Tác Giả: Mỹ BảoĐi ra thư viện, Bạch Sùng Quang vò đầu bứt tóc, nói với Linh Tố: "Vừa rồi thật sự kỳ quái, tôi dường như nghe thấy tiếng con gái kêu vậy."
Linh Tố uhm một tiếng, chậm rãi nói: "Là tôi đó thôi."
Sắc mặt của cô có chút tái nhợt, Bạch Sùng Quang lo lắng hỏi: "Em thật sự không có việc gì chứ? Được rồi, để tôi đưa em về nhà".
Linh Tố cảm tạ cười cười.
Sau đó một tuần, Linh Tố cũng chưa gặp lại người nhà họ Bạch. Cuộc sống của cô dần dần khôi phục lại quy luật ngày thường, mỗi ngày tự học đến đêm khuya. Cuối tuần đã có thành tích của bài kiểm tra trắc nghiệm, tuy rằng không được hạng nhất, nhưng vẫn đứng trong ba thứ hạng đầu.
Các thầy cô cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Bọn họ nhất trí xem trọng Thẩm Linh Tố, kỳ vọng cô có thể lấy trở thành văn khoa Trạng Nguyên vẻ vang. Thời gian trước cô đột nhiên thất thường, khiến bọn họ lo sợ không yên.
Lưu Phi Vân một lần nữa trở lại trường học, tất cả vẻ kiêu ngạo đều được thu liễm, thành thành thật thật đọc sách. Ngẫu nhiên ánh mắt đối diện với Linh Tố lại mang theo vài phần sợ hãi, vài phần căm hận, còn có vài phần hối hận. Linh Tố chỉ coi như không phát hiện ra.
Cuối tuần, Linh Tố thăm em gái, đi ra cửa lớn của bệnh viện, ven đường có người bỗng nhiên ấn vang còi ô tô hai tiếng.
Linh Tố vừa nhìn, Bạch Sùng Quang từ cửa kính xe nhô đầu ra. Linh Tố cũng không khách khí, lưu loát mở cửa xe ngồi vào chỗ.
Bên trong xe thực rộng mở, Linh Tố cùng Bạch Sùng Quang mặt đối mặt ngồi đó. Bạch Sùng Quang gõ lên cửa, lái xe liền khởi động chạy đi.
Thật đúng là người có tiền.
Bạch Sùng Quang đi thẳng vào vấn đề: "Linh Tố, tôi nghe nói em có chút khác thường."
Vừa dứt lời, Linh Tố liền xì cười ra tiếng, cảm thấy người này thật sự đáng yêu. Tiếng cười của cô thanh thúy vui vẻ, dễ nghe giống như tiếng chuông lảnh lót.
Bạch Sùng Quang hơn Linh Tố 6, 7 tuổi, bỗng nhiên bị cười nhạo như vậy, thật sự là không có mặt mũi. Từ lúc trung học hắn đã bắt đầu có bạn gái, dạng con gái gì mà chưa từng tiếp xúc qua? Cũng chỉ có Thẩm Linh Tố nửa tiên nửa tà làm cho hắn hoàn toàn không nắm bắt được trọng điểm, bị nắm mũi dắt đi mà thôi.
Linh Tố dừng cười, hỏi: "Bọn họ nói tôi thế nào?"
Bạch Sùng Quang ho nhẹ một tiếng. Thiếu nữ này, lúc trước thấy cô rõ ràng văn tĩnh siêu thoát như là người xuất gia, hiện tại tà nghễ, ánh mắt giống như tia laser vậy.
Hắn nói: "Tôi luôn hướng tới chủ nghĩa duy vật."
Linh Tố dùng bàn tay trắng nõn nâng đầu: "Xác thực, dù sao những chuyện trên thế gian không thể dùng khoa học để giải thích chỉ là số ít."
Khéo léo uyển chuyển trả lời như vậy làm cho Bạch Sùng Quang nhìn cô với cặp mắt khác xưa.
"Bọn họ nói em biết xem phong thuỷ, còn có thể gặp Quỷ Hồn?" Hắn hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Đêm Vô Minh
SpiritualTác giả: Mỹ Bảo. Cô có dị năng, có thể nhìn thấy và trao đổi với linh hồn, xinh đẹp, cô đơn, xuất thân thấp hèn nhưng lại cao quý như hoa sen. Anh lại là công tử nhà giàu, anh tuấn, cô độc, tâm cơ thâm trầm, quá khứ chất chứa nhiều chuyện cũ. Vì...