A/N: as requested. Ayan @aerial_525, granted. Magkasunod at mahaba. Hahaha.
By the way, I would like to say thank you to kuya Bernard Rodriguez, for our tribal's couples shoes. At kung gusto nyo mag pa customize. PM nyo lang po ako.Yun po palang text messages at some lines sa call ni Anthony are actual. Muntik na silang magkahiwalay. That was 4 days ago ng simulan ko ang chap na ito. I witnessed how frustrated Kamay was ng hindi na makipag usap sa kanya si Ann. Ask ako permission if I could have a screenshot of the convo. Mararamdaman nyo frustration nya. Haha. Kase naman... Hindi ko po pwedeng sabihin ang talagang reason of course private na nila yun. Anyways, I hope you enjoy reading this part. Medyo madrama para sa akin. Wahaha.
Anntoinet POV
-›anthony's call:
Ann (singhot)
Ann naman eh, kausapin mo naman ako. Garalgal na ang boses nya.
Minahal kita kahit sa maikling panahon. Lalo na ng may mangyari sa atin.-------------
Shit lobat
Pati fon ko hindi nakisama. Alam siguro nya na anytime soon bibigay ako kay Anthony. Nararamdaman ko ang frustration nya but it will not change the fact that he is already a father and to that bitch's daughter.
Galit ako.. Oo. Galit ako kay Anthony, galit ako kay Jhemma. Pero mas galit ako sa sarili ko. Galit ako dahil nagpakatanga ako. Hindi ako nagisip. Sinong matinong college student ang ibibigay ang kanyang sarili sa taong nakilala nga yang sa isang online game. Minsan lang na meet in person. And worst, we didnt use any protection. Its freaking me out. Im so totally dead. There is a possibility na mabuntis ako. Ano ang sasabihin ko sa mommy ko. Ano sasabihin ko sa lahat ng taong magtatanong sa akin. Although sa panahon ngayon hindi naman lahat, but tanggap narin ng society ang pagiging single mom. Nabuntis ka man ng maaga, hiniwalayan ng asawa, nag one night stand, etc.
Hayssstt.. Bukas ko na problemahin ulit ito. Pagod ako. Pagod ang utak ko..
Kinabukasan bandang alas 10 nu umaga, kinakatok ako ng isa sa mga kamukha ko forevs.
Tok. Tok. Tok.
Ate, bangon na.. May bisita ka. Benjie daw. Ang gwapo. Mukhang may abs. Bilis mo!! Si Jess, kinikilig habang ginigising ako.
BINABASA MO ANG
Barbarian King loves Archer Queen
Romance#Wattys2016 I have a strong strange feeling when I first saw his acct name sa global. Very intriguing and very interesting. Ang pogi ng base na ginagamit nya. And lastly, small words lagi sya.