Chap 28

38 3 0
                                    

Chương 28

Sư Tử nhìn cô gái vừa ngồi xuống đối diện mình, tâm trạng rối rắm vô cùng. Cô không biết mình nên nói gì lúc này. Lúc sáng, cô hỏi Kim Ngưu địa chỉ của cô bạn mới của nó, rồi xin nghỉ một ngày để đến đây. Thế nhưng đến được nơi này rồi, đối diện với người cô muốn gặp rồi, cô lại không thể lên tiếng. Cô gái ấy khẽ mỉm cười, đặt một tách café xuống bàn cho Sư Tử, rồi chậm rãi ngồi xuống đối diện, đôi mắt màu tím nhìn chằm chằm về phía cô. Bây giờ Sư Tử mới trực tiếp nhìn thẳng vào khuôn mặt cô ấy, quan sát kỹ một cô gái xa lạ cô đã từng gặp qua hai lần. Cô gái này có một mái tóc màu nâu sáng xoăn dài, khuôn mặt xinh đẹp với từng đường nét rõ ràng, làn da trắng, đôi môi mỏng, và điểm nhấn giữa khuôn mặt là đôi mắt màu tím mơ màng. Mắt xanh, mắt nâu Sư Tử từng nhìn thấy, nhưng đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy mắt màu tím. Một màu tím buồn bã trong đôi mắt sâu hút, nhìn vào đôi mắt ấy Sư Tử đột nhiên cảm thấy rùng mình, vội vã rời ánh mắt mình khỏi đôi mắt cô ấy.

Sư Tử cầm lấy tách café, mân mê nó trong tay để tìm một chút hơi ấm nhằm lấy lại dũng khí của mình. Hít một hơi dài, rồi cô ngẩng đầu, nhẹ cười với cô gái kia, chậm rãi lên tiếng.

_ Chị không hỏi tôi là ai và vì sao lại đến đây sao?

_ Cô là Lâm Sư Tử. Và nếu cô đến đây, hẳn cô đã biết tôi là ai rồi.

Capricorne nhẹ nhàng đáp lại, cố che đi giọng nói có phần run rẩy của mình. Lúc nhìn thấy cô gái kia ở ngoài cửa, cô sửng sốt đến mức không thốt được lời nào. Chỉ đến khi cô ấy tự giới thiệu tên mình, thì Capricorne mới giật mình, bối rối mời cô ấy vào nhà, còn mình thì chạy vào bếp với lý do pha café cho cô ấy, và cũng để bản thân bình tĩnh trở lại. Lý do cô ấy tìm đến đây, Capricorne có thể đoán được đôi chút, tuy nhiên cô vẫn cảm thấy sợ hãi, đó là nguyên nhân cô không biết nên mở lời trước như thế nào.

_ Xin lỗi vì đã đến đột ngột. Tôi hỏi Kim Ngưu mới biết được nhà chị. Chị biết Kim Ngưu chứ, con bé là bạn của em gái chị.

_ Tôi biết, đó là một cô bé đáng yêu.

Sư Tử khẽ cười khi nghe lời khen từ cô gái ấy. Rồi cô im lặng, không khí ngột ngạt bao phủ cả hai. Sư Tử cảm thấy thật khó để tiếp tục câu chuyện. Trong lúc Sư Tử vẫn còn bối rối, thì Capricorne đã mở lời trước.

_ Tôi là Capricorne. Capricorne Lefebvre!

_ À vâng! – Sư Tử ngước lên.

_ Sao cô không hỏi về Dương? Đó không phải là mục đích của cô khi đến đây sao?

Lần này Capricorne đã khiến Sư Tử hoảng hốt, cô nhìn chằm chằm vào khuôn mặt bình thản của Capricorne, hòng tìm kiếm một sự nổi giận nào đó trong ánh mắt kia. Nhưng Capricorne chỉ lắc nhẹ đầu, cười khẽ. Tiếp tục giả vờ không hiểu gì cũng không phải là một cách tốt, tốt hơn hết là nên giúp cô gái ấy đi thẳng vào mục đích của chính mình. Cô cũng đang muốn biết cô ấy tìm cô cuối cùng là để làm gì. Để hỏi về Dương, hay để giành lại Dương từ tay cô đây?

[Fanfiction] Tình đầu - Tình cuốiWhere stories live. Discover now