Thời điểm trở mình đã là bình minh. Trên đỉnh đầu là bầu không bao la xanh thẳm, phía chân trời nhuốm sắc đỏ cam. Sáng sớm, chim chóc đang hót líu lo trên cây.Tiêu Bá Bình cũng không ở trong nước, muốn gặp ông ấy còn phải bay qua trùng dương.
Tiêu Phong nói: "Đi rồi sẽ trở lại, không cần phiền toái."
Vì thế Linh Tố chỉ cầm theo một chiếc túi du lịch, mang một đôi giày, ăn mặc gọn nhẹ.
Một chiếc xe phóng đến mở bật cửa ra, Lý Quốc Cường từ trên xe nhảy xuống: "Tiểu Thẩm, ngày hôm qua tôi đã nghe nói, cô không sao chứ?"
Linh Tố vừa thấy hắn, lập tức nghiêm mặt: "Hiện tại mới đến sao? Nếu tôi chết, giờ phút này đã bắt đầu hư thối rồi!"
Tiểu Lý liên thanh xin lỗi.
Linh Tố cả giận: "Sao bọn họ có thể tìm tới tận cửa? Đều là bởi vì các anh để lộ thông tin mà!"
Tiểu Lý không ngừng cúi đầu: "Thực không phải là tôi nói ra! Bất luận là ai, nếu để cho tôi biết, tôi nhất định sẽ đánh hắn đến mẹ ruột cũng không nhận ra."
"Được rồi! Đừng cúi đầu nữa. Tôi còn chưa chết mà." Linh Tố vừa bực mình vừa buồn cười, xoay người tránh ra.
Tiểu Lý kinh hãi: "Cô định đi đâu? Vụ án của Bạch gia phải làm sao bây giờ?"
Một người đàn ông cao lớn ngăn hắn lại, trầm thấp lạnh lùng nói: "Cô ấy không phải tài nguyên công cộng. Các anh nên có chừng mực."
Người đàn ông này có ngũ quan như tạc, mặc áo sơ mi màu đen, phối hợp với tây trang màu xám, vẻ bình tĩnh, khí thế áp đảo người khác. Tiểu Lý đổ mồ hôi sau lưng, mà người đàn ông kia đã sớm kéo Linh Tố lên xe, nghênh ngang rời đi.
Sau khi máy bay cất cánh, Linh Tố mới nhỏ giọng nói: "Em vốn không có tâm tư giúp đỡ Bạch gia đâu."
Tiêu Phong không nói được một lời, chỉ cầm tay cô.
Linh Tố nhẹ nhàng thở dài, nghiêng đầu dựa vào vai anh. Gần đây cô thở dài đặc biệt nhiều, giống như việc gì cũng đều có thể khiến cô chất chứa u sầu. Chính cô rất rõ ràng, chuyện của Bạch Khôn Nguyên chỉ có dựa vào năng lực của cô mới có thể vượt qua.
Máy bay đã bay ổn định, Linh Tố dần dần ngủ say. Tiêu Phong hỏi tiếp viên hàng không lấy chăn mỏng, rồi đắp cho cô.
Nhìn cô thật gần, chỉ thấy làn da trắng nõn, sống mũi cao thẳng, lông mi vừa dày vừa dài, thản nhiên rủ bóng xuống gương mặt. Không biết trong mộng có chuyện vui gì mà khóe miệng khẽ cong, lộ ra một nụ cười điềm đạm.
Trong nháy mắt kia, anh thật sự muốn cúi người xuống hôn cô. Nhưng anh biết không được, đành phải cố gắng nhịn xuống, trong lồng ngực cảm thấy khó chịu.
Bỗng nhiên anh nở nụ cười, thật không hiểu năm đó vì sao Bạch Khôn Nguyên lại làm như vậy.
Xuống máy bay, có xe tới đón. Người lái xe cúi đầu gọi: "Đại thiếu gia."
Linh Tố đang ngạc nhiên, Tiêu Phong giới thiệu cô với người đó: "Đây là Nhị tiểu thư."
Lái xe lại cúi đầu chín mươi độ với cô: "Nhị tiểu thư, tôi là A Huy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Đêm Vô Minh
SpiritualTác giả: Mỹ Bảo. Cô có dị năng, có thể nhìn thấy và trao đổi với linh hồn, xinh đẹp, cô đơn, xuất thân thấp hèn nhưng lại cao quý như hoa sen. Anh lại là công tử nhà giàu, anh tuấn, cô độc, tâm cơ thâm trầm, quá khứ chất chứa nhiều chuyện cũ. Vì...