Chương 7

608 19 0
                                    


Linh Tịnh nhìn thấy chị gái dẫn một thanh niên xa lạ tới liền lắp bắp kinh hãi.

Bạch Khôn Nguyên ở trên đường mua một bó hoa, gọi y tá đi cắm vào bình. Phòng bệnh có thêm sắc thái tiên diễm, không khí lập tức trở nên sinh động.

Linh Tố giới thiệu: "Đây là Bạch Khôn Nguyên tiên sinh, đây là Linh Tịnh, em gái của tôi."

Cô đi nói chuyện với bác sỹ, bỏ Bạch Khôn Nguyên ở lại trong phòng bệnh.

Thiếu nữ gầy tong teo này có ánh mắt lợi hại không thua chị gái cô, chỉ trong thời gian ngắn đã đánh giá Bạch Khôn Nguyên thấu triệt. Mặt không chút thay đổi, thậm chí có chút địch ý.

Bạch Khôn Nguyên ho nhẹ một cái. Hắn kỳ thật không am hiểu việc giao tiếp với các cô gái trẻ.

Linh Tịnh bỗng nhiên lắc đầu, tự nhủ nói: "Quả thật là anh."

Chị em Thẩm gia đều kỳ lạ như thế, Bạch Khôn Nguyên tò mò, hỏi: "Tôi như thế nào?"

Linh Tịnh lạnh lùng nói: "Xuất thân tốt, có dã tâm, anh không thích hợp với chị gái của tôi."

Bạch Khôn Nguyên cười: "Đừng lo lắng, tôi và chị gái của em chỉ là bạn bè bình thường."

Linh Tịnh không hề để ý đến hắn.

Linh Tố trở về, hỏi: "Đang hàn huyên cái gì vậy?"

"Bác sỹ nói thế nào?"

"Ai, Linh Tịnh, chị đã đưa ra quyết định cuối cùng với bác sỹ, chị vừa thi xong, em sẽ lập tức giải phẫu, không thể kéo dài."

Linh Tịnh chui vào trong chăn không nói gì.

Linh Tố sờ sờ đầu cô, theo Bạch Khôn Nguyên rời đi.

Bạch Khôn Nguyên mang cô đến một nhà hàng cơm tây.

Đây là lần đầu tiên Linh Tố đến một nơi cao cấp như thế dùng cơm. Trước bàn có dao có dĩa, giống như sắp mưu sát ai vậy, không thể nào xuống tay.

Cô chưa ăn no, Bạch Khôn Nguyên đưa cô về nhà, cô lại mang theo hắn đến tiệm mỳ nhỏ mà mình thường ăn.

Bàn trong cửa tiệm có một lớp mỡ dầy, Bạch Khôn Nguyên lại tuyệt nhiên không để ý, cùng Linh Tố ngồi đó. Nhiệt khí bốc hơi, gương mặt hai người đều đổ một chút mồ hôi. Bạch Khôn Nguyên lấy ra khăn tay đưa cho Linh Tố.

Linh Tố đột nhiên hỏi: "Lâm Lang... Từ khi phát bệnh đến lúc mất đi, mất bao nhiêu thời gian?"

Bạch Khôn Nguyên nói: "Sau khi phát bệnh lập tức nằm viện, cách ngày lại tái phát, mất ngay trên giường bệnh."

"Sùng Quang nói anh ấy cũng không kịp gặp mặt."

"Lúc đó chú ấy ở bên ngoài."

Linh Tố châm chước một lát, lại hỏi: "Bạch gia ở nước ngoài mở chi nhánh công ty, so với trong nước thế nào?"

Bạch Khôn Nguyên cười: "Chi nhánh làm sao có thể so với trụ sở đây."

"Khó trách Sùng Quang vẫn bất bình."

"Em hướng về chú ấy hay là hướng về tôi?" Vẻ mặt Bạch Khôn Nguyên ý tứ hàm xúc cười nhìn cô.

"Tôi không phải là người nhà họ Bạch." Linh Tố phủi sạch quan hệ.

[Hoàn] Đêm Vô MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ