Chương 9
Sư Tử đứng ngẩng ra ở trước cửa nhà, nhìn Song Ngư đang nhìn mình cười cười. Cách đây mười phút, khi Sư Tử vừa về đến nhà, còn chưa kịp nghỉ ngơi gì, thì đã có điện thoại của Song Ngư gọi đến. Chưa đến mười phút, cô đã thấy anh đứng trước mặt mình. Vẫn nụ cười nhàn nhạt quen thuộc, Song Ngư liếc nhìn đồng hồ, rồi mới quay sang nhìn Sư Tử.
_ Chúng ta đi ăn tối nhé?
_ Sao anh không gọi trước? – Sư Tử hạ giọng.
_ Anh muốn gặp em thôi. Đi chứ?
_ Ừ, đợi em một chút.
Sư Tử quay người chạy vào nhà cất túi xách, rồi cũng đi ra cùng Song Ngư. Kim Ngưu ở trong nhà chạy ra gọi với theo.
_ Chị hai, tối nay em ra ngoài đấy, chị có chìa khóa chưa?
_ Có rồi. Nhớ khóa cửa đàng hoàng.
Sư Tử trả lời lại Kim Ngưu, rồi leo lên xe của Song Ngư đang đợi dưới đường. Cả hai nhanh chóng hòa lẫn vào dòng xe cộ đông đúc bên dưới. Một tối cuối tuần lạnh lẽo. Khi chiều, trời mưa như trút nước, mang theo cái giá lạnh của mùa lạnh miền Trung. Vậy mà bây giờ trời đã tạnh hẳn, chỉ còn những cơn gió chạy dài trên những tán cây. Sư Tử siết lại khăn quàng, luồn tay vào túi áo khoác cho ấm, khẽ dựa đầu lên vai Song Ngư phía trước. Tiếng Song Ngư hòa lẫn vào cùng tiếng gió.
_ Anh vừa nhận công tác mới. Làm quản lý cho Cancer.
_ Cancer? Là anh chàng ca sĩ người Pháp đó sao?
_ Ừ, cậu ta bí mật về đây, đầu quân vào công ty anh, cũng chẳng biết ai giới thiệu nữa.
_ Nghe nói cậu ta là một người lạnh lùng lắm!
Sư Tử bâng quơ nói. Song Ngư cười khẽ khi nghe hai từ lạnh lùng đấy. Cancer khi xuất hiện trước người khác thì tỏ vẻ lạnh lùng thế thôi, chứ khi trở về nhà, thật khác hoàn toàn. Nếu nói lạnh lùng, hẳn anh chàng Viegre kia mới thật sự là lạnh. Tiếp xúc với cậu ta được vài lần, Song Ngư từng hoài nghi có phải hai người này thay phiên nhau xuất hiện trước người hâm mộ hay không.
_ Có thật là mắt cậu ta màu tím không? Không phải đeo kính sát tròng chứ?
Sư Tử đột ngột lên tiếng, cắt ngang dòng suy nghĩ của Song Ngư. Song Ngư nhẹ nghiêng đầu, rồi cũng gật đầu, mặc dù ở phía sau Sư Tử không nhìn thấy.
_ Ừ, đúng là mắt màu tím. Nghe cậu ta nói, cậu ta thuộc một gia tộc cổ ở Pháp, và đặc điểm của gia tộc đó là đôi mắt màu tím.
_ Chỉ mới nhìn qua ti vi. Khi nào cho em gặp cậu ta với nhé!
Sư Tử bật cười, lại dựa đầu lên vai Song Ngư, tay đưa sâu vào túi áo khoác hơn nữa. Song Ngư tính đồng ý, nhưng rồi hình ảnh Capricorne và Bạch Dương hiện lên khiến anh chần chừ. Có nên để cô ấy gặp Cancer không? Nếu lỡ Cancer nhận ra cô ấy thì sao? Hoặc nếu đang gặp thì Capricorne và Bạch Dương xuất hiện thì sao? Song Ngư bối rối một hồi lâu, không nhận ra mình đang định vượt đèn đỏ một cách vô thức. Sư Tử vội níu lấy áo Song Ngư, khiến anh giật mình.
YOU ARE READING
[Fanfiction] Tình đầu - Tình cuối
RomantikNs lại lần nữa k phải mình viết nên đừng ném đá bảo mình ăn cắp ,mình chỉ thấy truyện nào vô cùng hay là mình up lên cho đồng bào wattpad cùng xem. Do cái bìa nó bị lỗi nên mình lấy bìa khác thông cảm nhá Nếu đc mình up nó trong GT luôn