greenbelt. Niyaya kita sa Japanese resto. Pag upon natin, you want to take a picture of me. Hahaha. Na conscious talaga ako dun. Sabihan mo pa ako na "ang ganda mo". Putcha, kilig ako. Then we had some frappe sa Starbucks pinaguusapan natin yung babaeng kita ang panty. Wahahaha. After that we watched the movie Train to Busan. May batang umiyak. Hahaha.
I enjoy every second that we are talking, laughing and most specially, eating.
And after that day we compromised.
The rest is history.Thank you, Tatay for having you. Lov u.
HE SURPRISE ME WITH THIS FLOWERS ON MY BIRTHDAY LAST 10/25/2016. HE MADE AN EFFORT TO VISIT ME AT MY WORK PLACE AT 12 MIDNIGHT WITH SIOMAI AND CHIX FEET. (mag jowa na po talaga kami jan official)
THIS PICTURE WAS TAKEN WHEN WE #SHOUTOUT OUR RELATIONSHIP TO THE FB WOLD.
(haha! daming nagreact)
THIS PICTURE WAS TAKEN ON OUR 8TH MONTHSARY AND I SURPRISED HIM WITH THIS CUTE STUFFED TOY. (hindi mo alam kung unggoy o hippo =} )
THIS IS THE LATEST PICTURE WE HAD SO FAR. WE DATED DAHIL NAPAG TRIPAN LANG NAMIN. IT WAS SUCH A NICE DAY KAHIT MAULAN. AND HE KEPT ON SINGING: "THE SESAME ST. SONG"
=>sunny day.. lala.. a- o-key
Sa tutoo lang po wala pa akong tulog. Galing po akong work. Medyo nag system update pa po ang utak ko. hehe. Pero, promise po, itutuloy ko ang kwento. May mga words na masusulat sa chapter na yun ang eksaktong pagpapalitan namin ng mga salita ni Anthony. Abangan nyo po ah.
Marami pong salamat sa lahat!!!!
@jillianecate23 @jariana_kraige @cute_c_ellaine14 @Aldrea_Shane1214 @Aldrea_Shane1214
@LeahKatherineLucea @khaybartolome @supernamek @munchkok @LetMeBeTheOneJoemar @apple078 @LilianIrisBalubal @Red_Rhen @rihma03 @galariyah @Necromancer23 @hoedang @jhoey_0625 @jhoey_0625 @KamayNiLaan @kimifayedaughter @AkinSunaGyte @InvokerMadness @CarlajaneGerolani @shengyco @lazywayne s @Mi_Mine_Mystery
Yun pong hindi ko pa na babati... hehe.. sa chapter na po ni Anntoinet.
Love you all!!
BINABASA MO ANG
Barbarian King loves Archer Queen
Romance#Wattys2016 I have a strong strange feeling when I first saw his acct name sa global. Very intriguing and very interesting. Ang pogi ng base na ginagamit nya. And lastly, small words lagi sya.