A/N: SLIGHT WARNING.. ISANG KEMBOT NA SPG ... Hahaha
Pagpasensyahan nyo na po. Hindi po ako expert sa ganitong genre. Pag tyagaan ang nakayanan ng lugaw.. ;)
Kaya nga po medyo natagalan. D ko alam kung paano gumawa nito.. Haha.. Bawi nalang po ako dito..😁😁
Anntoinet POV
Today is our Grand Eye Ball. Nasa byahe ako pa Manila. Magkikita kami ni Benjie sa Megamall then sabay kami pupunta sa meeting place ng Tribo. Sa Glorietta.
2pm nasa mall na ako at hinihintay lang sya. Maya maya pa, naka receive ako ng txt mula sa kanya. Papunta na sya kung saan ako nakatayo.
Ann? Isang matangkad na lalaki na moreno ang balat na nakakamukha ni Richard Gomez ang lumapit sa akin. Alam kong si Benjie na ito. Nginitian ko sya.
Benjie? Hihi.. Ang pogi mo pala. Sabi ko sa kanya habang binibigay sa kanya ang mga gamit ko. Natawa na lamang sya sa ikinilos ko. Haha. Feeling close agad. Well, usapan na namin yun. Sya magbibitbit ng gamit ko pag nag meet kami.
Glorietta
Na meet ko na ang ibang members ng clan. Ate Jane, Ate Khay, Ate Pami, kuya Ronnie, kuya Ruzzel, Johnny, Jimmy, Aser, and Benjie.. yung iba hindi ko na matandaan. Pero ang hinahanap ko, ay wala pa. Asan na kaya si Kamay? Gusto ko syang makita. Napansin siguro ako ni ate Jane na mayhinahanap ako.
Ann, wala pa si Anthony. Susunod na lang sya sa atin sa Laguna. Hwag kang magalala magkikita din kayo.. Haha. Masyado kasing exited eh. Si ate Jane na tinutukso ako.
Haha.. Oo naman ate, saka hindi pa ako nakakahingi ng sorry. Na mmiss ko na nga sya eh. Alam kong may kasalanan ako sa kanya. Simula nung nagkaasaran kami sa chatroom, hindi na nya ako pinapasin. Hindi na rin sya nag ttxt. Parang bata kong sumbong kay ate Jane.
Dumating na ang van na sasakyan namin papuntang Laguna. Isang Grandia at isang L-300. Magkakasama kami nina Benjie, Ate Pami, Ate Khay, (nakasama sya dahil pinasama sya ni kuya Kiro) , Kuya Kiro, Kuya Gene (asawa ni ate Pami) Ate Jane and Kuya Ronnie. Dalawa pa ang kulang.
Nang.... May nag text! Ting! (Kay ate Jane)
Guys, wait natin si Anthony, on the way na daw sya. Sabay kindat sa akin.
Pucha! Kinakabahan ako.. At kinikilig at the same time. Pansinin nya kaya ako?
-------------------------
Anthony POVNaghahanda na ako para sa lakad ko ngayon. Wala sana akong balak sumama sa GEB ng tribo dahil alam kong hindi naman ako mag eenjoy. Pero gusto ko parin na makita si Anntoinet. At syempre, para naring reunion sa aming magpipinsan.
Habang itinutupi ko ang huling damit na dadalhin sa Laguna ay naka receive ako ng isang txt msg sa unknown number.From 0939..
Hi, Anthony. Si Zab to. Sabay na tayo magpunta ng meeting place.
To 0939
Sige wala namang problema. Saan tayo magkikita? Sa Cubao nalang kaya? Mas malapit kasi kami dun? Alam mo ba yung place ? Kanino mo pala nakuha number ko?
From 0939
Kay Jane.
Tonie... Sana naman sa pagkakataong ito, pakinggan mo ako.
Teka. Isang tao lang ang tumatawag sa akin ng Tonie... Si Jhemma. Ang Ex ko.
Whew.. Mangungulit na naman sya. Sige, once and for all, we need to close this chapter na. Naka move on na ako. At iba na ang gusto ko. Yung nga lang.. Hindi naman ako ang gusto.. Pinaasa lang ako. This time, pakikinggan kita..
BINABASA MO ANG
Barbarian King loves Archer Queen
Romance#Wattys2016 I have a strong strange feeling when I first saw his acct name sa global. Very intriguing and very interesting. Ang pogi ng base na ginagamit nya. And lastly, small words lagi sya.