Chương 39
Hôm nay là tết Dương lịch, Song Ngư lười biếng nằm dài trên ghế sofa, cầm cái điều khiển tivi chuyển kênh liên tục. Đến khi chuyển đến kênh MTV thì anh dừng lại, liếc nhìn cái đồng hồ trên tường kiên nhẫn chờ đợi. Đúng chín giờ sáng, MV của Cancer sẽ được trình chiếu trên kênh âm nhạc toàn cầu này, sau đó là được đưa lên Youtube cùng các web âm nhạc khác. Nhớ lại hai ngày cuối năm, Song Ngư như điên cuồng với lịch làm việc kín đặc của Cancer. Anh ta cứ như một người hoàn toàn khác, nghiêm túc làm theo mọi lịch trình của Ara đề ra, như thế mới có thể nhanh chóng hoàn thành xong cái MV chỉ trong hai ngày như vậy. Sau khi rời khỏi làng Pháp trên Bà Nà, Song Ngư mới lê tấm thân tàn tạ trở về nhà vào lúc mười giờ tối đêm ba mươi mốt, chỉ kịp ăn vội chén cơm, tắm qua quýt rồi leo lên phòng ngủ mê mệt, không quên cầm lấy điện thoại nhắn tin cho Sư Tử một câu chúc mừng năm mới.
Khi nhìn kim dài của đồng hồ chỉ vào số mười hai, lời giới thiệu trên tivi của người dẫn chương trình cũng đã bắt đầu nói về Cancer và MV của anh ta. Sau một vài câu giới thiệu, MV cũng chính thức được trình chiếu. Song Ngư sau một vài giây thì bỏ hẳn cái dáng vẻ lười nhác của mình, ngồi thẳng dậy mà nhìn trân trối vào màn hình tivi. Không thể phủ nhận được rằng cái trình độ chỉnh sửa của cái MV này quá hoàn hảo, với những khung cảnh lãng mạn và những góc máy quay vừa đủ tinh tế. Lời nhạc cũng vừa khớp với câu chuyện trong MV, chỉ là giọng hát của Cancer khiến Song Ngư rùng mình. Đã từng nghe anh ta hát rất nhiều lần, nhưng chưa lần nào Song Ngư cảm thấy khó chịu như lúc này, khi giọng hát ấy cứ quấn chặt lấy đầu óc anh, xâm nhập vào từng suy nghĩ khiến Song Ngư không thể né tránh. Bởi vì ngày Cancer đi thu âm bài hát đó Song Ngư không đi cùng, nên không biết được rằng lúc hát những câu hát ấy, tâm trạng của anh ta là như thế nào. Song Ngư im lặng, rồi cầm lấy điện thoại gọi điện cho Ara, anh dám chắc bây giờ cô nàng ấy cũng đang có cùng suy nghĩ với mình.
Nhân Mã và Kim Ngưu im lặng nhìn nhau sau khi xem xong cái MV dài gần bảy phút ấy, không biết nên nói gì. Kim Ngưu choáng ngợp bởi bối cảnh và câu chuyện của MV đó, trong những giây phút cuối cùng, cô chợt thấy mình rơi nước mắt. Len lén đưa tay lên lau nước mắt, Kim Ngưu quay sang nhìn Nhân Mã, thì thấy khuôn mặt cô bạn tái nhợt, cắn chặt môi nhìn chằm chằm màn hình, bàn tay siết chặt đặt trên đầu gối. Kim Ngưu hơi hoảng với thái độ này của Nhân Mã, vội vàng hỏi han._ Này, Mã, mày làm sao thế?
_ Anh ấy đã gặp phải chuyện gì vậy?
Nhân Mã thì thào, đưa mắt nhìn Kim Ngưu đang lo lắng bên cạnh. Kim Ngưu vẫn không hiểu ý Nhân Mã, nghiêng đầu nhìn cô đầy thắc mắc. Nhân Mã lắc nhẹ đầu, chỉ tay lên màn hình, nơi những khung hình cuối của MV đang được tua lại.
YOU ARE READING
[Fanfiction] Tình đầu - Tình cuối
RomanceNs lại lần nữa k phải mình viết nên đừng ném đá bảo mình ăn cắp ,mình chỉ thấy truyện nào vô cùng hay là mình up lên cho đồng bào wattpad cùng xem. Do cái bìa nó bị lỗi nên mình lấy bìa khác thông cảm nhá Nếu đc mình up nó trong GT luôn