Giới thiệu và chap 1

666 11 0
                                    



Author: Meilling

Category/Genre: romance, daily life, drama,...

Disclaimer: nhân vật không thuộc về tôi, nhưng số phận và cuộc đời họ do tôi định đoạt

Rating: K+

Length: Longfic

Status: On - going

Warning:

Đây là tác phẩm thứ ba của Mei ở diễn đàn này, viết nó trong thời gian hoàn thiện Cyborg. Bởi vì viết ngẫu hứng, nên tần số xuất hiện của những nhân vật trong truyện sẽ khác nhau. Sẽ không có sự cân bằng trong việc xuất hiện của mỗi nhân vật vì diễn biến của truyện, tuy rằng không thiên vị nhưng cũng có một số nhân vật khá mờ nhạt trong fic. Nếu không thích vì cung của mình ít xuất hiện hay quá mờ nhạt có thể click back.Chấp nhận mọi cmt góp ý, cũng như nhận xét hoặc gạch đá về nội dung. Nhưng yêu cầu làm theo đúng quy định của box để fic không bị đẩy vào lưu trữ.Mọi chi tiết về nhân vật và couple, có thể vào nhà tác giả để hỏi, hoặc vào topic spam bên dưới.Không có summary, casting nhân vật sẽ đăng sau khi fic được chuyển mục.Mọi thông tin trong truyện, bao gồm địa danh đều là có thật, chỉ có một vài chi tiết hư cấu về gia thế của một vài nhân vật, nếu có giống ở đâu, thì đều là ngẫu nhiên trùng hợp.


Chương 1

Sân khấu như nóng lên khi người dẫn chương trình xuất hiện lại một lần nữa. Đã là chín giờ ba mươi phút tối, là thời điểm cuối cùng của chương trình. Những cặp mắt nhìn chằm chằm về phía cặp đôi dẫn chương trình kia đang bình thản đi ngang sân khấu, nụ cười vẫn giữ trên môi họ, mặc cho sức nóng từ những cái đèn lớn phía dưới chiếu thẳng lên khuôn mặt. Cô nữ sinh dẫn chương trình mỉm cười duyên dáng, tay cầm một cái phong bì màu vàng chanh trên tay. Hàng loạt ánh nhìn dưới sân khấu nhìn theo từng cử động của cô lúc mở cái phong bì ấy ra. Sau khi đọc lướt qua nội dung bên trong tờ giấy được lấy ra từ phong bì, cô quay sang mỉm cười với anh chàng dẫn chương trình bên cạnh. Cả hai nhìn nhau, gật nhẹ đầu, rồi quay xuống phía dưới, nơi những ánh mắt của khán giả vẫn bám chặt vào họ từ lúc họ xuất hiện trên sâu khấu.

_ Và bây giờ, cặp đôi đạt giải nhất của cuộc thi Học sinh thanh lịch lần thứ hai mươi của trường trung học phổ thông Phan Châu Trinh là....

[Fanfiction] Tình đầu - Tình cuốiWhere stories live. Discover now