Here We Go Again

210 5 2
                                    

A/N: thank you po sa pagkakaroon ng time na basahin ang gawa ko. Hindi ko na nga po alam kung ano pa pong pagpapasalamat ang susulat ko. Basta po lahat po kayo.. May utang ako sa inyo. Hindi po pera, ah. Haha wala akong pambayad. Salamat po sa lahat.. Mwuahugs...!!!

Anthony POV

Kanina pa ako nakatanga sa kawalan. Naaalala ko na naman ang mga naganap sa amin ni Ann at ang seryosong rebelasyon ni Jhemma tungkol daw sa aming anak.

Sumama ako kay Jhemma sa proj. 7 kung saan sila nakabase ng anak ko daw. Maayos namanang tinitirhan nila. Maganda at moderno ang pagkakaayos ng bahay, meron silang mini garden na puno ng white American roses, waling waling and tropical plants.

Kinakbahan ako. Hindi dahil sa excited ako makita ang anak ko. Kundi ano ang sasabihin ko kay Ann kung tutoo ngang may anak ako.
Pumasok na kami sa loob, at pinaupo ako sa maliit at cute na sala.
Upo ka muna, Tony. Puntahan ko lang ang anak mo. Yaya lang at si Trina ang naiwan dito.

Naiwan ako sa sala. Tinitignan ko ang buong palibot. Masasabi mong malinis at masinop sila sa bahay.

Maya maya pa au lumabas si Jhemma na may kargang batang babae.

Say hi to your papa, sweetie. Si Jhemma sa anak na karga.
Bumaba sa pagkakakarga ang bata at pumunta sa aking harapan. Hello, papa. Ei mit chu. Sabay yakap sa akin.

A/N: malungkot si baby sa picture dahil hindi sya ready

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

A/N: malungkot si baby sa picture dahil hindi sya ready. At bagong gising talaga sya dito. Credits to AnthonyLareza

Hindi pa rin ako maka move on sa mga pangyayari kanina. Gustong mabiyak ng ulo ko. Kaiisip how does it happen na magkaanak kami ni Jhemma, gayung napaka ingat ko na di sya mabuntis para sa career nya. Kamukha ko ang bata. Magka kulay, nakuha nya ang mga mata ko. Now, I dont know where will I start. How will I explain this fucking damn news to Ann and my family that I am a father already.

Shit happens.

I just decided to take a bath and tuck myself in bed ng maalala ko d ko pa pala sya natawagan o na txt. I had a long tough day. And I need to hear her voice.

DIAL MAHAL KO....


Hello.

Anong oras ka nakarating ng bahay nyo? Me

Wala kang pakialam. Ann

Hey, ang suplada mo naman. Concern lang naman ako, ah. Alam ko mga tipo ni Benjie. Hindi ka seseryusohin nun. Me. Biglang uminit ang ulo ko ng maalala ko si Benjie.

Barbarian King loves Archer QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon