Chap 43

41 3 0
                                    


Chương 43

Sáng hôm sau, Thiên Yết bị tiếng chuông báo thức làm tỉnh dậy, đầu đau như búa bổ. Anh đưa mắt nhìn quanh, phát hiện ra mình đang nằm trên giường. Nhớ lại đêm qua, anh và Bảo Bình cùng nhau uống say đến tận đêm, sau đó thì chẳng nhớ được điều gì nữa. Có lẽ là anh trong lúc say đã tự bò về được phòng ngủ của mình. Anh đưa mắt nhìn đồng hồ, chợt nhớ ra hôm nay có buổi kiểm tra kết thúc môn học trước khi chuẩn bị nghỉ thi cuối kỳ, vội vàng đứng dậy đi vào nhà tắm.

Nửa tiếng sau, Thiên Yết chậm chạp leo cầu thang lên tầng ba, đầu đang cố gắng nhét vào một chút lý thuyết từ quyển vở mỏng dính trên tay mình. Đến quãng nghỉ của tầng hai, anh nhìn thấy một cái bóng dáng quen thuộc đang đi phía trước, bước nhanh thêm hai bậc tiến lại gần cô gái đó. Vỗ nhẹ lên vai cô ta, Thiên Yết nhẹ lên tiếng.

_ Này, lát nữa nhớ giúp tôi làm bài với nhé?

Cô gái ấy ngước nhìn anh, đôi mắt màu tím mở to khiến Thiên Yết hơi giật mình. Balance chỉ gật đầu, rồi tiếp tục lên cầu thang. Ánh mắt của cô khiến Thiên Yết thấy hoảng hốt. Thứ ánh mắt gì vậy? Tại sao khuôn mặt cô ta lại không hề có một chút cảm xúc nào? Anh vội đi theo Balance, không quên liếc nhìn cô vài cái. Balance hôm nay rất khác với mọi ngày. Mái tóc dài của cô hơi rối, không còn chỉnh chu như trước, khuôn mặt cũng cứng đờ, đôi mắt không có một chút cảm xúc gì, cả nụ cười rạng rỡ quen thuộc của cô cũng không còn. Thái độ của Balance khiến Thiên Yết khó chịu, không hiểu tại sao anh lại không muốn nhìn thấy một Balance như thế này, cứ có cảm giác khác lạ thế nào.

Lúc cả hai cùng đi vào lớp, Thiên Yết có thể nhận thấy rất nhiều ánh mắt đều hướng về phía mình. Anh cũng lười để ý, cứ tiếp tục đi đến cái bàn trống cuối lớp của mình thôi. Đi ngang qua một bàn học, anh hơi khựng lại khi nhìn thấy Nhân Mã, lúc này cũng vừa quay đi, né tránh ánh mắt của anh. Thiên Yết nhếch môi, không biểu lộ thêm thái độ nào, tiếp tục đi về bàn. Điều khiến anh bất ngờ là Balance không đến ngồi bên cạnh anh. Cô chậm rãi ngồi xuống một cái bàn ở cuối lớp khác, cúi đầu không quan tâm đến mọi thứ xung quanh. Có lẽ thái độ của cô quá khác thường, nên Kim Ngưu và Nhân Mã cũng đang quay lại nhìn cô xì xào điều gì đó. Thiên Yết nhíu mày khi quan sát cô gái nhỏ ấy, không tự ý thức được rằng kể từ lúc vào lớp đến giờ, cô ấy không hề mỉm cười, ánh mắt cô cũng không còn hướng về phía anh như những ngày khác.


Sau khi giảng viên rời khỏi lớp, Thiên Yết gục đầu xuống bàn thở dài, tự tính toán xem thử mình sẽ phải đóng bao nhiêu tiền để thi nâng điểm. Mọi người ồn ào thu dọn đồ đạc để ra về, anh cũng uể oải đứng dậy, nhưng vừa liếc sang, ánh mắt lại không tự chủ được mà liếc về phía cô gái đằng kia. Kim Ngưu và Nhân Mã cũng đang tiến lại gần cô ấy, Thiên Yết nhíu mày, chần chừ một chút rồi cũng tò mò tiến sang.

[Fanfiction] Tình đầu - Tình cuốiWhere stories live. Discover now