Who are you???

160 9 8
                                    

N/A: Dedicated to     

RenceT KamayNiLaan piastrorose @aerial_525 @IAmCutePolly  @apple078  @sharkzleo  

Hindi ko po alam kung bakit hindi ako makapag download ng picture. :(

Sinubukan ko na po lahat ng way.. Waley parin.. Pag may fon nalang po ako ulit. Wihihihi... Love you all!!!



Anthony POV

Kakauwi lang namin galing hospital. Sa bahay ko umuwi si Ann kasama si Silver. Pinatulog ko na ang mag ina ko. Ang saya saya ko ngayong araw na ito. I met my kids, I proposed to their mother, and I just made a mind-blowing lovemaking to the woman who I adore the most.. In just one day.  Ang daming magandang pangyayari. Though not to forget that we need a bone marrow transplant for my bunso. After namin magpakasal bukas , aayusin namin agad and schedule ng operasyon ni Lunah. But I need to settle one thing. Or with someone, first. Na alala ko ang usapan namin kanina ni Tita Jos. (Mommy na nga pala.)

Naalala ko:

Hindi ba may girlfriend ka? Paano girlfriend mo?  Sabi nya.

I'll talk to her Tita Jos. Mas importante ang mga anak ko at si Ann ngayon. I answered bravely. Kahit alam ko na may mangyayaring gulo.

May pagka war freak kasi si Tonie.

Good luck to me.

Kailangan ko nga pala na makausap si Tonnie.

Nag open ako ng CoC. And it looks like naka offline sya. Kaya en_open ko nalang ang fb ko. Baka sakaling ol sya. If not pwede naman mag leave ng message.

Then something made me shiver. Screenshot ng paguusap ng 2 tao.

Tonie Angeles and Tonnie Angeles.

Galing kay Kharina Ortega. May caption. Ginagamit ka lang ni Ann and Tonie. Magkakilala sila. Why don't you investigate. Kilalanin mo muna ang ginugusto mo. Peperahan ka lang din yan tulad ng ginawa niya sa kapatid ko. Ipinamana sa kanya ng kapatid ko ang shop at pinamanahan pa ang mga bastardo at bastarda nya. Si Tonie kaya ay Si Ann din? Niloloko ka lang nya. Gusto lang nya na mapasakanya ang pera ni Tonnie kapag ikinasal kayo at gagaling ang anak nyang babae.

Ang isa ay sa gf ko. Pero bakit si Ann ang naka profile? Kuha sa ibang bansa. 2 years ago. At kasama ang pangalan ko.

Tama. I need to investigate. Nasasakto sa pangyaayri ngayon at sa mga taong involve.

 Ann, Tonie, and Tonnie.

Naisipan kong magtanong sa clan ng pasimple lang.


CHATROOM


Me: in. Nag ol ba si Silver?

Rence: hindi po kuya. Sabi kasi may emergency daw. 

Me: ah. ganun ba. Pass muna ako sa war. May gagawin lang ako.


Then I stopped.

Silver Journey. 

Fuck! name ng anak ko yun.

Does it mean na si Ann at si Tonie, iisa?

Means, matagal na nya ako niloloko. Kaya ba ayaw nya ng vidcall or mag send man lang ng pictures. Ano purpose? Dahil kailangan lang nya ako para mabuhay ang bata? After nun ano? Annulment? Hindi pwede. Hindi ako makakapayag. Kailangan ko gumawa ng paraan na hinid nya malalaman na alam ko na. I still need proofs. At alam ito ng pinsan ko? Ginagago ba nila ako? Hindi ko ito mapapalampas.

I texted Tonie's number.

Me: Nanay. Usap tayo. Miss na kita. (send)

Shit! Another point. Nanay ang tawag ng mga anak ko kay Ann.

And the confirmation. Her phone beeped. 

Parang may bumara sa lalamunan ko. Tangina. Twice I've been fooled by the person I love the most. 

Anong pagsubok na naman ito?

 Ito na ang huli. Pinapangako ko. Sya naman ang magdurusa.

I'll talk to her tomorrow. Sisingilin ko sya sa pagkakataon na 'to. I'll be a jerk if I need to. But not this time na mabibilog na naman nya ang ulo ko. 


I slept on the couch that mid morning.



Kinabukasan, I phoned my mom about all the things happened in just one day. Tuwang tuwa sila sa nalaman. Dalawa agad ang apo nila sa akin. Pinapunta ko sila ng maaga sa bahay. Habang tulog pa si Ann, at gising naman ang anak ko, pinauwi ko sa bahay namin kasama ng mother ko. Hindi naman nagilala ang bata. Dahil siguro expose ang bata sa mga tao. Just what I want to happen.

Binalikan ko sa kwarto si Ann after they left with my son. And fuck! It never ceased the heat whenever I see her. Naka lislis ang palda nya. Her soft thigh was enticing me. Remembering what happened in that room. Playing the wild joining we did. And knowing that she still wearing the panties I put off... Wanting me to kiss her and savage her.. So I went to her, joined her to bed. Started to kiss her on her open mouth. I played her tongue with mine. Sip it. Nip her lips. And she moaned. hhhhhmmmm... She open her eyes a little. She smiled at me and pulled me close to response to my kisses. And that makes me more feverish. Nilandas ng kamay ko ang mabibilog nyang hita. paakyat sa kanyang pwetan. Pinisil pisil yon. At hindi ako kuntento sa ganun lang. Pinasok ko ang kamay ko sa loob ng panty nya. Slid my middle finger on her cl*t. Played with it. Made a circular motion.. In and out.. Oooooohhhh.... She's wet! 

I pulled down her panties. And without her noticing, it's already my tongue playing on her cl*t. Aaahhhh... Ooohhh... She moaned even louder. Pulling my head even more closer to her open. And a little bit more, she shivered.. Tataaaayyyy...... 

It's my turn. Pull down my boxers. And with a powerful thrust I'm inside her. Rocking her hard. Lahat ng galit at frustration ko inilabas ko sa kanya. Who are you? Tonie? Ann? Anntoinet? while taking her in and out. W-what??? she stuttered. Sino ka ba talaga? Si Tonie ka rin ba? Tell me? Fuck! It's too soon.. I-I'm comingggg..... Uuuuhh...Uuhhh... Aaaaahhh... 

And I pulled out. Kahit hinihingal pa ako. I went to the cabinet kinuha ko ang phone. Hinagis ko ang phone sa tabi nya. I saw confusion on her eyes. Explain? Ilang beses mo ba akong lolokohin? Ilang beses mo akong paglalaruan sa palad mo? Gusto mo ng kasal para sa bata? Sure ibibigay ko syo. But I'll make sure your life is in hell! I turned around. Ayokong makita na nasasaktan sya. Pero kailangan ko din magmatigas. Masyado na akong nasaktan. 

I put on my boxers and straight to the bathroom. Ahhhh. I hate it when I see her crying. Nakakasugat. Pero hindi na ako magpapadala ulit sa mga luha nya. She has a hidden agenda? Well, good luck sa kanya. I took a bath.

Pag labas ko ng banyo, I found her curled like a fetus and asleep. Napansin ko ang luha sa mga mata nya. But decided not to touch her or my barrier will collapse. 

Pupunta ako ng city hall para ayusin ang kasal namin. To make it legalize. Walang eepal. Walang bitawan. Kailangan nyang pagdusahan ang lahat ng paghihirap ko. Almost 3 years. To make it even, 3 years din syang maghihirap. And it will start NOW.




N/A: Hi, dear readers. i need to publish this. Part 2 will follow. Need to do this at baka mawala sa utak ko. Sayang naman...

Love you all. Hindi pa po tapos ang twist. wahaha mmmwwuuuuaaaahhhhh!!!!!!







Barbarian King loves Archer QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon